Top 4 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định

Ngọc Mai 13 0 Báo lỗi

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu các Trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu Học Ngô Mây

    Gọi điện

    Trường Tiểu Học Ngô Mây ngôi trường tiểu học công lập có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và giáo dục. Với phương châm "Vì sự nghiệp trồng người", nhà trường đã ghi dấu ấn với rất nhiều đóng góp và thành tích đáng ngưỡng mộ. Trường Tiểu Học Ngô Mây cam kết đào tạo những con người trung thực, tự tin, tự trọng, có kỷ luật nội tâm, và có khả năng suy nghĩ, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.


    Trường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình học tập như máy tính, máy chiếu, thư viện sách thiếu nhi và khu vui chơi. Điều này giúp kích thích tư duy và sáng tạo cho các em nhỏ. Không gian học tập tại trường rất thoáng rộng và đáp ứng đầy đủ các phòng chức năng. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tại trường đã có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, sẵn lòng hỗ trợ và sáng tạo trong quá trình giảng dạy.


    Ngoài giờ học trên lớp, Trường Tiểu Học Ngô Mây còn tổ chức một loạt các hoạt động văn nghệ, khám phá khoa học, cắm trại và nhiều hoạt động khác nhằm tạo điều kiện cho học sinh vừa học vừa chơi. Điều này giúp nâng cao tinh thần sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và phát huy tối đa thế mạnh của từng học sinh.


    Trường không chỉ là nơi học tập mà còn là một môi trường nuôi dưỡng tài năng và khơi nguồn cảm hứng cho các em. Với sự tận tâm của đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất hiện đại, trường mang đến cho học sinh một môi trường học tập thân thiện, đầy sáng tạo và thú vị.


    Trường Tiểu Học Ngô Mây tự hào là ngôi trường đáng để các phụ huynh tin tưởng gửi gắm sự phát triển của con em mình. Qua các hoạt động giáo dục và những thành tích đáng khích lệ, trường tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục tại địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 345 đường Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 3007
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063313144382

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Ngô Mây
    Trường Tiểu Học Ngô Mây
    Trường Tiểu Học Ngô Mây
    Trường Tiểu Học Ngô Mây

  2. Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt là một ngôi trường vượt trội và không thể không nhắc đến khi nói về danh sách các trường tiểu học công lập danh tiếng tại Bình Định. Với chất lượng giáo dục cao, trường đã trở thành cái nôi giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, từ đó phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


    Nhà trường luôn đề cao việc trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi và nắm vững kiến thức học tập tại trường. Tuy nhiên, trường không chỉ tập trung vào giáo dục kiến thức mà còn quan tâm đến giáo dục toàn diện. Trường kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với việc rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống thông qua tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu và các hoạt động ngoài giờ lên lớp.


    Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt tạo điều kiện thuận lợi để khơi dậy và phát triển mỗi ý tưởng sáng tạo, khám phá khả năng tiềm ẩn của từng học sinh. Đồng thời, trường cũng tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, giúp mỗi học sinh đạt thành công trong học tập và cuộc sống.


    Với sứ mệnh giáo dục toàn diện và tầm nhìn dài hạn, Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt không chỉ là nơi học tập mà còn là một môi trường nuôi dưỡng tài năng, khơi nguồn cảm hứng và định hướng cho sự phát triển của các em. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trường sẽ mang lại cho học sinh một môi trường học tập thân thiện và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 đường Hoàng Diệu, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 4875
    Website: https://thlythuongkiet.giaoducquynhon.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
    Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt
  3. Với sứ mệnh quan trọng là mang đến một môi trường giáo dục chất lượng và bồi dưỡng những công dân toàn diện, Trường Tiểu Học Quang Trung là một trong những trường công lập hàng đầu tại Bình Định. Trong suốt thời gian vừa qua, niềm tự hào lớn nhất của trường là sự đồng hành và niềm tin từ phụ huynh, họ đã trao gửi trọng trách lớn lao để chung tay xây dựng tương lai tốt đẹp cho các em học sinh.


    Với nhiệt huyết không ngừng, Trường hướng tới mục tiêu cao cả là giúp học sinh phát triển thành những công dân uy tín, nhân văn, chính trực, sáng tạo và hợp tác. Nhà trường luôn đặt trọng tâm vào việc hướng dẫn các em cách làm chủ bài học, làm chủ cuộc sống và làm chủ tương lai của chính mình. Đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường được trang bị các phương pháp giảng dạy tiên tiến, và được thường xuyên bồi dưỡng năng lực. Họ sẵn lòng đồng hành, khai phá và phát triển tiềm năng của từng học sinh, đảm bảo rằng mỗi em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện và đạt được thành công trong cuộc sống.


    Trường Tiểu Học Quang Trung cam kết tạo ra môi trường học tập tốt nhất và thiết kế một tương lai tươi đẹp cho các em học sinh. Trường đặt mục tiêu mang đến cơ hội học tập tốt nhất, kích thích trí tuệ và tạo điều kiện cho sự phát triển vượt bậc của các em. Bằng cách tạo ra một môi trường năng động và đầy cảm hứng, Trường Tiểu Học Quang Trung hy vọng sẽ trở thành nơi nuôi dưỡng và khai phá tiềm năng của từng học sinh, góp phần xây dựng những thế hệ trẻ phát triển và góp phần vào sự phát triển của đất nước trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 146/18 đường Lý Thái Tổ, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6364 7900
    Email: tieuhocquangtrungquynhon@gmail.com
    Website: https://thquangtrung.giaoducquynhon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057200389656

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Quang Trung
    Trường Tiểu Học Quang Trung
    Trường Tiểu Học Quang Trung
    Trường Tiểu Học Quang Trung
  4. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến là một ngôi trường công lập chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Với sự tận tâm và tập trung vào chất lượng học trường đã tạo ra một môi trường học tập không áp lực, hội nhập và phát triển toàn diện cho học sinh. Trường cam kết đảm bảo sự phát triển về học vấn, năng khiếu và phẩm chất đạo đức của từng học sinh.


    Hằng năm, nhà trường luôn đặt trọng tâm vào việc bồi dưỡng kiến thức cho giáo viên, đồng thời tạo điều kiện để họ tiếp cận những kiến thức mới nhất và phương pháp giảng dạy tiên tiến. Điều này đảm bảo rằng giáo viên sẽ luôn có sự nâng cao chuyên môn và mang đến cho học sinh sự tiếp cận với những kiến thức phù hợp và đáp ứng xu hướng giáo dục hiện đại.


    Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến hiểu rằng những năm tiểu học là giai đoạn quan trọng trong quá trình học tập của học sinh, đặc biệt là khi họ bắt đầu học chữ. Mặc dù kiến thức ở mức này còn hạn chế, nhưng nó tạo nên nền tảng quan trọng để các em phát triển bản thân sau này. Vì vậy, trường luôn tạo điều kiện thuận lợi và đổi mới trong quá trình giảng dạy, đảm bảo chất lượng học tập và phát triển kỹ năng của học sinh.


    Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến đều tận tâm và đam mê với nghề giáo. Họ cam kết mang đến một môi trường học lý tưởng cho học sinh, tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện và đạt được thành công trong học tập và cuộc sống. Điều này không chỉ mang lại sự an tâm cho phụ huynh mà còn khẳng định vị thế của trường trong cộng đồng giáo dục. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến tự hào là ngôi trường nơi các em học sinh được khám phá và phát triển tiềm năng của mình, đồng thời xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai sáng lạng của mỗi em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1107, Khu vực 2, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6384 1833
    Email: thnguyenkhuyen@giaoducquynhon.edu.vn
    Website: https://thnguyenkhuyen.giaoducquynhon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thnguyenkhuyenquynhon

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Nguyến Khuyến
    Trường Tiểu Học Nguyến Khuyến
    Trường Tiểu Học Nguyến Khuyến
    Trường Tiểu Học Nguyến Khuyến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy