Top 6 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai

Ngọc Mai 24 0 Báo lỗi

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm nằm trong top đầu của lĩnh vực giáo dục tại Gia Lai, Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 từ năm 2003 bởi Bộ Giáo dục - Đào tạo. Năm 2018, trường tiếp tục nhận được công nhận từ Uỷ ban nhân dân tỉnh Gia Lai về việc đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 từ năm học 2017-2018. Sự công nhận này là một minh chứng cho chất lượng giáo dục tốt mà trường mang lại. Trường đã nhận được Huân chương Lao động hạng III từ Chủ tịch nước vào năm học 2008-2009 và đạt kiểm định mức chất lượng mức độ 3 vào năm 2010. Những thành tựu này là sự công nhận cho cống hiến và nỗ lực của nhà trường trong việc cung cấp một môi trường giáo dục chất lượng cho học sinh.


    Phương châm giáo dục của Trường là quan tâm đến việc phát triển toàn diện của học sinh. Nhà trường kết hợp giữa việc truyền đạt kiến thức chuẩn và giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng thực hành và kỹ năng sống. Đồng thời, trường cũng tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại giờ, ngoại khóa và bồi dưỡng cho học sinh có năng khiếu.


    Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi cũng đặc biệt quan tâm đến tâm lý học đường của học sinh. Nhà trường phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục để giúp học sinh có tâm thế học tập tích cực, tự tin và thoải mái. Điều này đảm bảo rằng học sinh có môi trường học tập thân thiện và đạt hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 đường Tô Vĩnh Diện, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 2767 & 0869 546 903
    Email: gialai-pleiku-thnguyenvantroi@edu.viettel.vn
    Website: http://thnguyenvantroi.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063568182965

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi

  2. Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn đã và đang vươn lên để trở thành trường tiểu học công lập tốt nhất tại tỉnh Gia Lai. Mỗi năm, trường đều cung cấp hàng trăm học sinh giỏi cho các trường chuyên trong thành phố Pleiku, chứng tỏ chất lượng đào tạo tại đây. Trường được biết đến với không gian xanh, rừng cây bao phủ và các phòng học cũng như phòng chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập và phát triển năng khiếu.


    Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo chính quy, nâng cao trình độ và chuyên môn sư phạm. Họ yêu nghề và quan tâm tận tâm đến học sinh. Đặc biệt, trường có đội ngũ giáo viên dạy Tiếng Anh giàu kinh nghiệm và hàng tuần có chuyên gia người bản ngữ giảng dạy trực tiếp. Ngoài việc tập trung vào học tập, trường cũng tạo điều kiện cho học sinh phát triển các năng khiếu như cờ vua, cờ tướng, bóng đá, Taekwondo, võ thuật và thể thao.


    Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn đang nỗ lực không ngừng để trở thành trường tiểu học công lập xuất sắc nhất tại tỉnh Gia Lai, mang lại cho học sinh một môi trường giáo dục chất lượng và phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4668
    Email: thlequidon@gmail.com
    Website: http://thlequydon.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062338039947

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn
    Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn
    Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn
    Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn
  3. Top 3

    Trường Tiểu Học Ngô Mây

    Gọi điện

    Trường Tiểu Học Ngô Mây được coi là trường tiểu học công lập hàng đầu tại Gia Lai. Với thành tích ấn tượng và chất lượng giáo dục hàng đầu, trường đã ghi điểm trong việc đảm bảo sĩ số, hoàn thành chương trình học và phát triển năng khiếu cho học sinh. Nhà trường không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện để học sinh phát triển toàn diện. Trường đã trải qua kiểm tra đánh giá bên ngoài và đạt được cấp độ I cũng như đạt chuẩn quốc gia mức độ I.


    Truyền thống của Trường Tiểu Học Ngô Mây được xây dựng dựa trên chất lượng dạy học và các hoạt động ngoại khóa. Mỗi năm, trường duy trì tỷ lệ sĩ số 100% và đạt tỷ lệ hoàn thành chương trình học lớp học cao (tỷ lệ hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, tỷ lệ học sinh được xét lên lớp thẳng đạt từ 98% trở lên, trong đó có tỷ lệ học sinh được khen thưởng từ 80% trở lên). Ngoài việc dạy và học các khóa học chính, nhà trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích để kích thích sự học tập của học sinh và tạo ra một môi trường chơi lành mạnh giúp phát triển tài năng riêng của từng học sinh. Điều này giúp học sinh nâng cao khả năng sử dụng tiếng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02A đường Chu Văn An, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0869 546 896 & 026 9382 0488
    Email: truongtieuhocngomay@gmail.com
    Website: http://thngomay.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069311347164&mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Ngô Mây
    Trường Tiểu Học Ngô Mây
    Trường Tiểu Học Ngô Mây
    Trường Tiểu Học Ngô Mây
  4. Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản là một trong những ngôi trường cấp 1 công lập hàng đầu tại tỉnh Gia Lai. Trường nổi tiếng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, vượt trội so với nhiều trường tiểu học công lập khác. Điều này đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ phụ huynh trên địa bàn.


    Đặc biệt, trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết và nhiệt tình. Các giáo viên được đánh giá cao về chuyên môn và sự tận tụy trong công việc. Họ không chỉ giỏi trong việc truyền đạt kiến thức mà còn nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới nhất, từ đó mang lại hiệu quả giảng dạy vượt trội cho học sinh. Mục tiêu của Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn tạo điều kiện để khơi nguồn sáng tạo trong từng học sinh. Trường thực hiện điều này bằng cách kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thông qua các hoạt động ngoại khóa. Nhờ đó, học sinh được trải nghiệm thực tế và phát triển cái nhìn sâu rộng về các vấn đề, giúp họ thích ứng với nhiều môi trường khác nhau.


    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản tự hào là một trong những trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai và cam kết mang lại cho học sinh một môi trường giáo dục chất lượng, tạo điều kiện để họ phát triển toàn diện và khám phá tiềm năng bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 200 đường Duy Tân, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 3349
    Email: tranquoctoan9@gmail.com
    Website: http://thtranquoctoan.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tranquoctoan.pleiku/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
    Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
  5. Trường Tiểu Học Chu Văn An là ngôi trường công lập hàng đầu tại Gia Lai, đã trải qua một quá trình xây dựng và phát triển thành công trong suốt nhiều năm. Trường tự hào sở hữu đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Những người này không chỉ có kiến thức sâu về nghiệp vụ sư phạm mà còn đam mê và yêu thương học sinh như con cái của mình. Nhờ công tác giảng dạy chất lượng từ những giáo viên giỏi, thành tích học tập của học sinh đã liên tục tăng cao qua từng năm. Tỷ lệ học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi cấp độ cũng đã tăng lên đáng kể.


    Một điểm đặc biệt của Trường Tiểu Học Chu Văn An là khẩu hiệu "Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái". Điều này thể hiện cam kết của trường trong việc không chỉ truyền đạt kiến thức theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mà còn giáo dục cho học sinh những giá trị nhân văn, lòng nhân ái và sự tôn trọng đối với môi trường xung quanh. Nhờ đó, học sinh được trang bị với kỹ năng sống và thái độ tích cực từ nhỏ.


    Với những thành tựu đáng kể và sự quan tâm từ phụ huynh, Trường Tiểu Học Chu Văn An đã trở thành ngôi trường mà rất nhiều gia đình tại khu vực mong muốn cho con em mình theo học. Nơi đây không chỉ đảm bảo chất lượng giáo dục mà còn tạo điều kiện để học sinh phát triển toàn diện và trở thành những công dân có ích cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 186 đường Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 3848
    Email: cvapku@gmail.com
    Website: http://thchuvanan.pgdpleiku.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cvapku/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Chu Văn An
    Trường Tiểu Học Chu Văn An
    Trường Tiểu Học Chu Văn An
    Trường Tiểu Học Chu Văn An
  6. Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng từ lâu đã được xem là một trong những trường tiểu học công lập hàng đầu tại Gia Lai. Trường áp dụng mô hình giáo dục chất lượng cao, tập trung vào việc phát triển toàn diện cho học sinh về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản. Mục tiêu của trường là trang bị học sinh với khả năng phát triển cá nhân, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


    Phương châm giáo dục của Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng là "Thân thiện - Thông thái - Thành thạo", tạo điều kiện cho học sinh yêu thích học tập và tự khám phá năng lực của bản thân. Trường tạo môi trường sống nhân ái, khuyến khích sự thông cảm và trách nhiệm trong học sinh. Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý trong việc đào tạo và giảng dạy. Học sinh không chỉ là người thụ động tiếp thu kiến thức từ giáo viên, mà còn được khuyến khích khám phá và phát triển kiến thức theo cách riêng của mình. Trường tạo điều kiện cho học sinh tự tin, độc lập trong suy nghĩ và hành động.


    Với những thành tựu và phương pháp giảng dạy tiên tiến, Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tại Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 380 đường Lê Duẩn, P. Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 654 321
    Email: gialai-pleiku-thnguyenluongbang@edu.viettel.vn
    Website: http://thnguyenluongbang.pgdpleiku.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng
    Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng
    Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng
    Trường Tiểu Học Nguyễn Lương Bằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy