Top 10 Ứng dụng hữu ích nhất cho điện thoại Windows Phone

An Tâm 462 0 Báo lỗi

Windows là một hệ điều hành thịnh hành do Tập đoàn Microsoft phát triển cho máy tính. Nó là một hệ điều hành nổi tiếng thế giới và người dùng đã quen thuộc hơn ... xem thêm...

  1. UC Browser HD là một trong những Trình duyệt tốt nhất cho tất cả các nền tảng và hiện đã có trên Microsoft Store dành cho hệ điều hành Windows. Ứng dụng này cung cấp cho những người dùng điện thoại window phone trải nghiệm duyệt web tuyệt vời nhất với giao diện người dùng đơn giản và đồ họa hiện đại. Ứng dụng này hiện có xếp hạng 4,2 trên cửa hàng Microsoft.


    UC Browser được biết đến là một trong những trình duyệt web nhanh, thông minh và an toàn. Ứng dụng này được thiết kế để mang lại trải nghiệm duyệt web tuyệt vời và dễ dàng cho người dùng. Với tính năng và trình phát video U4 độc đáo do chính nhà sản xuất của ứng dụng này phát triển, UC Browser có thể mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà cho dù bạn đang lướt web, truy cập nhiều website, tải tệp hay xem video chất lượng cao. Bạn có thể dễ dàng lưu các hình ảnh và trang web. Ngoài ra, bạn cũng có thể xóa lịch sử hoặc một mục cụ thể khỏi lịch sử trình duyệt. Ứng dụng có thể phát video trên trang web bằng trình duyệt UC. Ứng dụng này tương thích với Windows 8, 8.1 và 10.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/uc-fast-browser/9NW0NM21017S

    UC Browser HD
    UC Browser HD
    UC Browser HD
    UC Browser HD

  2. WhatsApp, thuộc sở hữu của Meta, hiện nay đang có hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới và là ứng dụng nhắn tin trực tuyến lớn nhất trên thị trường hiện nay. WhatsApp là một trong những Ứng dụng tốt nhất trong danh sách các ứng dụng được đề xuất cho điện thoại Windows. Chúng ta có thể dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè và người thân của mình. WhatsApp cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi internet mà không cần chi tiêu tiền.


    WhatsApp giống như nhiều ứng dụng khác, đều sử dụng internet để gửi tin nhắn, hình ảnh, âm thanh hoặc video. Dịch vụ này của Whatsapp rất giống với dịch vụ nhắn tin văn bản, tuy nhiên WhatsApp sử dụng internet để gửi tin nhắn nên chi phí sử dụng WhatsApp sẽ ít hơn đáng kể so với nhắn tin thông thường. Bạn cũng có thể sử dụng Whatsapp trên máy tính để bàn của mình, chỉ cần truy cập trang web Whatsapp và tải xuống Windows. Ứng dụng phổ biến với thanh thiếu niên nhờ các tính năng như trò chuyện nhóm, tin nhắn thoại và chia sẻ vị trí.


    Link tải: https://www.microsoft.com/en-in/p/whatsapp/9wzdncrdfwbs

    Whatsapp
    Whatsapp
    Whatsapp
    Whatsapp
  3. Facebook là một trang web cho phép người dùng, những người đăng ký hồ sơ miễn phí, kết nối trực tuyến với bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người họ không biết. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, nhạc, video và bài báo cũng như suy nghĩ và ý kiến của riêng họ với bất kỳ người nào họ thích. Facebook cũng là một ứng dụng hay trong danh sách ứng dụng tốt nhất cho Windows Phone. Ngoài ra, nó có sẵn miễn phí trên Microsoft store. Nó tương thích với Windows 8, 8.1 và 10. Chúng ta có thể dễ dàng kiểm tra các hoạt động FB của mình, cập nhật trạng thái và đọc trạng thái của bạn bè.


    Facebook là trang web mới nhất trong một loạt các trang web mà ngày nay chúng ta biết đến là các trang "mạng xã hội". Tuy nhiên điều khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, đó là sự phổ biến của nó. Ở lần kiểm tra cuối cùng, Facebook tự hào có hơn 2,23 tỷ người dùng đang hoạt động. Chúng ta có thể dễ dàng xem, thích và bình luận về một bài đăng. Ứng dụng này cung cấp nền tảng dễ quản lý cho hồ sơ bạn bè, bài đăng.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/facebook/9WZDNCRFJ2WL

    Facebook
    Facebook
    Facebook
    Facebook
  4. Top 4

    VLC

    VLC media player trước đây có tên là VideoLAN Client và thường được gọi tắt là VLC. VLC được biết đến là một phần mềm phát media đa nền tảng miễn phí với mã nguồn mở, di động và máy chủ đa phương tiện được phát triển bởi VideoLAN. Trình phát đa phương tiện VLC phổ biến cũng có sẵn trong kho ứng dụng Windows 10 UWP. Ứng dụng có thiết kế trông đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản dành cho máy tính để bàn và đó là một trong những lý do bạn nên tải nó ngay lập tức. Ứng dụng VLC tính năng hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau, bao gồm định dạng mp4, mkv, avi và nhiều định dạng khác.


    Trên hết, ứng dụng VLC trên điện thoại window phone này cũng bao gồm một loạt các tính năng bổ sung, bao gồm khả năng thêm phụ đề vào video, đồng bộ hóa âm thanh và video và có khả năng sử dụng bất kỳ video nào để làm hình nền động. VLC là một trong những trình phát đa phương tiện trên window phone tốt nhất mà bạn có thể tải xuống cho thiết bị Windows 10 của mình. VLC cũng có sẵn trên các nền tảng phân phối kỹ thuật số khác như App Store của Apple, Google Play.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/vlc-uwp/9NBLGGH4VVNH

    VLC
    VLC
    ứng dụng VLC
    ứng dụng VLC
  5. Amazon Music là một trong những ứng dụng phát nhạc trực tuyến tuyệt vời dành cho những người đã đăng ký Amazon Prime và điện thoại window phone. Ứng dụng này cho phép bạn truy cập bộ sưu tập 2 triệu bài hát được tuyển chọn miễn phí mà không có bất kỳ quảng cáo nào. Bạn cũng nhận được số lượt bỏ qua không giới hạn và tải xuống nhạc ngoại tuyến của ứng dụng. Đây là những tính năng dành riêng cho gói cao cấp có trả phí của các dịch vụ phát trực tuyến nhạc khác như Spotify.


    Bạn có thể nhận thấy rằng lựa chọn âm nhạc ở đây ít hơn nhiều so với những gì được cung cấp bởi Spotify (hơn 30 triệu bài hát), tuy nhiên, hiếm khi tìm thấy một bài hát phổ biến bị thiếu trên nền tảng này. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc không muốn trả thêm tiền cho việc phát nhạc trực tuyến. Mặt khác, nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn hơn, bạn có thể đăng ký dịch vụ Amazon Music không giới hạn cho phép bạn truy cập vào 50 triệu bài hát với giá 7,99 đô la / tháng. Các thành viên không đăng ký gói Prime sẽ phải trả giá đầy đủ là 9,99 đô la / tháng.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/amazon-music/9NMS233VM4Z9

    Amazon Music
    Amazon Music
    Amazon Music
    Amazon Music
  6. Top 6

    Kodi

    Nếu bạn có một thư viện phương tiện ngoại tuyến lớn và muốn có thể dễ dàng quản lý và phát trực tuyến trên các thiết bị điện tử khác nhau, bạn nên cài đặt ứng dụng Kodi. Phần tốt nhất để có thể nói về Kodi là nó hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí. Sau khi thiết lập ứng dụng Kodi trên thiết bị của mình, bạn sẽ có thể sử dụng nó làm máy chủ gia đình và phát trực tuyến nội dung bằng Kodi trên mọi thiết bị.


    Không chỉ vậy, ứng dụng Kodi còn cung cấp với nhiều plug-in khác nhau cho phép bạn nâng cao sức mạnh của ứng dụng hơn. Ví dụ: bạn có thể cài đặt một tiện ích bổ sung Kodi cho các chương trình Truyền hình Trực tiếp khác và các thư viện của Kodi khác nhau để phát trực tuyến nội dung miễn phí. Nếu bạn là người yêu thích phương tiện truyền thông, không có ứng dụng nào dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 nào tốt hơn ứng dụng Kodi. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng Kodi, hãy nhớ xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về Kodi để bắt đầu tải xuống và sử dụng.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/9NBLGGH4T892

    Kodi
    Kodi
    Kodi
    Kodi
  7. Duolingo là cách phổ biến nhất để học ngoại ngữ trực tuyến với hơn 200 triệu người dùng trên khắp thế giới. Ra mắt vào năm 2011, chương trình cung cấp các khóa học trực tuyến chuyên sâu bằng hơn 30 ngôn ngữ và được xếp hạng là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất. Một trong những ứng dụng học ngoại ngữ được đánh giá cao nhất là Duolingo cũng có sẵn trên Microsoft Store, cho phép bạn học ngôn ngữ mới một cách thoải mái ngay tại nhà của mình.


    Ứng dụng Duolingo bao gồm hỗ trợ cho một số ngôn ngữ, bao gồm những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha , v.v. và nó hỗ trợ quá trình học tập để giúp bạn tiếp thu ngôn ngữ một cách nhanh chóng. Duolingo chọn từng khóa học ngay từ những điều cơ bản , nhưng nếu bạn chỉ muốn ôn luyện một ngôn ngữ mà bạn đã biết, thì bạn thậm chí có thể học các khóa học cấp cao hơn trên chính ứng dụng. Ở các quốc gia như Brazil và Ukraine, 5% tổng số chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng Duolingo.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/duolingo-learn-languages-for-free/9WZDNCRCV5XN

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  8. WeDo 2.0 LEGO Education là một ứng dụng tuyệt vời dành cho trẻ em có thể giúp chúng học những kiến thức cơ bản về mã hóa bằng cách sử dụng các viên gạch LEGO. Ứng dụng này có giao diện người dùng rất đơn giản, giúp trẻ em dễ dàng tự lấy nó và nó cũng có thể được giáo viên sử dụng như một công cụ để dạy học sinh của họ các kỹ năng lập trình cơ bản và đơn giản nhất. Sử dụng các khối hình Lego, phần mềm dễ sử dụng và các dự án STEM hấp dẫn, giáo viên có thể tìm tất cả những gì họ cần để dạy học sinh khả năng lập trình đơn giản.


    Không chỉ vậy, ứng dụng này còn có thể được sử dụng để dạy cho sinh viên các cách thực hành khoa học và kỹ thuật quan trọng, bao gồm khả năng giải quyết vấn đề, mô hình hóa, tạo mẫu, điều tra, phân tích và diễn giải dữ liệu. Ứng dụng WeDo 2.0 LEGO Education là một ứng dụng phải có cho bất kỳ ai có con nhỏ muốn dạy chúng viết mã một cách đơn giản và vui tươi. WeDo 2.0 biến việc viết mã trở thành hiện thực đối với học sinh tiểu học.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/wedo-20-lego%C2%AE-education/9NBLGGH6GS8S

    WeDo 2.0 LEGO Education
    WeDo 2.0 LEGO Education
    WeDo 2.0 LEGO Education
    WeDo 2.0 LEGO Education
  9. Top 9

    Spotify

    Spotify cũng có sẵn trên Windows Store, có nghĩa là bạn không nhất thiết phải tải xuống phiên bản dành cho máy tính để bàn để thưởng thức một số bản nhạc tuyệt vời. Ứng dụng này sở hữu tất cả các tính năng mà bạn có thể tìm thấy trên ứng dụng Spotify ở bất kỳ nền tảng nào khác, khiến ứng dụng trở thành thứ phải có đối với tất cả những người yêu thích âm nhạc (và podcast), đặc biệt là những người muốn khám phá âm nhạc tuyệt vời, các đề xuất của Spotify còn tuyệt vời hơn vậy.


    Spotify cung cấp dịch vụ âm nhạc, podcast và các video kỹ thuật số, ứng dụng cho phép cho bạn quyền truy cập vào hàng triệu bài hát và nội dung khác từ những người sáng tạo nội dung trên khắp thế giới. Ứng dụng có thiết kế giao diện người dùng thực sự rõ ràng, dễ sử dụng và có khả năng đồng bộ hóa tất cả dữ liệu của bạn trên tất cả các nền tảng, vì vậy bạn có thể chuyển đổi liền mạch từ máy tính để bàn sang thiết bị di động của mình mà không tốn công sức. Các chức năng cơ bản như chơi nhạc hoàn toàn miễn phí nhưng bạn cũng có thể chọn nâng cấp lên Spotify Premium.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/spotify-music-and-podcasts/9NCBCSZSJRSB

    Ứng dụng Spotify trên Store của Windows Phone
    Ứng dụng Spotify trên Store của Windows Phone
    Ứng dụng Spotify trên Store của Windows Phone
    Ứng dụng Spotify trên Store của Windows Phone
  10. Password Padlock là một trong những ứng dụng được đánh giá cao trên kho ứng dụng của Microsoft Store. Ứng dụng này có xếp hạng 4,3 trên Microsoft store. Password Padlock được biết đến là một trong những ứng dụng miễn phí dành cho hệ điều hành windows 8 mà bạn có thể quản lý tất cả mật khẩu của mình một cách an toàn và bảo mật. Người dùng có thể đặt một mật khẩu chính duy nhất bằng ứng dụng này, ứng dụng này có thể mã hóa thêm tất cả các mật khẩu khác của bạn. Tuy nhiên, có một vấn đề là bạn không thể lưu trữ mật khẩu chính và nếu bạn đã lưu trữ, ứng dụng này có thể bảo vệ tất cả các mật khẩu khác.


    Người dùng có thể khôi phục mật khẩu đã được lưu trữ trong kho ứng dụng Password Padlock thông qua một ứng dụng khác là SkyDrive hoặc thông qua các máy tính khác. Ứng dụng này cũng có sẵn cho Windows Phone. Ngoài ra, ứng dụng tuyệt vời của hệ điều hành Windows có nhiệm vụ tăng tính riêng tư và bảo mật cho điện thoại. Đây là một ứng dụng quản lý mật khẩu đúng nghĩa. Ứng dụng này là một trong những ứng dụng quản lý mật khẩu có thể quản lý và sắp xếp mật khẩu của bạn một cách rất hiệu quả và phù hợp nhất. Giao diện của ứng dụng này rất đơn giản và thân thiện với điện thoại, người dùng có thể sử dụng dễ dàng.


    Link tải: https://apps.microsoft.com/store/detail/password-padlock/9WZDNCRFHVQF

    Password Padlock
    Password Padlock
    Password Padlock
    Password Padlock



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy