Top 6 Ứng dụng điều khiển máy lạnh bằng điện thoại tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 AnyMote
  2. Top 2 Tado Cooling
  3. Top 3 Smart IR Remote
  4. Top 4 ASmart Remote IR
  5. Top 5 Peel Universal Smart TV Remote Control
  6. Top 6 SURE - Smart Home and TV Universal Remote

Top 6 Ứng dụng điều khiển máy lạnh bằng điện thoại tốt nhất hiện nay

Hoàng Thu Thuỷ 18 0 Báo lỗi

Chỉ với chiếc Smartphone là bạn có thể điều chỉnh điều hòa mà không cần phải sử dụng remote. Vậy có những ứng dụng nào hỗ trợ cho bạn thực hiện tính năng này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    AnyMote

    AnyMote cho iOS là một ứng dụng được khá nhiều người biết đến nhờ giao diện làm việc đẹp mắt và tính năng điều khiển từ xa các sản phẩm điện trong nhà như: Điều khiển vô tuyến, đầu đĩa DVD, máy nghe nhạc,... Tất nhiên, có cả điều hòa nhiệt độ. AnyMote cho iPhone thực sự là giải pháp phần mềm lý tưởng biến ngôi nhà thông minh trở nên dễ điều khiển hơn bao giờ hết.


    Khi cần app điều khiển điều hòa iOS thì AnyMote thường được nhắc tới đầu tiên. Ứng dụng AnyMote được hãng Color Tiger phát triển nhằm giúp điều khiển các hãng máy lạnh Panasonic, LG, Samsung,… thông qua 2 chế độ là mắt hồng ngoại và thông qua wifi.


    Ưu điểm:

    • Các chức năng điều khiển tương tự như một chiếc remote bình thường.
    • Tất cả các tác vụ đều được tự động hóa.
    • Có tính năng nhận biết và điều khiển bằng giọng nói.
    • Ngoài điều hòa ra còn có thể điều khiển cho các thiết bị âm thanh, ánh sáng khác như: máy nghe nhạc, tivi, máy chơi game, set-top box,…


    Nhược điểm: Chỉ hỗ trợ tối ưu cho thiết bị iOS 8.0 trở lên. AnyMote Home yêu cầu iPhone 4 trở lên, iPad thế hệ thứ 3 trở đi (có Bluetooth tiết kiệm năng lượng).


    Tải ứng dụng tại: https://download.com.vn/anymote-cho-ios-111239

    AnyMote
    AnyMote
    AnyMote
    AnyMote

  2. Tương tự như ứng dụng kể trên, Tado Cooling là ứng dụng cho phép biến smartphone chạy iOS thành điều khiển từ xa cho điều hòa cực kỳ hữu ích. Sử dụng ứng dụng Tado Cooling, bạn cần có thêm một thiết bị đi kèm là một đầu thu phát tín hiệu, kết nối giữa điều hòa và iPhone.


    Ứng dụng này cũng hỗ trợ biến chiếc smartphone của bạn trở thành điều khiển từ xa và được thiết kế dành riêng cho thiết bị iOS để biến các thiết bị thành điều khiển máy lạnh cơ động. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ tự động bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ, kiểm soát và điều chỉnh chế độ làm lạnh của điều hòa khi bạn ở trong phòng.


    Ưu điểm:

    • Mang đến chức năng điều khiển điều hòa tiện ích.
    • Chế độ tự động hóa thông minh.

    Nhược điểm:

    • Để sử dụng ứng này, bạn phải có một đầu thu phát tín hiệu kết nối giữa điều hòa và iPhone, với giá bán là $64 (1.4 triệu đồng).
    • Cần mua mắt hồng ngoại giá tầm $21 (480,000 đồng) cho iPhone để sử dụng.
    • App cần trả phí để được sử dụng.

    Tải ứng dụng tại: https://download.com.vn/tado-cho-ios-128226

    Tado Cooling
    Tado Cooling
    Tado Cooling
    Tado Cooling
  3. Smart IR Remote (AnyMote) là ứng dụng điều khiển từ xa duy nhất bằng mắt hồng ngoại được sử dụng khắp toàn cầu trên smartphone cài Android 4.0.3 trở lên. Đúng như tên gọi, Smart IR Remote cho Android hoạt động vô cùng thông minh và chạy mượt mà trên hơn 900.000 thiết bị di động.


    Smart IR Remote là ứng dụng điều khiển từ xa thông minh tiện dụng nhất cho TV và đồ điện tử gia dụng mà bạn cần! Đây là công cụ phổ biến nhất với thiết kế thông minh và vùng phủ sóng tốt nhất trong tất cả các ứng dụng điều khiển từ xa cho Android và là ứng dụng duy nhất sử dụng các tính năng chỉ có trong điện thoại / máy tính bảng (ví dụ như Logitech Harmony).


    Ứng dụng này giúp bạn không còn phải chật vật tìm các thiết bị điều khiển hay phải bỏ tiền túi mua cái mới mỗi khi bị hỏng. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, Smart IR Remote cho Android ngay lập tức bật, tắt mọi thiết bị điện tử trong gia đình chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.


    Ưu điểm:

    • Cho phép bạn điều khiển tivi, đầu DVD, máy nghe nhạc, đặc biệt là điều khiển điều hòa.
    • Ứng dụng IR Remote có thể điều khiển hầu hết các dòng điều hòa trên thị trường như: Panasonic, Daikin, Samsung, LG....
    • Khi sử dụng ứng dụng bạn có thể tắt, mở điều hòa hay điều chỉnh các chế độ làm lạnh một cách nhanh chóng mà không phải mất thời gian tìm remote.

    Nhược điểm: Bạn phải trả phí (151.000 đồng) thì mới sử dụng được.


    Tải ứng dụng tại: https://download.com.vn/smart-ir-remote-cho-android-111156

    Smart IR Remote
    Smart IR Remote
    Smart IR Remote
    Smart IR Remote
  4. ASmart Remote IR là một ứng dụng điều khiển từ xa thông minh tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, được cài đặt dễ dàng trên điện thoại Android của bạn, cho phép bạn điều khiển các thiết bị như Tivi, Settop Box, Điều hòa, Máy ảnh DSLR, DVD / Bluray Player, Projector, máy chiếu… từ xa thông qua kết nối hồng ngoại được trang bị trong điện thoại.


    Chỉ cần cài đặt ứng dụng ASmart Remote IR trên điện thoại Android, bạn sẽ có thêm một thiết bị điều khiển từ xa. Bạn dễ dàng điều chỉnh các thiết bị trong nhà, văn phòng mà không cần remote. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm remote của bạn. ASmart Remote IR có giao diện đơn giản được sử dụng miễn phí, mọi người đều có thể sử dụng để điều khiển, thêm thiết bị và chỉ với vài thao tác mở điện thoại, thêm kết nối thiết bị là bạn đã có thể quản lý được chúng từ xa một cách đơn giản.


    Ưu điểm:

    • Giao diện trực quan, dễ sử dụng. Chẳng hạn như giao diện điều khiển điều hòa Panasonic trên điện thoại với các nút điều khiển nằm ngay trên màn hình giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng.
    • Ứng dụng ASmart Remote IR là ứng dụng miễn phí, có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Giúp bạn điều khiển các thiết bị điện tử dễ dàng.
    • Hỗ trợ Macro với nhiều dòng lệnh khác nhau.
    • Giúp bạn điều khiển tivi, DSLR Camera, đầu đĩa Blu-ray, Settop Box, Stream Box.

    Nhược điểm: Chỉ thích hợp với các dòng điện thoại Samsung và HTC.


    Tải ứng dụng tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.raon.aremotefreegalaxy&hl=vi

    ASmart Remote IR
    ASmart Remote IR
    ASmart Remote IR
    ASmart Remote IR
  5. Ra mắt vào 2009, chỉ sau vài năm, Peel Smart Remote đã có tới 25 triệu người dùng trên thế giới. Bên cạnh đó, việc hợp tác với các nhà sản xuất smartphone như Samsung và HTC đã nhanh chóng biến nó thành một trong số ứng dụng điều khiển từ xa thông minh được tải nhiều nhất với 70 triệu người dùng tích cực.


    Đúng như tên gọi, đây là một app biến smartphone thành một chiếc điều khiển từ xa đa năng, có thể vận hành hoạt động của các thiết bị như điều hòa, TV, thậm chí cả các tiện ích thông minh khác như Roku. Peel Smart Remote sử dụng bộ thu phát hồng ngoại sẵn có trên một số dòng smartphone hiện nay để “phù phép” chúng thành điều khiển từ xa qua Wi-Fi hữu dụng.


    Thiết kế giao diện đồ họa của Peel Smart Remote khiến nó cực kỳ dễ điều hướng qua nhiều phần khác nhau. Đặc biệt, việc chuyển đổi giữa các kênh và hướng dẫn hoàn toàn liền mạch.


    Ưu điểm:

    • Cấu hình thân thiện, dễ sử dụng, thích hợp với đa số các smartphone android.
    • Ngoài điều hòa ra còn điều khiển được nhiều thiết bị âm thanh, ánh sáng khác.

    Nhược điểm: Thỉnh thoảng người dùng vẫn còn lỗi, giật, đơ màn hình.


    Tải ứng dụng tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.peel.remote.control.universal&hl=vi&pli=1

    Peel Universal Smart TV Remote Control
    Peel Universal Smart TV Remote Control
    Peel Universal Smart TV Remote Control
    Peel Universal Smart TV Remote Control
  6. SURE - Smart Home and TV Universal Remote là ứng dụng điều khiển từ xa đa năng hàng đầu thế giới và từng đoạt giải thưởng dành cho giải trí gia đình và ngôi nhà thông minh. SURE - Smart Home and TV Universal Remote có thể gửi nhạc, video và ảnh tới Smart TV và các thiết bị media thông minh khác. Đây là ứng dụng hữu ích để bạn điều khiển điều hòa của gia đình bạn, bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh của mình bằng sức mạnh của giọng nói bằng cách sử dụng điều khiển giọng nói SURE.


    Ưu điểm

    • Duyệt và phát nhạc và video của bạn theo thư mục một cách thuận tiện.
    • Giao diện đơn giản dễ sử dụng.
    • Đầy đủ các chức năng điều khiển.
    • Truyền trực tiếp nội dung từ điện thoại đến tivi thông minh hoặc trình phát đa phương tiện.

    Khuyết điểm: Mất phí để sử dụng hết tất cả các tính năng trong ứng dụng.


    Thiết bị hỗ trợ: Các thiết bị cũ phải được hỗ trợ bằng IR bằng điện thoại có IR blaster tích hợp hoặc bộ chuyển đổi WiFi sang IR.


    Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 10.0 trở lên.


    Tải ứng dụng tại:

    • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tekoia.sure.activities
    • IOS: https://apps.apple.com/us/app/sure-universal-smart-tv-remote/id1097801576
    SURE - Smart Home and TV Universal Remote
    SURE - Smart Home and TV Universal Remote
    SURE - Smart Home and TV Universal Remote
    SURE - Smart Home and TV Universal Remote



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy