Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ đã thiết lập thể loại trò chơi đối kháng, đồng thời chuyển đổi nhiều người hâm mộ của bộ truyện thành người hâm mộ của thể loại này. Nó được chơi như một môn thể thao điện tử trên toàn thế giới, trong các cuộc thi và giải đấu toàn cầu. Trên nhiều nền tảng: bảng điều khiển, PC, máy tính bảng và thiết bị di động, Dragon Ball FighterZ luôn sẵn sàng tồn tại. Được thực hiện trong Unreal Engine 4, được phát triển bởi các cựu chiến binh trong thể loại Trò chơi chiến đấu Arc System Works và được xuất bản bởi Bandai Namco.


Trò chơi Dragon Ball FighterZ đã nhận được đánh giá tuyệt vời trên toàn thế giới và người hâm mộ cũng thể hiện sự nhiệt tình vô cùng đối với các hình ảnh động đúng với nguồn gốc của Dragon Ball. Trong Dragon Ball FighterZ, cơ chế trò chơi chiến đấu hơi khác một chút và bạn phải chọn ba nhân vật từ vũ trụ Dragon Ball để chiến đấu cùng. Bạn có thể chuyển đổi giữa các nhân vật, làm cho một trong số họ hỗ trợ bạn trong chiến đấu, kết hợp với họ và một vài cơ chế khác để giúp bạn thành công. Khi tất cả các nhân vật bị đánh bại, trò chơi kết thúc.


Ba năm sau khi phát hành, Dragon Ball FighterZ vẫn nổi như cồn. Các cuộc thi và giải đấu đang được tổ chức, những cầu thủ và cá tính ưu tú xuất hiện và lượng người xem không ngừng tăng lên. Vào năm 2018/2019, Bandai Namco đã tạo ra Dragon Ball FighterZ World Tour - một giải đấu kéo dài 8-9 tháng với các sự kiện trên toàn thế giới. Red Bull đã tham gia vào chuyến tàu và đồng tổ chức mùa giải 2019-2020, với các cuộc thi lớn ở Nhật Bản và Tây Ban Nha, cũng như Vòng chung kết ở Pháp.

Đồ họa và những màn đối kháng cực đẹp mắt của Game.
Đồ họa và những màn đối kháng cực đẹp mắt của Game.
Video đồ họa của game.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy