Top 6 Game đối kháng hay nhất trên iPhone trong năm 2020

Vũ Minh Hoàng 5404 0 Báo lỗi

Game đối kháng hay còn gọi là game chiến đấu, có lịch sử bắt đầu từ những năm 1976, được cải thiện, nâng cấp từ hình ảnh, âm thanh đến chất lượng sau mỗi đợt ... xem thêm...

  1. Shadow Fight 3 cung cấp cho bạn 3 lựa chọn lối đánh vô cùng độc đáo. Hãy thu thập các chiêu thức, đòn thế, vũ khí, trang bị mới và kết hợp chúng theo cách riêng của BẠN. Hãy thật nhanh lẹ và thanh nhã, mạnh mẽ và bất ngờ, bí ẩn mà cực kỳ nguy hiểm. Phát triển một nhân vật đại diện cho kỹ thuật chơi và tính cách đặc biệt của bạn. Shadow Fight 3 mang đến cấp độ công nghệ hoàn toàn mới cho thể loại game đối kháng. Đồ họa màu sắc sinh động, hoạt ảnh mượt mà, hiệu ứng và tác động vật lý chân thực tạo nên bức tranh về một thế giới sống động đến ngoạn mục mà bạn chưa từng thấy trước đây!


    Shadow Fight 3 là trò chơi có cốt truyện rất hấp dẫn và trau chuốt. Bạn sẽ thấy mình trong một thế giới nguy hiểm đang đứng trước ngưỡng cửa của một cuộc chiến lớn và bạn là người ở giữa. Ba phe phái hùng mạnh đang tranh giành, xâu xé những vùng đất này và âm mưu chống lại nhau. Bạn sẽ theo phe nào? Đó là quyết định của chính bạn! Có rất nhiều loại vũ khí và giáp trong Shadow Fight 3. Nếu bạn từng mơ ước có một bộ sưu tập vật phẩm chiến tranh quý hiếm thì bây giờ chính là lúc bạn hiện thực hóa nó! Thế giới của bóng tối có những phần thưởng tuyệt vời cho người thích phiêu lưu nhất! Hãy thu thập các trang bị đỉnh cao, kết hợp và nâng cấp để sử dụng cùng các chiêu thức và đòn thế mới đầy hấp dẫn. Chiến đấu đầy phong cách với kẻ địch! Biến hóa vô tận theo trí tưởng tượng của bạn.


    Tổng quan về Shadow Fight 3:

    • Hoạt ảnh mượt mà và tác động vật lý chân thực
    • Cơ chế chiến đấu đẹp mắt dựa trên BÓNG TỐI
    • Rất nhiều trang bị và vũ khí để thu thập
    • Hình ảnh tuyệt đẹp
    • Ba phe phái riêng và ba phong cách chiến đấu đặc trưng
    • Hàng trăm đòn thế và siêu chiêu thức
    • Công cụ sáng tạo nhân vật
    • Nhiều chế độ chiến đấu

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/shadow-fight-3/id964827011?l=vi

    Shadow Fight 3
    Shadow Fight 3
    Shadow Fight 3

  2. Trong Power Rangers: Legacy Wars, người chơi sẽ được lựa chọn trong 30 nhân vật và 4 đấu trường khác nhau. Bạn càng chơi nhiều thì càng có nhiều nhân vật cho bạn chọn với mục đích tạo thành một đội để tiêu diệt kẻ xấu. Người chơi có thể nâng cấp các chiến binh của mình bằng các mảnh Zeo. Những mảnh này sẽ được nhận sau mỗi màn chơi. Chiến thắng được càng nhiều màn chơi thì càng được nhận thưởng nhiều. Power Rangers: Legacy Wars cũng hỗ trợ chế độ PvP chiến đấu thời gian thực với những người chơi khác. Trong chế độ này, bạn có thể lên kế hoạch, né tránh và chiến đấu chống lại người chơi khác, cũng như có thể mở khóa thêm nhiều đấu trường và những địa điểm nổi tiếng khác nhau trên phim. Bạn thậm chí còn có thể xây dựng một liên minh với bạn bè, nơi mà bạn có thể chia sẻ, thảo luận, trao đổi chiến thuật, chiến lược và những đòn combo. Với đồ họa đẹp mắt, Power Rangers: Legacy Wars xứng đáng là một game hay đáng để chơi và giúp bạn có được khoảng thời gian giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/power-rangers-legacy-wars/id1204075112

    Power Rangers: Legacy Wars
    Power Rangers: Legacy Wars
    Power Rangers: Legacy Wars
  3. Nếu là một fan hâm mộ siêu anh hùng truyện tranh có lẽ bạn không còn xa lạ với những cái tên như Superman, Batman hay Wonder Woman - các đại diện tiêu biểu cho cả một đế chế DC Comics huyền thoại. Nay tất cả những hình tượng đó sẽ sống lại trong Injustice: Gods Among Us, tựa game đối kháng do hãng phát triển nổi tiếng NetherRealm nhào nặn. Game lấy bối cảnh không xa trong thế giới DC Comics nơi Superman rơi vào mưu đồ của Joker, vô tình hạ sát Lois Lane cùng đứa con chưa chào đời. Không những vậy, vị anh hùng này còn gián tiếp dẫn tới sự hủy diệt của cả thành phố Metropolis và hàng triệu dân cư. Một tựa game đối kháng cho phép người chơi nhập vai vào thế giới siêu anh hùng huyền thoại, một tựa game chất lượng từ gameplay cho tới đồ họa, một sản phẩm đỉnh cao như Injustice: Gods Among Us, sẽ luôn là món quá quý giá dành cho cộng đồng game thủ dù có trải qua quãng thời gian bao lâu.


    Injustice: Gods Among Us có thể gây ấn tượng sai đối với những ai đã trải nghiệm các tựa game đối kháng trên PC hoặc Console. Game thực tế không yêu cầu người chơi phải sử dụng quá nhiều động tác điều khiển, thay vào đó bạn chỉ cần nhấp ngón tay trên màn hình để ra các đòn tấn công thường và vuốt theo chiều ngang dọc để kết nối thành Combo. Phong cách hành động này còn cho thấy sự sáng tạo khi để việc di chuyển hoàn toàn do game đảm nhiệm, giúp người chơi tập trung và cảm nhận sự liền mạch trong chiến đấu. Đồ họa và âm thanh cũng là một điểm sáng của Injustice: Gods Among Us khi game mang lại những mô hình nhân vật, cảnh nền và hiệu ứng gần như đạt tầm phiên bản trên PC/Console. Trong đó, phần vân phủ tạo nên những hình ảnh có chiều sâu trong khi tác động của đòn đánh được thể hiện chân thực và rõ ràng.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/injustice-gods-among-us/id575658129

    Injustice: Gods Among Us
    Injustice: Gods Among Us
    Injustice: Gods Among Us
  4. TRANSFORMERS: Forged to Fight là một tựa game mobile online thể loại đối kháng được chuyển thể nguyên bản từ seri phim Transformers danh tiếng. Được sản xuất và phát triển bởi Kabam Studio – một trong số những Studio game di động trực tuyến hàng đầu của Canada, trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị và lôi cuốn cho người chơi. Và như đã nói, TRANSFORMERS: Forged to Fight tái hiện lại gần như nguyên bản những gì đã đến tay người xem ở phiên bản điện ảnh về cốt truyện, nội dung cũng như tạo hình nhân vật. Hệ thống cốt truyện của game cũng được lồng ghép khéo léo vào từng phân đoạn đi cảnh nhất định, tạo ra cảm giác như vừa được chơi game vừa được xem phim vậy!


    Giao diện chiến đấu của TRANSFORMERS: Forged to Fight khá đơn giản khi người chơi chỉ việc nhấn vào màn hình hoặc sử dụng những thao tác kéo thả, vuốt… để giúp cho nhân vật di chuyển, chiến đấu theo hệ thống đã được cài đặt sẵn. Ví dụ như vuốt lên để nhảy, vuốt xuống để phòng ngự… hay nhấn vào màn hình để tấn công thường. Lúc này khi bạn nhấn vào skill mỗi khi đầy thanh năng lượng để sử dụng skill… vô cùng dễ để làm quen song người chơi vẫn cần bỏ ra một chút thời gian để có thể trở nên thuần thục. Trong TRANSFORMERS: Forged to Fight người chơi sẽ được gặp lại những cỗ máy chiến đấu với sức mạnh vô biên đã từng làm điên đảo cả thế giới như Optimus Prime, Megatron, Bumbelee…hay thậm chí là những chiến binh Decepticon mà bạn ưa thích, tất cả đều trở thành sự thực trong thế giới rộng mở của TRANSFORMERS: Forged to Fight.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/transformers-forged-to-fight/id1002635492

    TRANSFORMERS: Forged to Fight
    TRANSFORMERS: Forged to Fight
    TRANSFORMERS: Forged to Fight
  5. Khác với bản thường, Street Fighter IV: Champion Edition sẽ có thêm 3 nhân vật mới là Poison, Dudley và Ibuki, cũng như có tối đa 25 nhân vật trong game để người chơi lựa chọn. Các bạn lưu ý, đây là phiên bản Champion Edition chứ không phải phiên bản thường được CAPCOM tung ra cách nay mấy năm. Tuy nhiên, cả hai phiên bản này đều có cùng giá tiền là 109.000 đồng. Vì là phiên bản đặc biệt nên dung lượng của Street Fighter IV: Champion Edition cũng nặng hơn nhiều so với bản thường.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/street-fighter-iv-ce/id1239299402

    Street Fighter IV CE
    Street Fighter IV CE
    Street Fighter IV CE
  6. Là một game Dragon Ball dành cho hệ máy điện thoại, game có phong cách chiến đấu 3D hoành tráng, và gameplay tương tự Dragon Ball Xenoverse trên hệ máy console. Bên cạnh đó, Dragon Ball Legends cũng có những điểm đặc sắc của riêng mình mang hơi hướng RPG, hơn thế bảng điều khiển cũng rất đơn giản, vui nhộn và dễ làm quen. Bạn có thể chọn những nhân vật chính diện như Goku hay Gohan, hoặc nhân vật phản diện như Broly và Frieza. Thậm chí game còn có một nhân vật Saiyan cho chính cha đẻ của series Dragon Ball – Akira Toriyama – thiết kế riêng dành cho phiên bản điện thoại này. DRAGON BALL LEGENDS là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những game thủ thích game có phong cách anime.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/dragon-ball-legends/id1358222641

    DRAGON BALL LEGENDS
    DRAGON BALL LEGENDS
    DRAGON BALL LEGENDS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy