Top 10 Tựa game Dragon Ball hay nhất trong lịch sử

Laa Lee 3533 1 Báo lỗi

Dragon Ball ban đầu được tạo ra bởi Akira Toriyama vào năm 1984 dưới dạng một manga, một tiểu thuyết đồ họa của Nhật Bản. Sự phổ biến của nhượng quyền thương ... xem thêm...

  1. Dragon Ball FighterZ đã thiết lập thể loại trò chơi đối kháng, đồng thời chuyển đổi nhiều người hâm mộ của bộ truyện thành người hâm mộ của thể loại này. Nó được chơi như một môn thể thao điện tử trên toàn thế giới, trong các cuộc thi và giải đấu toàn cầu. Trên nhiều nền tảng: bảng điều khiển, PC, máy tính bảng và thiết bị di động, Dragon Ball FighterZ luôn sẵn sàng tồn tại. Được thực hiện trong Unreal Engine 4, được phát triển bởi các cựu chiến binh trong thể loại Trò chơi chiến đấu Arc System Works và được xuất bản bởi Bandai Namco.


    Trò chơi Dragon Ball FighterZ đã nhận được đánh giá tuyệt vời trên toàn thế giới và người hâm mộ cũng thể hiện sự nhiệt tình vô cùng đối với các hình ảnh động đúng với nguồn gốc của Dragon Ball. Trong Dragon Ball FighterZ, cơ chế trò chơi chiến đấu hơi khác một chút và bạn phải chọn ba nhân vật từ vũ trụ Dragon Ball để chiến đấu cùng. Bạn có thể chuyển đổi giữa các nhân vật, làm cho một trong số họ hỗ trợ bạn trong chiến đấu, kết hợp với họ và một vài cơ chế khác để giúp bạn thành công. Khi tất cả các nhân vật bị đánh bại, trò chơi kết thúc.


    Ba năm sau khi phát hành, Dragon Ball FighterZ vẫn nổi như cồn. Các cuộc thi và giải đấu đang được tổ chức, những cầu thủ và cá tính ưu tú xuất hiện và lượng người xem không ngừng tăng lên. Vào năm 2018/2019, Bandai Namco đã tạo ra Dragon Ball FighterZ World Tour - một giải đấu kéo dài 8-9 tháng với các sự kiện trên toàn thế giới. Red Bull đã tham gia vào chuyến tàu và đồng tổ chức mùa giải 2019-2020, với các cuộc thi lớn ở Nhật Bản và Tây Ban Nha, cũng như Vòng chung kết ở Pháp.

    Đồ họa và những màn đối kháng cực đẹp mắt của Game.
    Đồ họa và những màn đối kháng cực đẹp mắt của Game.
    Video đồ họa của game.

  2. Dragon Ball Z: Budokai 3, được phát hành với tên gọi Dragon Ball Z3 ở Nhật Bản, là một trò chơi điện tử chiến đấu dựa trên bộ anime nổi tiếng Dragon Ball Z. Nó được phát triển bởi Dimps và được xuất bản bởi Atari cho PlayStation 2, và được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2004 tại Bắc Mỹ thông qua bản phát hành tiêu chuẩn và bản phát hành Limited Edition, bao gồm một DVD giới thiệu hậu trường về quá trình phát triển của trò chơi.


    Budokai 3 là một trò chơi chiến đấu với đồ họa bóng mờ để phản ánh giao diện và cảm giác của trận chiến trong bộ truyện. Trong đó Dragon Ball Z: Budokai bao gồm các nhân vật trong Android Saga và Dragon Ball Z: Budokai 2 đã giới thiệu các nhân vật từ Buu Saga, Budokai 3 hiện có các nhân vật từ các bộ phim DBZ, Dragon Ball GT và thậm chí cả Dragon Ball gốc. Như trong Budokai và Budokai 2, mỗi nhân vật có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng khay kỹ năng. Người chơi có thể chọn tối đa 7 kỹ năng và đưa chúng cho một chiến binh. Các kỹ năng có thể có từ một đến bảy vị trí (bao gồm những vị trí như Áo giáp của Bulma và các vật phẩm bao gồm những thứ như Đậu Senzu và Vaccine).


    Các cú ném nằm trong hệ thống điều khiển và các đòn tấn công mà nhân vật của bạn tung ra các đòn tấn công nhanh chóng vào một đối thủ bị hạ gục đã được kết hợp vào Dragon Rush. Chế độ câu chuyện trong Budokai 3 diễn ra trên bản đồ thế giới có tên Dragon Universe. Chế độ này bao gồm 11 nhân vật có thể chơi được du hành vòng quanh Trái đất hoặc Namek trong bốn sagas chính của Dragon Ball Z. Mỗi nhân vật khác nhau được mở khóa bằng cách hoàn thành một nhiệm vụ bắt buộc trong Dragon Universe

    Một pha cuồng nộ của Goku trong game.
    Một pha cuồng nộ của Goku trong game.
    Dragon Ball Z: Budokai 3
  3. Dragon Ball Xenoverse 2 là phần thứ hai của loạt Xenoverse, là một trò chơi Dragon Ball gần đây được phát triển bởi Dimps cho PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và Microsoft Windows thông qua Steam. Nó là phần tiếp theo của trò chơi Dragon Ball Xenoverse gốc. Dragon Ball Xenoverse 2 là một trò chơi ăn khách hiện có trên PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, Windows và Stadia. Khi lịch sử đang bị tấn công và thay đổi bởi những kẻ xâm nhập xấu xa, người chơi sẽ phải nhập vai để có thể trở thành Người tuần tra thời gian để bảo vệ Quá khứ và Tương lai của thế giới Bảy viên ngọc rồng.


    Những kẻ thù mới và mạnh mẽ đến từ các bộ phim Dragon Ball Xenoverse (chẳng hạn như Slug, Turtles, Cooler và nhân vật Janemba) sẽ cố gắng hết sức để thành công trong hành động xấu xa của chúng. Để chống lại chúng, Đội tuần tra thời gian sẽ tập trung tại một thành phố mới khổng lồ lớn gấp 7 lần "Thành phố Toki" trong trò chơi trước, được gọi là "Thành phố Conton". Để có được các Viên ngọc rồng trong DBX2, bạn có thể nhận chúng dưới dạng quà tặng ngẫu nhiên, bằng cách đánh bại Đội tuần tra thời gian của AI muốn thách thức bạn ở Conton City hoặc trong Nhiệm vụ song song. Các địa điểm trong thành phố trung tâm là nơi cho cho bạn cơ hội tiêu diệt kẻ thù và muốn chiến đấu sẽ có điểm đánh dấu màu xanh trên đầu. Bạn sẽ được đảm bảo một Viên ngọc rồng nếu đánh bại nhân vật NPC Sand bên ngoài trường trung học Orange Star

    Các màn đối kháng đẹp mắt trong game.
    Các màn đối kháng đẹp mắt trong game.
    Dragon Ball: Xenoverse 2
  4. Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 là trò chơi ban đầu được xuất bản tại Nhật Bản với tên gọi Dragon Ball Z: Sparking!, trò chơi này là phần thứ ba của loạt phim Budokai Tenkaichi. Giống như người tiền nhiệm của trò chơi này, mặc dù được phát hành dưới nhãn của Dragon Ball Z, tuy nhiên Budokai Tenkaichi 3 về cơ bản liên quan với tất cả các phần của loạt phim Dragon Ball, trong đó có nhiều nhân vật và các giai đoạn đều được lấy bối cảnh trong Dragon Ball, Dragon Ball GT, Dragon Ball Z và nhiều bộ phim chuyển thể khác của Dragon Ball Z. Trò chơi cũng có một trong những nhân vật gốc của Akira Toriyama, liên quan đến Dragon Ball thông qua các bản crossover, Arale Norimaki từ Tiến sĩ Slump.


    Budokai Tenkaichi 3 có 161 nhân vật, gần như là lớn nhất trong bất kỳ trò chơi chiến đấu nào; đứng đầu là Fire Pro Wrestling Returns và Tobal 2, mà Akira Toriyama là nhà thiết kế. Ryo Mito tuyên bố rằng trò chơi Budokai Tenkaichi 3 sẽ có các nhân vật chưa từng thấy trước đây được thiết kế riêng cho trò chơi, đề cập đến các hình dạng Great Ape của người Saiyan. Một số tính năng đáng chú ý mới có trong trò chơi bao gồm: Battle Replay, khả năng trực tuyến của Wii, các giai đoạn ban đêm và ban ngày và Disc Fusion. Tính năng Battle Replay cho phép người chơi hình ghi lại các trận đánh yêu thích và lưu chúng vào thẻ SD để có thể xem sau này.

    Những pha đối kháng mạnh mẽ chính là điểm mạnh của game.
    Những pha đối kháng mạnh mẽ chính là điểm mạnh của game.
    Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3
  5. Dragon Ball Z: The Legacy of Goku là một game nhập vai hành động / phiêu lưu dựa trên Dragon Ball Z. Trò chơi được phát triển bởi Webfoot Technologies, công ty Mỹ đầu tiên sản xuất trò chơi điện tử Dragon Ball Z cho Game Boy Advance. Legacy of Goku là trò chơi đầu tiên trong series cùng tên, các phần tiếp theo của nó lần lượt là Dragon Ball Z: The Legacy of Goku II và Dragon Ball Z: Buu's Fury. Bìa gói là hình minh họa gốc do Toei ủy quyền đặc biệt cho trò chơi này, và cũng có một áp phích gốc được đóng gói trong hộp trò chơi.


    Trò chơi Dragon Ball Z: The Legacy of Goku là một tựa hành động phiêu lưu với các yếu tố nhập vai. Người chơi sẽ điều khiển Goku và trải nghiệm nhiều phần khác nhau của sagas Saiyan và Namekian. Người chơi có thể nhấn nút A để sử dụng các đòn vật lý, trong khi nút B cho phép người chơi tung ra nhiều đòn tấn công dựa trên năng lượng. Các cuộc tấn công năng lượng làm tiêu hao một đồng hồ đo năng lượng sẽ sạc lại khi nó không được sử dụng. Các cuộc tấn công năng lượng có thể được thực hiện theo chu kỳ bằng nút L và nhiều đòn tấn công năng lượng hơn được học khi người chơi tiến bộ trong trò chơi. Bằng cách đánh bại kẻ thù, người chơi nhận được điểm kinh nghiệm, cho phép nhân vật của người chơi lên cấp và phát triển mạnh mẽ hơn.

    Game có hình ảnh đồ họa rất đẹp mắt.
    Game có hình ảnh đồ họa rất đẹp mắt.
    Dragon Ball Z: The Legacy Of Goku series
  6. Dragon Ball: Raging Blast là một trò chơi điện tử năm 2009 được phát hành cho Xbox 360 và PlayStation 3 console do Spike phát triển và Bandai Namco xuất bản. Đây là trò chơi Bảy viên ngọc rồng thứ hai trên thế hệ máy chơi game thứ bảy độ nét cao, cũng như trò chơi Bảy viên ngọc rồng thứ ba được phát hành trên thương hiệu Xbox của Microsoft. Phiên bản Giới hạn đã được phát hành, tuy nhiên nó chỉ dành riêng cho Châu Âu và Úc. Phần tiếp theo của nó là Dragon Ball: Raging Blast 2. Trò chơi là một trong những trò chơi đầu tiên trong loạt phim Dragon Ball được phát hành bởi Bandai Namco ở Bắc Mỹ, vì công ty sẽ mua lại giấy phép chơi game từ chủ sở hữu giấy phép trước đó là Atari vào tháng 7 cùng năm đó


    Dragon Ball: Raging Blast lần đầu tiên được đề cập trong báo cáo tài chính năm 2009 của Bandai Namco. Nó được tiết lộ rằng một trò chơi mới đang được phát triển cho cả Xbox 360 và PS3, và trò chơi sẽ được phát hành vào quý II của năm tài chính 2009-2010. Một thông báo đầy đủ đã được đăng trên tạp chí V Jump số tháng 5 năm 2009. Vấn đề bao gồm một số ảnh chụp màn hình cho thấy trò chơi chứa các yếu tố gameplay từ loạt Budokai Tenkaichi, mô hình nhân vật được đánh bóng và tiết lộ tiêu đề chính thức.

    Gameplay của tựa game này cho phép người chơi trải nghiệm và di chuyển khá tự do.
    Gameplay của tựa game này cho phép người chơi trải nghiệm và di chuyển khá tự do.
    Bạn cần phải lựa chọn vật phẩm phù hợp cho nhân vật trước khi bước vào chiến đấu.
  7. Dragon Ball Z: Kakarot là một trò chơi điện tử Dragon Ball được phát triển bởi CyberConnect2 và được xuất bản bởi Bandai Namco cho PlayStation 4, Xbox One và Steam. Trò chơi này cũng có các đoạn trích được phối lại của nhạc phim của Shunsuke Kikuchi từ bản gốc của anime Dragon Ball Z được phát sóng tại Nhật Bản. Trò chơi là một dạng trò chơi chiến đấu nhập vai hơi giống với phiên bản Dragon Ball Xenoverse và phần tiếp theo của nó. Các khu vực trong trò chơi bị chia thành các trung tâm riêng lẻ sẽ bị khóa cho đến khi đạt đến một số điểm nhất định của câu chuyện thì người chơi mới có thể mở ra.


    Đây là một trò chơi nhập vai hành động cho phép người chơi điều khiển nhân vật Goku cũng như bạn bè thông qua các sự kiện mang tính biểu tượng khác nhau trong câu chuyện Dragon Ball Z. Phần 1, từ đầu Saiyan Saga đến cuối Majin Buu Saga. Hình dạng của nhân vật Super Saiyan God, cùng với Beerus và Whis, đã được bổ sung vào trong phiên bản mở rộng DLC New Power Awakens. Phần 2, dạng Super Saiyan Blue, cùng với Golden Frieza, đã được thêm vào trong New Power Awakens. Trò chơi Dragon Ball Z: Kakarot bổ sung thêm truyền thuyết không có trong kịch bản manga/anime gốc, bao gồm cả những lời giải thích mới về nguồn gốc, thông tin của Earthlings loại động vật và về đuôi Saiyan. Trò chơi này cũng bao gồm một nhân vật gốc được thiết kế bởi chính Akira Toriyama, Bonyu.

    Dragon Ball Z: Kakarot
    Dragon Ball Z: Kakarot
    Dragon Ball Z: Kakarot
  8. Dragon Ball Z: Supersonic Warriors là một trò chơi điện tử chiến đấu dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball Z. Trò chơi đã được phát triển bởi nhà phát triển Banpresto và phát hành cho Game Boy Advance vào ngày 22 tháng 6 năm 2004. Trò chơi có Chế độ Câu chuyện, bao gồm tất cả Dragon Ball Z từ đầu Saiyan Saga đến cuối Kid Buu Saga. Ngoài ra còn có một kịch bản phụ cho các nhân vật nhất định. Trò chơi có phần tiếp theo được phát hành vào năm 2005 cho Nintendo DS.


    Trò chơi Dragon Ball Z: Supersonic Warriors đặt hai nhân vật của loạt phim Dragon Ball Z đấu với nhau trong môi trường rộng lớn, nơi họ chủ yếu chiến đấu trên không. Người chơi có thể sử dụng các biến thể mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn của các cuộc tấn công cận chiến, và sạc ki của họ để bắn ra Vụ nổ Ki. Mỗi nhân vật cũng có ba kỹ năng độc đáo để gây sát thương nặng cho đối thủ. Khả năng tiêu diệt kẻ thù nhất định thay đổi tùy thuộc vào vị trí của người chơi như ở phía phía trên, phía dưới hoặc vị trí ngang tầm với đối thủ và chúng tốn 50% hoặc 100% ki; mỗi nhân vật có phiên bản 100% của một trong các đòn tấn công nhất định của họ, người chơi sẽ phải phóng to ảnh tĩnh của chân dung khi thực hiện đòn tấn công bất kỳ.

    GIới thiệu một màn chơi trong game.
    GIới thiệu một màn chơi trong game.
    Đây là tựa game cũ mà hay cho game thủ yêu thích dòng game Dragon Ball.
  9. Dragon Ball Z: Burst Limit là một trò chơi điện tử chiến đấu dựa trên loạt anime/manga nổi tiếng Dragon Ball Z, được phát hành cho hệ máy Xbox 360 và PlayStation 3. Nó đã được công bố trên tạp chí Shonen Jump vào ngày 12 tháng 12 năm 2007. Chế độ câu chuyện Z Chronicles của trò chơi này cho phép người chơi sẽ có cơ hội ghi nhớ lại những nội dung chính của tựa sagas trong câu chuyện Dragon Ball trước đó với sự hỗ trợ của các vật phẩm được cung cấp trong trò chơi gọi là Drama Pieces, đây là tính năng mang lại trải nghiệm Dragon Ball tuyệt vời.


    Cách chơi của Burst Limit rất giống với các trò chơi Budokai khác; Các đòn đá, đấm và combo cơ bản có sẵn, cùng với nút " Ki Blast " và hướng dẫn đến phiên bản có sức mạnh hơn của đòn tấn công đó. Trò chơi sử dụng một hệ thống nhiều thanh sức khỏe, với mỗi nhân vật có tối đa là sáu "khối" sức khỏe sẽ bị hao mòn cho đến khi nhân vật về không, khi họ bị hạ gục. Trò chơi sử dụng các đoạn cắt cảnh chiến đấu hoặc "cảnh phim truyền hình" để làm cho nó giống với anime nhất có thể. Các Kịch bản này được kích hoạt khi trận chiến đạt đến một số thông số nhất định, ví dụ nhân vật giảm đến 30% máu, thanh hồi sức được lấp đầy hoặc nhân vật của người chơi vừa đạt đến hình thức cuối cùng của mình.

    Dragon Ball Z: Burst Limit có lối chơi theo đội độc đáo và hấp dẫn.
    Dragon Ball Z: Burst Limit có lối chơi theo đội độc đáo và hấp dẫn.
    Dragon Ball Z: Burst Limit
  10. Dragon Ball Z: Attack of the Saiyan là một trò chơi điện tử được phát triển bởi Monolith Soft và được Namco Bandai phân phối ở Bắc Mỹ và mọi nơi khác dưới nhãn Bandai cho hệ máy Nintendo DS. Nó được phát hành chính thức tại thị trường Nhật Bản vào ngày 29 tháng 4 năm 2009. Trò chơi được phát hành ở Úc, Châu Âu và Châu Mỹ vào tháng 11 năm 2009 với nhãn Dragon Ball Z. Tại Nhật Bản, trò chơi ban đầu được lên kế hoạch sử dụng biệt danh Z, nhưng đã được đổi thành tên Kai để liên kết với bản sửa đổi Dragon Ball Kai.


    Trò chơi Dragon Ball Z: Attack of the Saiyan là một game nhập vai theo lượt cho phép người chơi nhập vai vào sáu nhân vật trong series, bắt đầu từ Piccolo Jr. Saga cho đến Saiyan Saga. Cốt truyện trong Attack of the Saiyans bắt đầu bằng việc Đội Rồng luyện tập cho Giải đấu Võ thuật Thế giới lần thứ 23 và kết thúc bằng trận chiến chống lại Vegeta. Trò chơi là một trong những trò chơi đầu tiên trong loạt phim Dragon Ball được phát hành bởi Namco Bandai ở Mỹ, vì công ty sẽ mua lại giấy phép chơi game từ chủ sở hữu giấy phép trước đó là Atari vào tháng 7 cùng năm. Trò chơi đã vấp phải sự chỉ trích công bằng với các nhà phê bình chơi game khen ngợi hệ thống chiến đấu, hình ảnh của nó và khả năng giữ đúng với bộ truyện. Nó sẽ trở thành trò chơi điện tử bán chạy thứ ba ở Nhật Bản.

    Dragon Ball Z: Attack Of The Saiyan là trò chơi dễ chơi với các lứa tuổi.
    Dragon Ball Z: Attack Of The Saiyan là trò chơi dễ chơi với các lứa tuổi.
    Dragon Ball Z: Attack Of The Saiyan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy