Top 5 Trường Cao đẳng tuyển sinh ngành tiếng Đức tốt nhất

Thai Ha 1823 0 Báo lỗi

Ngôn ngữ Đức là ngôn ngữ được sử dụng khá nhiều ở các quốc gia ngoài Đức như: Hà Lan, Thụy Sỹ, Áo… Ngôn ngữ Đức đang thay đổi từng ngày và được bổ sung thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

    Gọi điện

    Trên hành trình xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội đã trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, nghề, trở thành lá cờ đầu của Giáo dục nghề nghiệp thủ đô Hà Nội trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và quốc tế. Hiện nay, Trường đào tạo đa ngành nghề, các lĩnh vực quan trọng đáp ứng kịp thời nhu cầu cao của xã hội.


    Các ngành đào tạo của trường có tính thực tiễn cao như Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Kỹ thuật chế biến món ăn, Kế toán doanh nghiệp, Marketing thương mai, Quản trị kinh doanh, Y-Dược và Thẩm mỹ, Công nghệ ô tô, Công nghệ thông tin, Công nghệ Kỹ thuật Điện điện tử, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, tiếng Đức. Đến với HIC, các em sinh viên có nhiều lựa chọn về ngành nghề đã được nhà trường xây dựng và thẩm định chặt chẽ.


    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức về tiếng Đức, giúp sinh viên sử dụng tiếng Đức thông thạo (các kỹ năng giao tiếp: nghe, nói, đọc, viết), có trình độ nghiệp vụ vững vàng, bước đầu hình thành năng lực nghiên cứu khoa học (lý thuyết ngôn ngữ, lý thuyết dịch, văn hoá – văn học) và có những kiến thức nền cần thiết cho nghề nghiệp (văn hoá – văn minh của các nước nói tiếng Đức). Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành tiếng Đức có khả năng vận dụng những kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ đã học vào những hoạt động biên dịch, phiên dịch, nghiên cứu, giảng dạy, thương mại, du lịch, ..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Xã Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội
    • Số 01 Đường Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3991 3113 & 0866 097 689

    Email: hiccaugiay@gmail.com

    Website: https://caodangquoctehanoi.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/caodangquoctehanoi.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

  2. Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và xã hội, có nhiệm vụ đào tạo chính quy nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC) đã khẳng định được uy tín, vị trí là một trong những đơn vị giáo dục nghề nghiệp hàng đầu quốc gia.


    Cơ cấu tổ chức của trường ngày càng vững mạnh với đội ngũ cán bộ, giảng viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hàng trăm cán bộ, giảng viên của nhà trường đều có trình độ từ Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ, đồng thời liên tục được bồi dưỡng, nâng cao trình độ nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong thời kì mới. Đội ngũ giảng viên của trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã thực sự thổi một luồng gió mới vào công tác giảng dạy và đào tạo của nhà trường.


    Đặc biệt, ngoài các ưu thế về cơ sở vật chất, môi trường học thân thiện, phương pháp đào tạo đổi mới liên tục, sinh viên trường không chỉ học tập các chuyên ngành mà xã hội đang rất có nhu cầu, mà các em còn được đào tạo Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Đức, ... giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng các nhu cầu tuyển dụng khắt khe của doanh nghiệp, đồng thời, giúp các em tự tin hơn, vươn xa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 18-20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 176 Quán Trữ, Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng
    • Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3796 0505 & 0961 224 529

    Email: truyenthong@hpc.edu.vn

    Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
  3. Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội hoạt động với mục tiêu đào tạo nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Các sinh viên sau khi ra trường luôn có năng lực hành nghề tương ứng với trình độ đào tạo; có đạo đức, sức khỏe; có trách nhiệm nghề nghiệp; có khả năng sáng tạo. Từ đó có thể thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế; bảo đảm nâng cao năng suất chất lượng lao động. Không những vậy tạo điều kiện cho người học sau khi tốt nghiệp có khả năng tìm việc làm hoặc học lên trình độ cao hơn.


    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội xác định tầm nhìn trở thành trường Đại học hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của thị trường và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn cao trong các khối ngành ngoại ngữ, công nghệ. Trong đó có các ngành như tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Đức,... bằng cách khơi dậy và khuyến khích sự sáng tạo trên cơ sở tôn trọng và đề cao ý kiến cá nhân, phối hợp và chia sẻ thông tin trong các bộ phận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 252 Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội
    • Số 128A Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3362 8666 & 0928 889 900 & 024 3767 9555 & 0964 505 509

    Email: info@htt.edu.vn
    Website:
    https://htt.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/htt.edu.vn

    Gọi điện
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
  4. Top 4

    Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn cũng là một trong những đơn vị học tập chuyên ngành tiếng Đức chất lượng hiện nay. Với mong muốn mang đến cho sinh viên cơ sở học tập tốt nhất, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện chương trình học tập cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Từ khi thành lập cho đến nay, nhà trường luôn mong muốn hoàn thành sứ mệnh đào tạo đội ngũ lao động yêu nghề, tận tâm, có tinh thần cầu tiến với năng lực cạnh tranh trong thị trường lao động trong và ngoài nước.


    Để làm được điều đó, hiện nay Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn đang mạnh dạn tổ chức nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ và dịch vụ chất lượng cao. Từ đó góp phần nâng cao giá trị, khả năng tự chủ cũng như ưu thế cạnh tranh của Nhà trường. Đơn vị luôn phấn đấu với mục tiêu đặt ra đến năm 2025 trở thành một trong những cơ sở đào tạo có uy tín về cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động cao cấp.


    Mục tiêu của nhà trường hướng đến

    • Đa ngành nghề với môi trường giáo dục kiến tạo, hiện đại
    • Cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao với tinh thần hội nhập quốc tế. Nhân lực luôn đáp ứng yêu cầu về đạo đức, trách nhiệm, sáng tạo và khả năng độc lập, tự chủ, phát triển bản thân thông qua quá trình đào tạo hiện đại và hiệu quả
    • Tổ chức, triển khai hiệu quả việc nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật công nghệ trong công việc
    • Hợp tác với doanh nghiệp tạo thêm nhiều cơ hội học hỏi và việc làm chất lượng cao cho sinh viên sau khi tốt nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 80/68 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7303 9999

    Email: tuyensinh@vanlangsaigon.edu.vn

    Website: https://www.vanlangsaigon.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/caodangvanlangsaigon

    Gọi điện
    Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
    Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
    Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
    Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
  5. Cao đẳng Công thương Việt Nam cũng là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Đức uy tín hiện nay. Được thành lập từ 2011, cho đến nay nhà trường đã có được những bước thành công nhất định trong công cuộc mang đến tri thức cho sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm sẵn sàng cho công việc trong tương lai. Nhà trường là địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như chuyển giao công nghệ.


    Điểm nhấn hơn cả chính là tư duy sáng tạo giúp tạo nguồn cảm hứng cho người học có được thái độ, kiến thức cũng như kinh nghiệm để tự lập và giải quyết tốt công việc mang đến hiệu quả tốt nhất. Có thể nói, hiện nay nhà trường đã và đang đóng góp cho sự phát triển của đất nước trong việc nỗ lực hoàn thiện chương trình giảng dạy và trang bị được đội ngũ lao động có tay nghề và kiến thức. Với ngành ngôn ngữ Đức, Cao đẳng Công thương Việt Nam cũng dành không ít tâm huyết để chuẩn bị những bài giảng sao cho sinh viên có thể tiếp thu tốt nhất với ưu thế tận dụng khoa học công nghệ hiện đại trong giảng dạy.


    Nhà trường cũng luôn cam kết 100% sinh viên sau khi tham gia học sẽ có cơ hội việc làm với mức lương cao, được doanh nghiệp đánh giá cao về chuyên môn và năng lực. Đặc biệt với học sinh ngành ngoại ngữ khi theo học sẽ có thêm nhiều cơ hội thực tập tại các nước trên thế giới để có thể phát huy khả năng phát triển ngôn ngữ và tăng cơ hội việc làm có mức lương cao. Tầm nhìn của nhà trường luôn mong muốn trở thành trường cao đẳng có tiếng trong nước đáp ứng tốt mọi nhu cầu của sinh viên về chất lượng giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • TDP Đình Cả 2,Thị trấn Hương Sơn, Huyện Phú Bình, Tỉnh Thái Nguyên
    • Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • Hệ thống cơ sở: https://vci.edu.vn

    Điện thoại: 1800 969 693

    Email: daihung79@gmail.com

    Website: https://vci.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daihungl0969961111

    Gọi điện
    Cao đẳng Công thương Việt Nam
    Cao đẳng Công thương Việt Nam
    Cao đẳng Công thương Việt Nam
    Cao đẳng Công thương Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy