Dragon Ball Z: Budokai 3

Dragon Ball Z: Budokai 3, được phát hành với tên gọi Dragon Ball Z3 ở Nhật Bản, là một trò chơi điện tử chiến đấu dựa trên bộ anime nổi tiếng Dragon Ball Z. Nó được phát triển bởi Dimps và được xuất bản bởi Atari cho PlayStation 2, và được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2004 tại Bắc Mỹ thông qua bản phát hành tiêu chuẩn và bản phát hành Limited Edition, bao gồm một DVD giới thiệu hậu trường về quá trình phát triển của trò chơi.


Budokai 3 là một trò chơi chiến đấu với đồ họa bóng mờ để phản ánh giao diện và cảm giác của trận chiến trong bộ truyện. Trong đó Dragon Ball Z: Budokai bao gồm các nhân vật trong Android Saga và Dragon Ball Z: Budokai 2 đã giới thiệu các nhân vật từ Buu Saga, Budokai 3 hiện có các nhân vật từ các bộ phim DBZ, Dragon Ball GT và thậm chí cả Dragon Ball gốc. Như trong Budokai và Budokai 2, mỗi nhân vật có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng khay kỹ năng. Người chơi có thể chọn tối đa 7 kỹ năng và đưa chúng cho một chiến binh. Các kỹ năng có thể có từ một đến bảy vị trí (bao gồm những vị trí như Áo giáp của Bulma và các vật phẩm bao gồm những thứ như Đậu Senzu và Vaccine).


Các cú ném nằm trong hệ thống điều khiển và các đòn tấn công mà nhân vật của bạn tung ra các đòn tấn công nhanh chóng vào một đối thủ bị hạ gục đã được kết hợp vào Dragon Rush. Chế độ câu chuyện trong Budokai 3 diễn ra trên bản đồ thế giới có tên Dragon Universe. Chế độ này bao gồm 11 nhân vật có thể chơi được du hành vòng quanh Trái đất hoặc Namek trong bốn sagas chính của Dragon Ball Z. Mỗi nhân vật khác nhau được mở khóa bằng cách hoàn thành một nhiệm vụ bắt buộc trong Dragon Universe

Một pha cuồng nộ của Goku trong game.
Một pha cuồng nộ của Goku trong game.
Dragon Ball Z: Budokai 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy