Top 10 Trường THCS tốt nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1895 0 Báo lỗi

Bậc Trung học cơ sở được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh luôn trăn trở đau đầu trong việc chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường APC - Gia Lai

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương - Gia Lai ( APC - Gia Lai) là ngôi trường đã được đầu tư trên 100 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích 11,3ha với cơ sở vật chất, trang thiết bị hoàn thiện, khang trang và hiện đại thuộc loại hàng đầu trong cả nước. Trường có 2 khu nội trú tiện nghi phục vụ cho học sinh, nhà nghỉ bán trú buổi trưa trang bị mỗi em một giường ngủ. Bếp ăn công nghiệp trang bị hiện đại, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở vật chất cho hoạt động thể dục thể thao với 2 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, bể bơi trong nhà theo tiêu chuẩn quốc gia, nhà thi đấu đa năng, sân điền kinh…đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu rèn luyện thể chất của học sinh…


    Đội ngũ giáo viên tại Trường APC - Gia Lai được tuyển chọn nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm với học sinh và luôn được cập nhật những kiến thức và phương pháp giảng dạy mới, hiện đại. Áp dụng nhiều phương pháp dạy học đổi mới, tiên tiến như: học bằng Sơ đồ tư duy, đọc hiểu nhanh, phương pháp ghi nhớ… để không ngừng nâng cao kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 23 Trần Nhật Duật, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9625 0884
    Email: gialai@apc.edu.vn
    Website: http://Chauathaibinhduong.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-APC-Gia-Lai-1708214599426582
    Gọi điện
    Trường APC - Gia Lai
    Trường APC - Gia Lai
    Trường APC - Gia Lai
    Trường APC - Gia Lai

  2. Trường Liên cấp - Tiểu Học, Trung Học & Trung Học Phổ Thông Sao Việt tọa lạc tại số 18 đường Hoàng Đạo Thúy, tổ 15, phường Tây Sơn, TP.Pleiku (bên cạnh Khu Liên hợp Thể dục Thể thao Hoa Lư), cách trung tâm thành phố về phía Tây khoảng 1km. Trường có diện tích 27.154m2 với đầy đủ các phòng học lý thuyết, phòng học bộ môn, phòng làm việc...đáp ứng cho 2.000 học sinh của bậc mầm non, cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông nội trú, bán trú học 2 buổi/ngày.


    Tại Trường liên cấp Sao Việt, đội ngũ giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài các môn học chính khóa theo chương trình của Bộ GD & ĐT, học sinh tại trường còn được học tăng cường và bồi dưỡng nâng cao các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tin Học, Toán tiếng Anh và các môn ngoại khóa cần thiết như kỹ năng sống, Âm nhạc, Aerobic, bóng đá, bơi lội và các môn TDTT khác... Đặc biệt tất cả các lớp đều được bồi dưỡng Tiếng Anh giao tiếp, luyện phát âm, nghe nói với giáo viên người nước ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoàng Đạo Thúy, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 021 638 & 0983 118 337 & 026 9350 1177
    Website: http://ptsaoviet.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongLienCapSaoVietGiaLai

    Gọi điện
    Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt
    Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt
    Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt
    Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt
  3. Năm học vừa qua, với sự nỗ lực cố gắng của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Trường THCS Nguyễn Huệ đã thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ giảng dạy và học tập và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2021-2022, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


    Là một trường học nằm ở khu vực trung tâm thành phố, trường THCS Nguyễn Huệ thuận lợi có nhiều nhưng khó khăn không ít. Một số em học sinh có hòan cảnh hết sức khó khăn như cha, mẹ không có nghề nghiệp ổn định, nay làm việc này mai làm việc khác do vậy cuộc sống khá bấp bênh, một số khác thuộc diện hộ nghèo, hộ chính sách nên hòan cảnh cũng chẳng mấy khá giả…mặc dù sống trong điều kiện còn khó khăn, thiếu thốn nhưng các em được sự quan tâm chăm sóc của thầy cô, gia đình, bè bạn và nhất là của một số nhà hảo tâm, của một số cơ quan, doanh nghiệp nên đã có được những nguồn động viên cả tinh thần lẫn vật chất kịp thời, làm động lực để phấn đấu vươn lên thành con ngoan, trò giỏi. Cũng vì điều đó, mà đội ngũ cán bộ giáo viên của nhà trường luôn luôn cố gắng hết sức để mang lại những điều tốt nhất cho học sinh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Sư Vạn Hạnh, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4353
    Email: gialai-pleiku-thcsnguyenhue@edu.viettel.vn
    Website: http://thcsnguyenhue.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongThcsNguyenHuePleikuGiaLai/
    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Huệ
    Trường THCS Nguyễn Huệ
    Trường THCS Nguyễn Huệ
    Trường THCS Nguyễn Huệ
  4. Trường THCS Nguyễn Du được tiếp nhận từ Trường Trung học Pleiku vào năm 1975 sau khi đất nước hoàn toàn giải phóng. Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, nhiều lần sáp nhập, chia tách, đổi tên trường, từ năm 2000 đến nay, trường chính thức mang tên THCS Nguyễn Du. Trường được công nhận trường THCS đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2001-2010.


    Đến nay, hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường đã được xây mới toàn diện, đầu tư nhiều trang-thiết bị hiện đại phục vụ dạy và học. Tỷ lệ học sinh giỏi toàn diện bình quân hàng năm đạt 35%, học sinh công nhận tốt nghiệp THCS hàng năm đạt tỷ lệ 99% trở lên, trong đó xếp loại giỏi 30%. Học sinh thi vào Trường THPT Chuyên Hùng Vương hàng năm chiếm 25% trong tổng số học sinh các lớp chuyên. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo 100%.


    Qua chặng đường dài 45 năm phấn đấu, Trường THCS Nguyễn Du đã từng bước khẳng định vai trò vị trí của trường là trung tâm đào tạo giảng dạy có chất lượng cao của tỉnh Gia Lai nói chung và thành phố Pleiku nói riêng. Xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển về mọi mặt về quy mô, chất lượng, tư tưởng chính trị, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất, trở thành cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, cho tỉnh và thành phố. Những thành tích của thầy và trò nhà trường đã góp phần đưa chất lượng đào tạo ngày một nâng lên. Nhà trường luôn dẫn đầu về số lượng và chất lượng học sinh giỏi các cấp, là lá cờ đầu bậc THCS của ngành giáo dục tỉnh Gia Lai và thành phố Pleiku. Nhiều thầy, cô giáo của nhà trường đã trở thành những cán bộ cốt cán của ngành, đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4640
    Email: gialai-pleiku-thcsnguyendu@edu.viettel.vn
    Website: http://thcsnguyendu.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thcsnguyendu.pleiku.gialai/
    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
  5. Trải qua 20 năm Trường THCS Trần Phú xây dựng và trưởng thành, đã có bao thế hệ thầy cô với lòng say mê nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm cao, bằng tâm huyết của mình đã tích cực đóng góp trí tuệ, công sức để xây dựng nhà trường thành đơn vị có nhiều thành tích trong sự nghiệp “trồng người”. Nhiều thầy giáo, cô giáo đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt các danh hiệu chiến sỹ thi đua, giáo viên giỏi các cấp.


    Đội ngũ giáo viên của nhà trường hiện nay, nhìn chung: trẻ, nhiệt tình, năng động, trình độ chuyên môn vững vàng với 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó có 49/80 cán bộ giáo viên nhân viên có trình độ trên chuẩn, đạt tỉ lệ 61,2%. Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh đã tốt nghiệp ra trường, tiếp tục học lên các bậc học cao hơn, tham gia công tác trên nhiều lĩnh vực của đời sống và xây dựng quê hương, đất nước. Nhiều học sinh đã phấn đấu trở thành phó tiến sĩ, thạc sĩ, kĩ sư, bác sĩ, các nhà lãnh đạo, quản lí các cấp, đã và đang tích cực đem sức lực, tài năng cống hiến cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


    Được xây dựng trên mảnh đất có truyền thống hiếu học, Trường THCS Trần Phú luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo của Đảng, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân địa phương. Khi mới thành lập, cơ sở vật chất nhà trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Đến nay, nhờ sự chăm lo của ngành Giáo dục và Lãnh đạo Thành phố cùng công tác xã hội hóa giáo dục, nhà trường đã có hệ thống phòng học, phòng chức năng kiên cố cao tầng với những trang thiết bị mới đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác dạy - học, khuôn viên nhà trường rộng, cảnh quan đẹp, môi trường thân thiện. Tất cả đã tạo nên thế và lực để nhà trường tiếp tục đi lên, xứng đáng với niềm tin và trách nhiệm mà Đảng và nhân dân trao cho trong sự nghiệp “trồng người”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 0500
    Email:
    • thcstranphupku@gmail.com
    • gialai-pleiku-thcstranphu@edu.viettel.vn

    Website: http://thcstranphu.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thcstranphupku/

    Gọi điện
    Trường THCS Trần Phú
    Trường THCS Trần Phú
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Với nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Phạm Hồng Thái từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài tỉnh. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.

    Nhà trường thường xuyên mua sắm, bổ sung các trang thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, mẫu vật để giáo viên và học sinh đủ điều kiện dạy và học các tiết thực hành, đã phát huy tối đa công suất, tác dụng của phòng học bộ môn. Song song với việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, nhà trường chú trọng đến chất lượng giáo dục học sinh. Ngay từ đầu năm, các giáo viên chủ nhiệm tiến hành khảo sát, phân loại đối tượng học sinh để có thể tiến hành giảng dạy hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4619
    Email: thcsphamhongthai@pleiku.gialai.edu.vn
    Website: http://thcs-phamhongthai-pleiku.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường THCS Phạm Hồng Thái
    Trường THCS Phạm Hồng Thái
    Trường THCS Phạm Hồng Thái
    Trường THCS Phạm Hồng Thái
  7. Trường THCS Quang Trung khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.

    Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử, sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh, sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.

    Trường THCS Quang Trung đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Thị trấn Chư Ty, Huyện Đức Cơ, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9384 6195
    Email: quangtrung.ducco.gialai@gmail.com
    Website: http://quangtrung.ducco.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quangtrung.ducco.gialai/
    Gọi điện
    Trường THCS Quang Trung
    Trường THCS Quang Trung
    Trường THCS Quang Trung
    Trường THCS Quang Trung
  8. Top 8

    Trường THCS Chu Văn An

    Gọi điện

    Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu Trường THCS Chu Văn An luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Để làm tốt công tác này, Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, các tiết dạy đều có đồ dùng dạy học. Ngoài việc tận dụng hết đồ dùng dạy học mà trường có, giáo viên còn tự làm thêm nhiều đồ dùng có chất lượng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử. Những tiết học này đã thực sự gây hứng thú cho cả thầy và trò.

    Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, với truyền thống hiếu học của học sinh nhà trường, Trường THCS Chu Văn An đã đạt được nhiều kết quả tốt. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trần Hưng Đạo, TT. Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 948 903
    Email: gialai-chuse-thcschuvanan@edu.viettel.vn
    Website: https://edu.viettel.vn/gialai-chuse-thcschuvanan
    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  9. Trường THCS Tôn Đức Thắng khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.

    Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử, sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh, sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    Trường THCS Tôn Đức Thắng đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phan Đăng Lưu, P.Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai,
    Email: thcstonducthang.pku@gmail.com
    Website: http://thcstonducthang.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069152538868
    Trường THCS Tôn Đức Thắng
    Trường THCS Tôn Đức Thắng
    Trường THCS Tôn Đức Thắng
    Trường THCS Tôn Đức Thắng
  10. Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, được thành lập sau ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước, qua nhiều lần đổi tên, đến năm 1997 mới mang tên trường Nguyễn Viết Xuân. Từ đó đến nay sự nghiệp giáo dục của nhà trường không ngừng phát triển. Nhà trường đã tự khẳng định là trường có chất lượng giáo dục khá cao của thành phố và đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào học sinh giỏi, giáo viên giỏi. Đồng thời nhà trường cũng thực hiện tốt các phong trào thi đua do các cấp phát động; cảnh quan môi trường luôn xanh- sạnh- đẹp; luôn thực hiện tốt ATGT, ANHĐ; Khối đoàn kết nội bộ được giữ vững, dân chủ được phát huy.


    Sau nhiều năm phấn đấu đến năm học 2013-2014 Nhà tường đã vinh dự được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia; đồng thời được Chủ tịch tỉnh Gia Lai tặng cờ thi đua cho nhà trường vì đã có thành tích xuất sắc trong năm học. Tập thể nhà trường và toàn thể học sinh luôn cố gắng phát triển nhà trường để ngày một đổi mới và vững mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Nguyễn Viết Xuân, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Email: gialai-pleiku-thcsnguyenvietxuan@edu.viettel.vn
    Website: http://thcsnguyenvietxuan.pgdpleiku.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/THCSNguyenVietXuanPleiku/

    Trường THCS Nguyễn Viết Xuân
    Trường THCS Nguyễn Viết Xuân
    Trường THCS Nguyễn Viết Xuân
    Trường THCS Nguyễn Viết Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy