Top 9 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Nghệ An

Lan Phương 25 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam nói chung hay tại Nghệ An nói riêng, một bộ phận lớn người dân vẫn còn ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    Ocean Edu Việt Nam có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, có trình độ sư phạm cao, tận tình giảng dạy, cùng hơn 1500 học viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Cho đến nay Ocean Edu đã chào đón hơn 150.000 sinh viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 sinh viên. Hơn 90% sinh viên của chúng tôi đăng ký học lại chứng tỏ chất lượng đào tạo hiệu quả của chúng tôi, cũng là giá trị bền vững của Ocean Edu.


    Ocean Edu Nghệ An đã và đang phấn đấu trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, không ngừng góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh nước nhà cũng như nâng cao vị thế người Việt trên trường quốc tế. Cùng với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong nhiều năm qua, OCEAN EDU đã nhận được nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý xứng đáng là trung tâm Anh ngữ chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, 22 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An (Cinema 12/9)
    • Tầng 4, Tòa nhà Điện Tử Hồng Soa, Đường số 7, Khu phố 4, Ngã tư Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An
    • Đường Lê Hồng Phong, Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An, Việt Nam
    • Tầng 3, Tháp Huy Hùng 2 số 73, VL Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • 335 Phan Bội Châu, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, Quốc lộ 1A, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An.

    Điện thoại: 023 8868 7575 & 023 8868 7676

    Email: info@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.Vinh1/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

  2. ASEM Vietnam hiện đang là hệ thống Anh ngữ có quy mô lớn nhất tại Nghệ An với 4 trung tâm đào tạo, 40 phòng học tiện nghi, đặt cơ sở trên các tuyến phố chính của thành phố Vinh. Đây là tổ chức đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn Bắc miền Trung, học sinh cho dịch vụ tư vấn và đào tạo Anh ngữ.


    Trải qua hơn 17 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh học thuật (IELTS, Cambridge) với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, ASEM Vietnam mang đến cho học viên cơ hội nâng cao hơn nữa về tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, có đủ năng lực để tiếp cận nền giáo dục thế giới. Từ đó, tạo ra những thay đổi cho cá nhân, cho cuộc đời của bản thân mỗi người, và góp phần tạo ra những thay đổi tốt hơn cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 104 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    • 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • 03 Trường chinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8363 7799

    Email: ask@asemvietnam.vn

    Website: https://asemvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/asemvietnam/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    ASEM VIET NAM
    ASEM VIET NAM
    ASEM VIET NAM
    ASEM VIET NAM
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ AMA

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ AMA là một trong những trung tâm có tiếng và uy tín tại tỉnh Nghệ An. Với đội ngũ giáo viên chất lượng và đầy nhiệt huyết, 100% là người bản địa với chứng chỉ sư phạm quốc tế cùng sự tận tâm và lòng yêu nghề sẽ giúp các học viên làm quen với một các học tiếng Anh hoàn toàn mới trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp, trung tâm Anh ngữ AMA tự tin sẽ đem đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời trong việc học ngoại ngữ Tiếng Anh.


    AMA Vinh là chi nhánh thứ 13 của hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc được khai trương vào ngày 13/04/2013. AMA Vinh được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo quy chuẩn quốc tế của AMA cùng các chương trình dạy tiếng Anh phong phú dành cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là tiếng anh giao tiếp. Đối với tiếng Anh giao tiếp, AMA rất chú trọng phương pháp học 1 : 1 – Face to Face. Đây là phương pháp giúp học viên có nhiều cơ hội giao tiếp với chuyên gia và giáo viên bản ngữ hơn bao giờ hết, giúp học viên phá vỡ rào cản trong giao tiếp và phát triển các kỹ năng, đặc biệt là Nghe & Nói, luyện phát âm theo giọng chuẩn của tiếng Anh – Anh hoặc Anh – Mỹ do các chuyên gia bản ngữ trực tiếp truyền đạt. Đặc biệt, tại trung tâm Anh ngữ AMA còn có các lớp học được thiết kế dành riêng cho Kids, giống như một thế giới cổ tích có thực khiến cho các buổi học của bé trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 170 km02 Đại lộ LêNin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8869 0668

    Email: ao.vinh@ama.edu.vn

    Website: https://ama.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
    Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
  4. Top 4

    Anh Ngữ RES

    Gọi điện

    Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được ra đời vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Đây là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt nhiều năm liên tục. Chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho học viên mọi trình độ do Anh Ngữ RES xây dựng từ các giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm đúc kết nên.


    Anh Ngữ RES có đa dạng các khóa học như:

    • Khóa học Ielts cấp tốc
    • Khóa học IELTS General
    • Khóa học IELTS Online
    • Khóa học luyện thi IELTS 1 kèm 1
    • Khóa học Ielts cho học sinh cấp 2-3
    • Khoá học Tiếng Anh giao tiếp
    • Khoá học Tiếng Anh trẻ em, thiếu niên


    Đặc biệt khóa tiếng anh giao tiếp của đơn vị vô cùng chất lượng và bảo đảm đầu ra cho học viên. Sau khi hoàn thành kháo tiếng anh giao tiếp, học viên sẽ có được nền tảng tiếng Anh cơ bản nhất: Số đếm, chữ cái, cách đọc các từ, toàn bộ các thì và ngữ pháp cơ bản. Sử dụng tiếng anh một cách linh hoạt, đơn giản và tự nhiên trong giao tiếp hàng ngày. Thành thạo hơn trong việc giao tiếng tiếng anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô 8, Dự Án Trường Thịnh Phát 3, Đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0979 043 610 & 1900 232 325
    Email:
    res.edu.co@gmail.com
    Website:
    https://res.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam
    Giờ mở cửa:
    Từ thứ hai - chủ nhật: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Anh Ngữ RES
    Anh Ngữ RES
    Anh Ngữ RES
    Anh Ngữ RES
  5. Top 5

    Anh ngữ AMES Nghệ An

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại Nghệ An? Bạn muốn học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng giao tiếp, cơ hội nghề nghiệp và mở rộng kiến thức? Bạn đang phân vân không biết nên chọn trung tâm nào phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình? Nếu bạn đang có những câu hỏi này, thì hãy để Toplist giúp bạn tìm ra câu trả lời. Một trong những trung tung tiếng anh uy tín về giao tiếp tại Nghệ An phải kể đến Anh ngữ AMES Nghệ An. Nơi đây không chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh, mà còn là trường dạy kỹ năng sống, là nơi học sinh có thể gặp gỡ, trao đổi với các bạn cùng lứa tuổi.


    Đội ngũ iáo viên tại đây sẽ hỗ trợ học sinh phát triển các kỹ năng tiếng Anh cũng như các kỹ năng sống cần thiết trong môi trường học tập, làm việc tại các doanh nghiệp đa quốc gia chuyên nghiệp. Khi tham gia kháo học tiếng anh giao tiếp tại Anh ngữ AMES Nghệ An bạn sẽ được kiểm tra đánh giá trình độ miễn phí. Có lộ trình học tập rõ ràng, luôn có giáo viên quan tâm hỗ trợ trong quá trình học tập để cải thiện điểm yếu, sửa từng lỗi sai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8321 5678
    Email: amesenglish.vinh@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESVinh/
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - Chủ nhật: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Anh ngữ AMES Nghệ An
    Anh ngữ AMES Nghệ An
    Anh ngữ AMES Nghệ An
    Anh ngữ AMES Nghệ An
  6. Top 6

    Trung tâm Anh ngữ ATEN

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ ATEN là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp uy tín tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. ATEN được thành lập bởi một cô gái trẻ vào năm 2012 với mong muốn và khao khát giúp việc học tiếng Anh đúng đắn hơn với người Việt. Trải qua gần 10 năm hoạt động, Aten English School đã phát triển mạnh mẽ từ 1 cơ sở 2 phòng trên phố Nguyễn Chí Thanh Hà Nội thành hệ thống 12 Chi nhánh trong Nam ngoài Bắc và có vị thế của riêng mình.


    Mục tiêu 3-5 năm nữa sẽ phát triển hệ thống ATEN khắp các tỉnh thành trong cả nước để hiện hoá sứ mệnh thay đổi tận gốc việc học tiếng Anh của người Việt Nam, để con đường học tiếng Anh giao tiếp thành thạo và Luyện thi IELTS đạt mục tiêu được rút ngắn lại từ 6 tháng đến 1,5 năm. Đây là một trong các địa chỉ học tiếng anh giao tiếp mà bạn nên cân nhắc. Bởi duy nhất tại Aten có mô hình 3 kèm 1 độc quyền giúp học viên nhanh chóng thành thạo tiếng anh giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0866 602 637
    Email: info@aten.edu.vn
    Website: https://aten.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/atendoanhnhan
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ATEN
    Trung tâm Anh ngữ ATEN
    Học viên nhà ATEN
    Học viên nhà ATEN
  7. Top 7

    Neoling English Centre

    Gọi điện

    Tiếng anh giao tiếp đóng vai trò vô cùng quan trọng và vô cùng hữu ích trong cuộc sống của chúng ta. Thế nên, việc kiếm tìm một đại chỉ học tiếng anh giao tiếp chất lượng, uy tín là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang ở Nghệ An và cần trung tâm chất lượng cho việc học tiếng anh giao tiếp thì không thể bỏ lỡ Neoling English Centre. Trung tâm với cơ sở vật chất luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy sẽ giúp dễ dàng trong việc tiếp thu kiến thức.


    Neoling English Centre cam kết với học viên klhi tham gia lớp tiếng anh giao tiếp rằng:

    • Sĩ số lớp học không quá 10 học viên để có theo dõi quá trình học tập tốt nhất.
    • Khi tham giao kháo tiếng anh giao tiếp học viên sẽ được miễn phí bài kiểm tra năng lực đầu vào
    • Học viên nâng cao trình độ vượt bậc sau khóa tiêngs anh giao tiếp
    • Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ tự tin trong quá trình giao tiếp và phản tốt với tiếng anh
    • Phát âm chuẩn và nói đúng ngữ điệu
    • Nâng cao vốn từ vựng của học viên bằng cách luyện tập theo nhiều chủ đề

    Vì vậy học viên đến với Neoling English Centre sẽ nhận được những thành tựu như mong muốn. Để iết thêm thông tin chi tiết về khóa học, liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 422 864 & 0913 889 848
    Email: grandneoling63@gmail.com
    Website: https://www.neoling.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/neoling.englishcentre
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Neoling English Centre
    Neoling English Centre
    Neoling English Centre
    Neoling English Centre
  8. Top 8

    Anh Ngữ Quốc Tế Global

    Gọi điện

    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global đã, đang và vẫn luôn là địa chỉ tin cậy cho tất cả các đối tượng học viên muốn nâng cao năng lực Anh ngữ và nghiệp vụ chuyên môn. Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm luôn đồng hành và giúp con thêm yêu việc học tiếng Anh qua từng giờ học, Anh ngữ quốc tế Global cam kết cho trẻ 100% đầu ra chứng chỉ Cambridge Quốc tế.


    Tại trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global, giáo trình giảng dạy được thiết kế những bài học phù hợp và đáp ứng được nhu cầu Anh ngữ của mọi nhu cầu và lứa tuổi. Ở đây, học viên sẽ được giao tiếp 1:1 với giáo viên nước ngoài. Môi trường học 100% tiếng Anh chuẩn Quốc tế sẽ giúp cho các em học sinh, các bạn học viên ở mọi lứa tuổi có thể nhanh chóng thành thạo ngoại ngữ thứ hai này. Chương trình học tại trung tâm anh ngữ quốc tế Global bám sát nội dung thi Cambridge, IELTS, các học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng vững vàng để sẵn sàng cho các kỳ thi Quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 39, Nguyễn Thái Học, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • Số 105, Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An
    • 20 Duy Tân, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 276 336
    Email:
    anhnguquocteglobal@gmail.com
    Website:
    https://anhnguglobal.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/anhnguglobal.vn
    Giờ mở cửa:
    Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc Tế Global
    Anh Ngữ Quốc Tế Global
    Anh Ngữ Quốc Tế Global
    Anh Ngữ Quốc Tế Global
  9. Bạn ngại giao tiếp bằng tiếng Anh vì bạn chỉ mải theo học lý thuyết mà không có nhiều cơ hội thực hành? Bạn không biết cách phát âm, không thể ghi nhớ từ vựng, và không thể tự học một mình? Bạn đang có nhiều băn khoăn lo lắng cho việc giao tiếp tiếng anh của mình. Đừng lo lắng vì đã có Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế SkyLine giúp bạn dễ dàng hơn trong việc học tiếng anh giao tiếp.


    Lớp học Giao tiếp tại Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế SkyLine hứa hẹn sẽ mang tới cho người học những kiến thức, kỹ năng tự tin giao tiếp tiếnga nh đạt chuẩn từ những giáo viên chất lượng có kinh nghiệm chuyên môn, giáo viên nước ngoài dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Với chương trình học phù hợp với trình độ, nhu cầu, sở thích của học viên nên mỗi tiết học trôi qua đều tạo sự hứng thú cho các bạn trong việc chinh phục tiếng Anh dễ dàng hơn. Học viên được tiếp cận với môi trường giao tiếp không giới hạn. Học viên được học ngữ điệu, cách phát âm, ngôn ngữ cơ thể và phương thức giao tiếp chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Phan Bội Châu, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xóm 10, xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0888 797 286
    Email: anhnguquocteskyline@nghean.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/skylinevinh
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế SkyLine
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế SkyLine
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế SkyLine
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế SkyLine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy