Top 9 Tủ lạnh ô tô Mobicool chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1446 0 Báo lỗi

Mobicool - tủ lạnh mini di động được thiết kế sử dụng cả trong nhà và trên xe ô tô, dùng để lưu trữ thực phẩm, nước, trái cây, bia... dùng trong các chuyến đi ... xem thêm...

  1. Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC là dòng tủ lạnh mini thuộc tập đoàn Dometic, một trong những tập đoàn đã khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực công nghệ làm lạnh di động trên toàn thế giới. Tủ lạnh mini P24 DC/AC có dung tích 24 lít, được thiết kế đặc biệt cùng hệ thống quạt gió kép giúp làm lạnh nhanh hơn. Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, chiếc tủ lạnh này là sản phẩm lý tưởng để phục vụ nước uống và thực phẩm cho bạn trên mọi nẻo đường. Đặc biệt với thể tích 24 lít sẽ chứa được chai 2 lít để đứng, nhờ vậy mà sẽ tạo nên một khoảng không lớn để bạn đựng được nhiều đồ hơn nữa.


    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình 1 chiếc tủ lạnh có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào thì Mobicool P24 DC/AC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kích thước chỉ 400 x 260 x 420mm và trọng lượng chỉ 3.9kg, tủ lạnh sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích trong xe, thậm chí có thể tham gia cùng bạn trong những chuyến picnic ngoài trời. Tay xách của tủ lạnh mini được thiết kế cứng cáp và bền bỉ. Nắp tủ có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh. Phía trên nắp tủ có ngăn chứa dây cáp bên trong gọn gàng và tiện lợi. Với tổng dung tích 24 lít, tủ có thể để được chai 2 lít thẳng đứng và cất được nhiều đồ hơn nữa.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kiểu tủ lạnh: Mini.
    • Dung tích: 24 lít.
    • Công suất tiêu thụ: 47W.
    • Nguồn điện áp: AC (220V - 240V / 50Hz), DC (12V).
    • Kích thước: 420mm x 400mm x 260mm.
    • Trọng lượng sản phẩm: 3,9kg.
    • Thương hiệu: Thụy Sĩ.

    Link mua hàng: https://meta.vn/tu-lanh-o-to-mobicool-p24-dc-ac-p11260

    Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC

  2. Tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11 là mẫu tủ lạnh xách tay được thiết kế gọn nhẹ cùng với quai xách chắc chắn, thuận tiện để mang tủ khi di chuyển và dễ dàng cố định tủ khi để trong xe. Tủ lạnh có hiệu suất làm lạnh cao, cung cấp điều kiện nhiệt độ 10°C đến -18°C đảm bảo cung cấp môi trường bảo quản lý tưởng và thích hợp với mọi thực phẩm, thích hợp với môi trường khắc nghiệt như khí hậu tại Việt Nam.


    Ngoài khả năng làm mát, tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11 sẽ cung cấp đến người dùng môi trường để bảo quản đông đá, công suất hoạt động của tủ nhỏ chỉ khoảng 35W, bạn có thể kết nối để sử dụng với tủ qua dòng điện 12V và 24V hoặc với nguồn 230V bằng Adaptor. Như vậy ngoài khả năng kết nối với nguồn điện trên ô tô tủ còn có khả năng kết nối với nguồn điện trong nhà. Tủ lạnh ô tô hoạt động dựa trên hệ thống nén khí điều khiển điện tử, bảo vệ ắc quy ô tô, cầu trì điện tử tự động đảo chiều đảm bảo độ bền cho sản phẩm và không gây ảnh hưởng đến nguồn điện trên ô tô.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kiểu tủ lạnh: Ô tô.
    • Công suất: Khoảng 35W.
    • Dung tích10,5 lít.
    • Kích thước: 235mm x 358mm x 540mm.
    • Trọng lượng sản phẩm: 8,8kg.
    • Thương hiệu: Thụy Sĩ.

    Link mua hàng: https://meta.vn/tu-lanh-o-to-mobicool-waeco-cf11-p39271

    Tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11
    Tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11
    Tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11
    Tủ lạnh ô tô Mobicool Waeco CF11
  3. Tủ lạnh ô tô Mobicool là thiết bị rất tiện ích để mang theo khi đi xa bởi thiết kế gọn nhẹ, có chế độ nén DC hiệu suất cao và cách nhiệt tối đa, CF40 có tốc độ làm lạnh/làm đông đá nhanh. Tủ lạnh ô tô được sử dụng tại các cơ sở y tế như một dụng cụ chuyên nghiệp khi di chuyển mang theo thuốc, vắc xin, máu. Ngoài ra còn có thể sử dụng để mang thức ăn và đồ uống khi đi du lịch. CF40 có thể sử dụng nguồn 12/24V trên xe ô tô và nguồn điện gia đình 100 - 240V.


    Tủ lạnh mini cho ô tô có nắp kín, dễ dàng đóng mở để cất và lấy đồ trong tủ, có đèn chiếu sáng bên trong khoang nội thất rất tiện ích. Tủ lạnh có dung tích 37 lít (khoang làm lạnh sâu thể tích 31 lít và khoang làm mát thể tích 6 lít), chiều cao khoang chứa đồ để vừa 1 chai nước 2 lít. Tủ có khả năng bảo vệ khi hiệu điện thế thấp có thể điều chỉnh dùng cho nghỉ ngơi hoặc bảo vệ hệ thống điện khởi động của xe, cầu chì điện tử, cực bảo vệ tự động, thông gió tự động, tấm nhôm ngưng tụ hơi nước. Bên cạnh đó, phần vỏ bên ngoài tủ bằng vật liệu đặc biệt ABS, cách nhiệt và có độ bền cao.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kiểu tủ lạnh: Ô tô.
    • Công suất: 45W.
    • Dung tích: 37 lít.
    • Nguồn điện áp: 12/24V - 100/240V.
    • Màu sắc: Nâu, Xanh.
    • Kích thước: 45cm x 34cm x 43cm.
    • Trọng lượng sản phẩm: 16kg.
    • Thương hiệu: Thụy Sĩ.

    Link mua hàng: https://meta.vn/tu-lanh-o-to-mobicool-cf40ac-p45126

    Tủ lạnh ô tô Mobicool CF40AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool CF40AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool CF40AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool CF40AC
  4. Kim loại bên ngoài và thép không gỉ bên trong, cung cấp dung tích là 55 lít để lữu trữ đồ uống và thức ăn. Sáng tạo ra các giá trị gia tăng, tích hợp 2 cổng USB để xạc các thiết bị điện tử. Cánh cửa tủ có khoá chắc chắn và thuận tiện để dự trữ thức ăn và đồ uống. Nhờ khả năng chống rung của máy nén DC, tủ lạnh ô tô Mobicool BC-55 có thể làm việc ổn định thậm chí cả vùng không bằng phẳng/dốc. Có thể hoạt động cả 12V/24V và chế độ bảo vệ khi hiệu điện thế thấp.


    BC-55 được thiết kế cho các xe bus cỡ vừa và lớn. Thuận tiện cho đi đường xa và các xe có kích thước lớn. Mobicool là một trong những nhà sản xuất đứng đầu thế giới về thiết bị điện lạnh di động tại Châu Á Thái bình Dương. Lĩnh vực kinh doanh chính của Mobicool là thiết kế, sản xuất và xuất khẩu các thiết bị làm lạnh nhiệt điện di động, thiết bị làm lạnh, làm đông cho khách hàng trên toàn thế giới. Tiêu thụ điện năng ít, không làm ảnh hưởng tới xe bus di chuyển và sử dụng năng lượng hiệu quả.


    Thông số kỹ thuật:

    • Tổng công suất: 55 lít.
    • Nguồn vào: DC 12V/24V.
    • Tổng công suất: 45W.
    • Khả năng làm lạnh: -18oC đến +10oC.
    • Dung môi làm lạnh: R134a(CH2 - CF3).
    • Tổng cân nặng: 35kg.
    • Kích thước: 70x30x80cm.

    Link mua hàng: https://meta.vn/tu-lanh-o-to-mobicool-bc-55-55-lit-p5157

    Tủ lạnh ô tô Mobicool BC-55 (55 lít)
    Tủ lạnh ô tô Mobicool BC-55 (55 lít)
    Tủ lạnh ô tô Mobicool BC-55 (55 lít)
    Tủ lạnh ô tô Mobicool BC-55 (55 lít)
  5. Mobicool là nhà sản xuất thiết bị điện lạnh dành cho ô tô thuộc tập đoàn Dometic Thụy Điển. Với gần 90 năm nghiên cứu và phát triển, tập đoàn đã khẳng định được vị trí tiên phong trên thế giới. Mobicool - Chuyên gia trong công nghệ làm lạnh di động, đã chinh phục khách hàng tại gần 100 Quốc gia với thiết kế hiện đại, sang trọng, thuận tiện khi di chuyển, hệ thống làm lạnh nhanh bởi công nghệ nhiệt điện. Hãy khám phá thế giới làm lạnh đa dạng và hấp dẫn của tủ lạnh ô tô Mobicool để cảm nhận và tận hưởng sự sảng khoái tức thì ngay cả khi đang trên xe hơi hay trong các chuyến picnic.


    Kết hợp ABS hoạt động pin an ninh. Có ba túi khóa kéo, dây đeo vai có thể điều chỉnh được, có thêm nắp để sử dụng trên các phương tiện vận tải khi di chuyển. Vật liệu bên ngoài: nhựa bền, sử dụng được lâu dài, có chân đế bằng cao su chống trởn trượt, phù hợp để chai 2 lít thẳng đứng. Tay xách có thế cứng cáp có thể dùng chống nắp, dây cáp để bên trong nắp, hệ thống quạt gió hai chiều có tác dụng làm lạnh nhanh. Bạn còn băn khoăn gì mà chưa sử dụng tủ lạnh ô tô Mobicool - S25 DC/AC này nhỉ?


    Thông số kỹ thuật:

    • Tủ lạnh ô tô Mobicool S25 DC làm lạnh tới nhiệt độ thấp hơn 18°C so với nhiệt độ xung quanh.
    • Dung tích: 24L.
    • Kích thước (L x W x H).
    • Trọng lượng: 42.0 x 30.0 x 42.0cm/ 4.3kg.
    • Nguồn điện: DC: 12V.
    • Công suất tiêu thụ: DC: 47W.

    Link mua hàng: https://timemart.com.vn/tu-lanh-o-to-mobicool-s25-dcac.html

    Tủ lạnh ô tô Mobicool - S25 DC/AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool - S25 DC/AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool - S25 DC/AC
    Tủ lạnh ô tô Mobicool - S25 DC/AC
  6. Tủ lạnh mini ôtô Mobicool - F15 DC/AC mang những màu sắc ấn tượng (xanh, đỏ, trắng) và sự hòa trộn hoàn hảo với những nội thất hiện đại. Sản phẩm thuyết phục được khách hàng bởi: tận dụng tối đa diện tích phòng, công nghệ hoàn hảo, nhiều chi tiết tăng thêm sự thuận tiện. Đồ ăn, đồ uống, chai lọ hay thức ăn nhanh - mọi thứ đều được bảo quản tốt và mát mẻ.

    Những chiếc tủ lạnh nhiệt điện nhỏ gọn, có thể làm lạnh dưới 200 C so với nhiệt độ thông thường và có thể làm nóng,sử dụng cả hai nguồn điện. Hãy dùng khám phá và say mê với sự phong phú của thế giới bên trong tủ. Tay cầm thiết kế cứng cáp theo phong cách cổ điển. Không gian rộng hơn và vách ngăn thuận tiện. Rãnh lõm thuận tiện cho việc chuyên chở và vận chuyển.Không gian rộng có thể để được 8 lon ngước, nguồn sử dụng nguồn 12V hoặc nguồn điện trong nhà.


    Thông số kỹ thuật:

    • Làm lạnh tới 5°C, làm nóng tới 65°C.
    • Làm lạnh tới nhiệt độ thấp hơn 20°C so với nhiệt độ xung quanh.
    • Dung tích: 15 lít.
    • Kích thước (L x W x H): 28.5 x 35.5 x 43.5 (cm)
    • Trọng lượng: 5.9kg.
    • Nguồn điện: DC: 12V; AC: 220 - 240V.- Công suất tiêu thụ: DC: 48W; AC: 65W.

    Link mua hàng: https://timemart.com.vn/tu-lanh-mini-oto-mobicool-f15-dcac.html

    Tủ lạnh mini ôtô MOBICOOL - F15 DC/AC
    Tủ lạnh mini ôtô MOBICOOL - F15 DC/AC
    Tủ lạnh mini ôtô MOBICOOL - F15 DC/AC (Ảnh minh hoạ)
    Tủ lạnh mini ôtô MOBICOOL - F15 DC/AC (Ảnh minh hoạ)
  7. Mobicool là nhà sản xuất thiết bị điện lạnh dành cho ô tô thuộc tập đoàn Dometic Thụy Điển. Với gần 90 năm nghiên cứu và phát triển, tập đoàn đã khẳng định được vị trí tiên phong trên thế giới. Mobicool - Chuyên gia trong công nghệ làm lạnh di động, đã chinh phục khách hàng tại gần 100 Quốc gia với thiết kế hiện đại, sang trọng, thuận tiện khi di chuyển, hệ thống làm lạnh nhanh bởi công nghệ nhiệt điện.


    Hãy khám phá thế giới làm lạnh đa dạng và hấp dẫn của tủ lạnh ô tô Mobicool để cảm nhận và tận hưởng sự sảng khoái tức thì ngay cả khi đang trên xe hơi hay trong các chuyến pic nic. Tủ có khả năng bảo vệ khi hiệu điện thế thấp có thể điều chỉnh dùng cho nghỉ ngơi hoặc bảo vệ hệ thống điện khởi động của xe, cầu chì điện tử, cực bảo vệ tự động, thông gió tự động, tấm nhôm ngưng tụ hơi nước. Bên cạnh đó, phần vỏ bên ngoài tủ bằng vật liệu đặc biệt ABS, cách nhiệt và có độ bền cao.


    Thông số kỹ thuật:

    • Làm lạnh tới nhiệt độ thấp hơn 15°C so với nhiệt độ xung quanh.
    • Dung tích: 13 lít.
    • Kích thước (L x W x H).
    • Trọng lượng: 35.0 x 20.0 x 26.0cm/ 2.0kg.
    • Đặc biệt có thể gấp vào thành một cỡ nhỏ 35.0 x 12.5 x 26.0cm.
    • Nguồn điện: DC: 12V.
    • Công suất tiêu thụ: 35W.

    Link mua hàng: https://timemart.com.vn/tu-lanh-mini-o-to-mobicool-s13-dc.html

    Tủ lạnh mini ô tô MOBICOOL - S13 DC
    Tủ lạnh mini ô tô MOBICOOL - S13 DC
    Tủ lạnh mini ô tô MOBICOOL - S13 DC
    Tủ lạnh mini ô tô MOBICOOL - S13 DC
  8. Bạn muốn có một ly nước mát hoặc cốc cà phê hâm nóng mọi lúc mơi nơi? Điều đó thật đơn giản với Tủ Lạnh Ô Tô Mobicool D03/DC-AC. Không cần phải đợi lâu, D03/DC-AC sẽ giúp làm nóng hoặc làm lạnh nhanh chóng bất cứ khi nào bạn muốn. Hãy khám phá thế giới làm lạnh đa dạng và hấp dẫn cùng Mobicool D03 DC/AC để cảm nhận và tận hưởng sự sảng khoái tức thì ngay cả khi đang trên xe hơi hay trong các chuyến picnic.


    Thiết bị làm lạnh trên ô tô Mobicool D03 DC/AC sẽ khiến bạn sảng khoái tức thì ngay cả khi đang trên xe hơi hay trong các chuyến picnic. Tủ lạnh ô tô Mobicool có khả năng àm lạnh tới nhiệt độ thấp hơn 22°C so với nhiệt độ xung quanh, làm nóng tới 60°C. Tủ có dung tích 500ml, công suất tiêu thụ làm lạnh/nóng 20W. Phù hợp sử dụng cho văn phòng, hộ gia đình nhỏ, phòng riêng cá nhân, khách sạn, nhà nghỉ hoặc trong xe ôtô các loại. Hoạt động đơn giản với đèn led sáng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Làm lạnh tới nhiệt độ thấp hơn 22°C so với nhiệt độ xung quanh.
    • Làm nóng tới 60°C.
    • Dung tích: 0,5 lít.
    • Kích thước : 14.5 x 11.0 x 13.0 cm.
    • Trọng lượng: 0.6 kg.
    • Nguồn điện: DC: 12V; AC: 100 - 240V.
    • Công suất tiêu thụ: Làm lạnh/ nóng: 20W

    Link mua hàng: https://timemart.com.vn/tu-lanh-mini-oto-mobicool-d03-dcac.html

    Tủ lạnh mini ô tô MOBICOOL - D03 DC/AC (Ảnh minh hoạ)
    Tủ lạnh mini ô tô MOBICOOL - D03 DC/AC (Ảnh minh hoạ)
    Tủ lạnh mini ô tô MOBICOOL - D03 DC/AC
    Tủ lạnh mini ô tô MOBICOOL - D03 DC/AC
  9. Tủ lạnh mini ôtô Mobicool - U15 DC là một thiết bị làm mát. Tủ lạnh di dộng bao gồm một ngăn cách nhiệt và nhiệt một máy bơm hóa chất phương tiện cơ khí phương tiện để truyền nhiệt từ nó ra môi trường bên ngoài, làm mát bên trong đến một nhiệt độ thấp hơn môi trường xung quanh. Tủ lạnh nói chung và tủ lạnh di động mini nói riêng sử dụng kỹ thuật đông lạnh, đó là một kĩ thuật bảo quản thực phẩm phổ biến, ngoài giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, tủ lạnh di động giúp làm giảm tỉ lệ sinh sản của vi khuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe của bạn. Tủ lạnh di động mini duy trì một nhiệt độ trên nhiệt độ đóng băng một vài độ, nhiệt độ tối ưu cho việc lưu trữ thực phẩm dễ hư hỏng là từ 3-5 °C (37-41 °F).


    Tủ lạnh là một phát minh tương đối hiện đại trong số các dụng cụ nhà bếp. Dựa vào những thành công trong việc làm cho cuộc sống con người trở nên tuyệt vời hơn của tủ lạnh, tủ lạnh mini di động được cho ra đời, về nguyên lý hoạt động hoàn toàn giống như tủ lạnh, nhưng tủ lạnh di dộng chuyên dành cho những người thường xuyên phải đi ra, cách biệt với năng lượng điện lưới, như những người lái xe ô tô, hay những người thường lênh đênh trên biển, tủ lạnh di động mang theo nguồn năng lượng tươi mát, giúp cho bạn lúc nào cũng được sảng khoái nhờ những thực phẩm tươi ngon được bảo quản an toàn bên trong tủ lạnh di động.


    Thông số kỹ thuật:

    • Dung tích (ml): 500.
    • Model: D03/DC-AC.
    • Công suất (watt/mã lực): 20.
    • Nguồn: 12V; AC: 100 – 240V.
    • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 14.5x11x13.
    • Loại: Tủ lạnh di động.
    • Bảo hành: 12 tháng.
    • Trọng lượng (KG): 0.6.

    Link mua hàng: https://timemart.com.vn/tu-lanh-mini-oto-mobicool-u15-dc.html

    Tủ lạnh mini ôtô MOBICOOL - U15 DC
    Tủ lạnh mini ôtô MOBICOOL - U15 DC
    Tủ lạnh mini ôtô MOBICOOL - U15 DC
    Tủ lạnh mini ôtô MOBICOOL - U15 DC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy