Top 3 Trường tiểu học Quốc tế chất lượng nhất Gò Vấp

  1. Top 1 Trường Quốc tế Nam Mỹ – UTS
  2. Top 2 Trường Quốc tế Việt Úc
  3. Top 3 Trường Tiểu Học Việt Mỹ

Top 3 Trường tiểu học Quốc tế chất lượng nhất Gò Vấp

Thảo Vân 93 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của đất nước nói chung và các bậc phụ huynh nói riêng. Trong đó, việc lựa chọn trường học chất lượng tốt luôn là ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Nam Mỹ – UTS là một trong số các trường Tiểu học Quốc tế tại Gò Vấp đang nhận được nhiều sự quan tâm của Phụ huynh. Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS là trường Song ngữ Quốc tế tại Gò Vấp được thành lập vào năm 2018, trực thuộc Hệ thống Giáo dục Văn Lang với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.


    Trường Quốc tế Nam Mỹ – UTS phụ huynh có thể lựa chọn chương trình Song ngữ Quốc tế cho con em theo học. Chương trình này được các giáo viên và chuyên gia nghiên cứu và áp dụng vào giảng dạy theo chuẩn Common Core của Hoa Kỳ (bao gồm 3 môn Toán, Khoa Học và tiếng Anh) và chương trình Quốc tế Oxford của Anh Quốc (bao gồm 5 môn Toán, Sức khỏe và quản lý cảm xúc xã hội, tiếng Anh, Khoa học và Dự án Kỹ năng công dân Toàn Cầu).


    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS không chỉ có thế mạnh là chương trình học đa dạng, hướng đến sự phát triển toàn diện cho học sinh và mang lại niềm vui học tập nhằm phát triển năng lực học tập trọn đời của trẻ. UTS còn có hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, nhằm đảm bảo an toàn, đảm bảo cho học sinh trải nghiệm học tập tốt nhất khi theo học tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80/68 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0287 107 8887

    Email: info@utschool.edu.vn

    Website: https://utschool.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/NamMyUTS/

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS

  2. Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) được thành lập vào năm 2004, đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc phổ thông trung học. Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) theo đuổi tầm nhìn trở thành một hệ thống trường học xuất sắc, không ngừng lớn mạnh - nơi cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc.


    Trường Quốc tế Việt Úc hiện đã và đang xây dựng được một đội ngũ vững mạnh các giáo viên, nhân viên, các nhà quản lý trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chương trình học là sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia và Chương trình Học thuật Quốc tế Cambridge. Học sinh của Trường Quốc tế Việt Úc sẽ được tiếp thu nền tảng giáo dục tốt nhất ngay từ bậc tiểu học khi học tại trường.


    Trường Quốc tế Việt Úc hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn, nơi mà mỗi học sinh đều có những trải nghiệm thú vị và có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng, nơi mà các em được khích lệ một cách tích cực để thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0283 588 3088

    Email: vas.edu.vn@gmail.com

    Website: https://www.vas.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Việt Úc
    Trường Quốc tế Việt Úc
    Trường Quốc tế Việt Úc
    Trường Quốc tế Việt Úc
  3. Trường Tiểu Học Việt Mỹ trực thuộc hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Hệ thống trường Việt Mỹ hiện đang làm việc hết sức nhiệt tình nhằm mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống. Trường hiện đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực ngoại ngữ và nhân cách của mỗi học sinh.


    Hiện Trường Tiểu Học Việt Mỹ đang áp dụng Chương trình tiếng Anh ESL với mục tiêu giúp các em học sinh tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và đảm bảo đủ năng lực theo học tại các trường Đại học quốc tế trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trường luôn chú trọng kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái.


    Bằng tâm huyết và sự cống hiến không ngừng cho nền giáo dục, Trường Tiểu Học Việt Mỹ VAschools phấn đấu trở thành một trong những trường song ngữ quốc tế đạt chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với phương châm lấy yêu thương làm nền tảng, nhà trường luôn tôn trọng những giá trị của tập thể sư phạm nhà trường, đề cao sự khác biệt của mỗi cá nhân và không ngừng hướng đến sự phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 982/8 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 0283 831 0020 - 0916 303 252

    Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn

    Website: https://www.vaschools.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vaschools

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Việt Mỹ
    Trường Tiểu Học Việt Mỹ
    Trường Tiểu Học Việt Mỹ
    Trường Tiểu Học Việt Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy