Top 10 Ứng dụng thay đổi hình nền được yêu thích nhất trên iPhone

Vũ Minh Hoàng 2745 0 Báo lỗi

Hẳn ai trong chúng ta đang sử dụng iPhone cũng đều rất quan tâm đến wallpaper hình nền phải không nào. Ai cũng muốn chiếc iPhone của mình có một wallpaper ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zedge

    Zedge là ứng dụng chuyên về hình nền, mang đến cho bạn một thư viện với vô vàn các kiểu mẫu, với hơn 1 triệu mẫu hình ảnh và 1000 video để bạn sử dụng. Đây dường như là một ứng dụng không thể thiếu giúp chiếc dế yêu của bạn luôn được làm mới.


    Zedge cung cấp cho người dùng vô số các loại hình nền, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và cài đặt. Tất cả các loại hình ảnh điều được chia thành các chủ đề cụ thể, giúp người dùng dễ dàng tìm được hình ảnh đúng với sở thích. Ngoài ra ứng dụng Zedge còn mang đến cho bạn hơn 1000 video, bạn sẽ tha hồ lựa chọn video mà bạn thích và cài đặt làm video nền, hình nền dạng video là hình thức được ưa chuộng hiện nay vì rất thu hút người dùng so với hình nền truyền thống. Trình tìm kiếm là một tính năng vô cùng cần thiết đối với người dùng, trước vô vàn các loại hình, chủ đề khác nhau. Với tiện ích này người dùng chỉ việc gõ tên chủ đề yêu thích, ứng dụng sẽ trả lại kết quả tập hợp các hình ảnh, video đúng với từ khóa mà người dùng cần. Bạn muốn chia sẻ khi tìm thấy được một chiếc ảnh đẹp, video chất việc đó hoàn toàn dễ dàng khi thực hiện trên ứng dụng. Chỉ việc chọn vào biểu tượng ba chấm ở phía trên góc phải màn hình và chọn tính năng chia sẻ.


    Zedge ứng dụng mang đến những thể loại hình và video được ưa chuộng hiện nay. Hãy tải ngay ứng dụng để chú dế yêu của bạn luôn được làm mới bởi những diện hình nền, độc đáo mới lạ được cập nhật liên tục.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/zedge-wallpapers/id1086101495

    Zedge
    Zedge
    Zedge
    Zedge

  2. Top 2

    Lockd

    Trong khi nhiều ứng dụng cung cấp hình nền cho màn hình khóa iPhone của bạn, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó dành riêng cho hiệu ứng độ sâu, Lockd là câu trả lời cho bạn. Ứng dụng có giao diện người dùng đẹp mắt và dễ điều hướng. Khi bạn mở ứng dụng lần đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn chọn các chủ đề mà bạn chọn.


    Cùng với đó, Lockd sẽ cung cấp một nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa, nhưng khi bạn chuẩn bị tải chúng xuống, bạn sẽ phải xem quảng cáo để mở khóa những hình nền bền trong ứng dụng. Người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm hình nền đẹp mà mình muốn theo đề xuất của ứng dụng, top hình nền phổ biến, top hình nền mới cập nhật,... Với Lockd, người dùng có thể dễ dàng thêm bất cứ hình ảnh nào mà họ yêu thích vào bộ sưu tập riêng của mình, để tìm lại những tấm ảnh ưng ý và sưu tầm được trong vô số những hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lấy ra sử dụng làm hình nền bất cứ lúc nào mà không mất công lục lọi tìm kiếm.


    Lockd thực sự là một ứng dụng quá tiện lợi cho những người say mê về những loại hình nền, sử dụng và lựa chọn tất cả những hình ảnh thoải mái theo cách của bạn. Nhưng điều quan trọng hơn hết, là tất cả những hình ảnh ấy đều là miễn phí dành cho bạn, nên bạn sẽ không hề bỏ ra bất cứ chi phí nào cả


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/lockd-lock-screen-wallpapers/id1630838956

    Lockd
    Lockd
    Lockd
    Lockd
  3. là một cộng đồng nhiếp ảnh nơi mọi người chia sẻ miễn phí ảnh chụp chất lượng cao, bất kì ai cũng có thể tải về sử dụng cho mọi mục đích mà không lo vấn đề bản quyền hay kiện tụng. Lúc đầu, đây chỉ đơn thuần là một trang blog trên Tumblr với vỏn vẹn 10 bức hình thừa từ một buổi chụp ảnh.


    Thay vì để những tấm hình đó chết dí trên ổ cứng, Unsplash nghĩ rằng biết đâu những tấm hình này có thể giúp ích cho các dự án sáng tạo khác, một nhà thiết kế tự do có thể chọn vài bức hình làm background, một doanh nghiệp start-up đang gặp khó khăn về tài chính có thể trang hoàng trang website bằng ảnh nền tuyệt đẹp chẳng hạn. Bằng cách cung cấp những tấm hình miễn phí, Unsplash đã trở thành một thứ mang lại ý nghĩa to lớn, lớn hơn nhiều so với vài trăm đô la sẽ nhận được khi bán chúng. Unsplash giờ đây đã trở thành một cộng đồng vững mạnh với hơn 20 triệu người cùng chung tay góp sức. Tất cả những người từ khắp mọi miền thế giới đã đóng góp hơn 250,000 bức hình, thông qua đó tạo động lực phát triển các dự án sáng tạo khác. Những bức ảnh của Unsplash không chỉ đơn thuần giúp các nhà thiết kế tạo ra bản mẫu hay giúp doanh nhân trang hoàng website nữa, mà đây còn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho tất cả mọi người từ giáo viên, các tổ chức phi lợi nhuận cho tới những nhà sáng tạo hoạt động độc lập.


    Unsplash là ứng dụng tải hình nền thoải mái nhất hiện nay vì tại đây là nơi để mọi người trên thế giới chụp ảnh và upload lên với độ phân giải cao, và đặc biệt nhất mọi bức ảnh này đều hoàn toàn miễn phí cho mọi người cùng tải về.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/unsplash/id1290631746

    Unsplash
    Unsplash
    Unsplash
    Unsplash
  4. Lock Screen Wallpaper là ứng dụng màn hình khóa cung cấp cho bạn nhiều mẫu theme đẹp mắt để trang trí cho smartphone của mình, với Lock Screen Wallpaper, bạn có thể nhanh chóng chọn các ảnh đẹp từ điện thoại, Google Driver hay các nguồn tương tự để thiết lập màn hình khóa cá tính cho mình.


    Lock Screen Wallpaper được trang bị màn hình khóa mạnh mẽ nhất với giao diện hình nền trực tiếp, giúp bạn sở hữu một màn hình khóa tuyệt đẹp, cho phép tùy chỉnh theo phong cách riêng của bạn đồng thời cho phép hiển thị những thông báo quan trọng một cách nhanh chóng. Lock Screen Wallpaper cung cấp rất nhiều hình nền tuyệt đẹp với độ phân giải cao giúp bạn thỏa sức trang trí cho thiết bị Android của mình. Người dùng hoàn toàn có thể chuyển đổi các giao diện hình nền trực tiếp khác trong mục cài đặt của ứng dụng. Đặc biệt ứng dụng đổi màn hình khóa Lock Screen Wallpaper còn cho phép người sử dụng tự thiết lập màn hình khóa cho riêng mình. Cho phép bạn lựa chọn một hình ảnh từ thư viện ảnh của chính mình để tạo hình nền. Đồng thời với màn hình khóa, bạn có thể xem được nhật ký cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo khác ngay trên màn hình khóa, giúp giảm số lần bạn cần để mở khóa điện thoại với các thông báo hiển thị nhanh trên màn hình khóa.


    Password lock screen cũng là ứng dụng màn hình khóa tuyệt vời được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Password lock screen được thiết kế đẹp, sáng tạo mang tới cho bạn sự mới lạ, không bị nhàm chán với những cách mở khóa màn hình thông thường.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/lock-screen-wallpapers/id1628143946

      Lock Screen Wallpapers +
      Lock Screen Wallpapers +
      Lock Screen Wallpapers +
      Lock Screen Wallpapers +
    • Top 5

      Walli

      Walli là một ứng dụng tuyệt vời, cung cấp hàng ngàn ảnh nền chất lượng HD với nhiều màu sắc cực đẹp, hình ảnh sắc nét thuộc các chủ đề khác nhau như: động vật, thể thao, các loài hoa, vũ trụ,... giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn những hình nền đẹp nhất cho chiếc điện thoại của mình.


      Một tính năng rất hay của Walli đó là cài đặt thay đổi thời gian xuất hiện của hình nền. Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian tồn tại của hình nền theo giờ hoặc theo ngày. Nếu hết thời gian cài đặt thì điện thoại của người dùng sẽ chuyển sang hình nền khác mà người dùng đã chọn vào bộ sưu tập của mình. Tính năng này giúp cho điện thoại của người dùng luôn có những hình nền đẹp, thay đổi liên tục mà không tốn nhiều thời gian vào lại ứng dụng chọn lựa hình nền và cài đặt, tạo trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi hình nền rất dễ dàng và nhanh chóng bằng cách thêm các hình ảnh họ thích vào một playlist và bấm là họ có thể chuyển sang hình nền khác. Bạn có thể hình dung việc chuyển hình nền này giống như chuyển sang nghe một bài nhạc khác trong playlist nhạc bạn đã chọn. Walli sở hữu hàng ngàn hình ảnh với chất lượng cao và ứng dụng này vẫn luôn được những nhà sáng tạo cập nhật thêm những hình ảnh mới. Và bạn cũng có thể lấy ra sử dụng làm hình nền bất cứ lúc nào mà không mất công lục lọi tìm kiếm.


      Với rất nhiều ưu điểm nổi bật như cung cấp hàng ngàn ảnh nền HD cực chất cho điện thoại, kho ảnh đa dạng thuộc nhiều chủ đề. Walli thực sự là ứng dụng hình nền tuyệt vời bạn nên tải về để có thể sở hữu những tấm ảnh nền độc đáo, đẹp lung linh từ ứng dụng.


      Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/id1061097668?platform=iphone

      Walli
      Walli
      Walli
      Walli
    • có một số các ứng dụng đã được phát triển với những lợi ích tuyệt vời, trong đó phải kể đến ứng dụng tải hình nền Full HD siêu đẹp cho iPhone có tên gọi Vellum Wallpapers. Với ứng dụng này, hình nền của bạn sẽ trông thật sinh động và hút mắt người nhìn vì hình ảnh cực kỳ chân thực, tự nhiên, không bị nhàm chán.


      Vellum Wallpapers chứa vô số những hình nền tuyệt đẹp về cách trình bày và có các hình nền đặc trưng cho iPhone. Ứng dụng này giúp người dùng xem trước những hình nền có ý định đặt làm màn hình khoá và màn hình chính trước khi tải về. Trong ứng dụng này, người dùng sẽ cảm thấy phấn khích với công cụ để làm mờ (blur) hình nền. Với phần giao diện được thiết kế một cách đơn giản nhất vì mục đích giảm sự chú ý của các quảng cáo khi chúng xuất hiện trên Vellum. Các hình nền trên ứng dụng này được chọn lọc từ những hình ảnh được cung cấp bởi các nghệ sĩ và những nhà thiết kế nổi tiếng với các thể loại đa dạng, phong phú. Có thể kể đến như From Above, Abstract Paint, Macro Synapse hoặc Infinity và Beyond. Trong đó, mỗi danh mục bao gồm từ 20 – 50 hình nền khác nhau. Đây là những đặc điểm cơ bản khi bạn tải về Vellum Wallpapers miễn phí, nếu yêu cầu nhiều hơn, khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí với nhiều tính năng bổ sung khác.


      Giao diện của ứng dụng được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng nên dù có quảng cáo nhưng bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu khi chúng xuất hiện. Nếu muốn chiếc iPhone của mình luôn mới mẻ và thể hiện được phong cách riêng của mình thông qua hình nền thì Vellum Wallpapers chính là ứng dụng dành cho bạn.


      Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/id1095068317

      Vellume Wallpapers
      Vellume Wallpapers
      Vellume Wallpapers
      Vellume Wallpapers
    • Live Wallpapers for Me là một kho hình nền động tuyệt đẹp dành cho di động, giúp thay đổi bộ mặt mới cho điện thoại của bạn cực dễ dàng, nhanh chóng và miễn phí.


      Hãy tải ngay Live Wallpapers for Me về iPhone, iPad và cảm nhận sự khác biệt với kho hình nền sống động như thật và đẹp ngất ngây. Nhờ đó, dế yêu của bạn sẽ có một diện mạo mới cực kỳ cuốn hút. Tạo chuyển động trên màn hình chính của điện thoại với các khung cảnh ngoạn mục tua nhanh, những con thú cưng dễ thương hoặc các hình hoạt họa trừu tượng đầy thôi miên, lôi cuốn. Bạn thậm chí có thể chứng kiến một vụ nổ vũ trụ dữ dội ngay trên màn hình khóa của mình. Nhà phát triển cũng liên tục bổ sung các ảnh động mới tuyệt vời mỗi tuần. Do đó bạn sẽ luôn có các hình ảnh mới để thay đổi, làm mới mẻ cho màn hình của mình trong tầm tay. Chọn các ảnh nền động ấn tượng và nhấn lưu, thiết lập hình nền động mà bạn chọn làm ảnh nền cho màn hình khóa của bạn. Nhấn vào màn hình khóa để xem điều kỳ diệu xảy ra. Hãy tải các hình động chất lượng cao trong Live Wallpapers for Me cho màn hình điện thoại và khiến thiết bị của bạn thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ từ người khác. Nhưng chỉ có một điều nho nhỏ rằng, người dùng không thể thiết lập ảnh nền động nếu đang sử dụng chế độ tiết kiệm pin.

      Live Wallpapers for Me
      hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Việt, tiếng Anh, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tiếng Hàn, Nga, Nhật, Pháp, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Trung Giản thể và Phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, Ý và Đức.


      Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/live-wallpapers-for-me/id1069361548

      Live Wallpapers for Me
      Live Wallpapers for Me
      Live Wallpapers for Me
      Live Wallpapers for Me
    • Kappboom cung cấp các hình nền tốt nhất với hơn 200.000 hình nền đẹp và mát mẻ trong tầm tay bạn. Tất cả các loại hình nền này được quản lý cẩn thận và đang chờ đợi được chọn làm hình nền của bạn.

      Kappboom được tối ưu hóa cho bộ nhớ, mịn và nhanh, ở đây tại đội ngũ quản lí làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm để mang đến cho bạn hình nền tốt nhất. Nhân viên chu đáo và tận tâm đảm bảo rằng nội dung của Kappboom là tốt nhất. Các nhà phát triển của Kappboom làm việc suốt ngày đêm để liên tục cải thiện ứng dụng để duy trì tốt nhất. Gửi bất kỳ hình nền nào đến đồng hồ của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng đồng hồ ở chế độ toàn màn hình, bây giờ bạn có một chiếc đồng hồ hình nền. Chia sẻ hình ảnh qua Facebook, Twitter, email và các mạng xã hội khác, điều hướng trực quan và nhanh tất cả đều thông qua một bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp, có thể xem xét các ứng cử viên xứng đáng với hình nền. Thư viện ảnh có thể được đặt hàng dựa trên sự phổ biến hoặc các bổ sung mới nhất.


      Kappboom tiếp tục là một ứng dụng lâu đời với bộ sưu tập hình nền khổng lồ với con số lên đến 200.000 hình. Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ tính năng Android Wear, chức năng tìm kiếm phong phú với thẻ, mục yêu thích, hỗ trợ mạng xã hội, hình nền live và có thể cài đặt hình nền trong ứng dụng.


      Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/kappboom-cool-wallpapers/id342643402

      Kappboom
      Kappboom
      Kappboom
      Kappboom
    • MyScreen là ứng dụng có thể can thiệp sâu nhất vào hệ thống màn hình khoá iOS 16. Bên cạnh hình nền iOS 16 cho iPhone, MyScreen còn cho phép sửa đổi cả những Widget, biểu tượng ứng dụng.


      Từ đó, người dùng có thể tha hồ thay đổi hình nền iOS 16 cho iPhone theo ý thích của mình. Làm cho màn hình của bạn trở nên sống động với ứng dụng hình nền 4k này cho iPhone. Có nhiều danh mục hình nền khác nhau, có thể là thể thao, động vật, không gian, trừu tượng, thiên nhiên, hoa văn... Nhưng xin lưu ý với bạn, ứng dụng cảnh báo người dùng rằng hình nền trong ứng dụng chủ yếu được tạo trên kích thước của iPhone với Notch. Những người đóng góp cho MyScreen chia sẻ những bức hình của mình để tạo ra ảnh hưởng, và nhiệm vụ của ứng dụng là giúp lan toả sức ảnh hưởng đó hiệu quả hơn bất kỳ nền tảng nào có thể. Ngày nay, một bức hình trên MyScreen sẽ tiếp cận được với người xem nhiều hơn các nền tảng khác, nhiều hơn cả Instagram hay trang nhất trên mặt báo New York Times.

      MyScreen
      ắt hẳn là một ứng dụng khá hợp lí cho những tín đồ say mê bởi những bức ảnh 4k, thích hợp để có thể cài làm hình nền. Qua ứng dụng bạn sẽ tha hồ lựa chọn những bức ảnh theo đúng sở thích và ý tưởng của mình, đa dạng về mặt hình ảnh, đem đến chất lượng tốt nhất là những gì mà MyScreen có.


      Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/live-wallpapers-hd-themes/id1039845801

      MyScreen
      MyScreen
      MyScreen
      MyScreen
    • Bạn không phải là người thích vô số danh mục và tính năng trong ứng dụng. Vậy thì Depth Effect Wallpapers nên là sự lựa chọn của bạn, có giao diện người dùng tối thiểu và không có bất kỳ bước phức tạp nào. Giúp bạn thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình với bộ sưu tập hình nền HD sống động của ứng dụng này.


      Có một loạt các hình nền tuyệt đẹp trải dài từ nghệ thuật trừu tượng đến nghệ thuật neon và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, bạn phải xem quảng cáo hoặc đăng ký gói trả phí để tải hình nền xuống. Depth Effect Wallpapers đem hiệu ứng hình nền nhiều lớp trên màn hình khóa. Nó thú vị nhưng bạn cần chọn một hình nền với bố cục, ánh sáng và chất lượng phù hợp để kích hoạt và sử dụng nó. Màn hình khóa mới có một loạt các tính năng cá nhân hóa mới bao gồm cả hiệu ứng chiều sâu dựa trên AI mới. Hiệu ứng độ sâu hay còn gọi là hiệu ứng ảnh nhiều lớp là một trong những công cụ tốt nhất để tùy chỉnh màn hình khóa trên iOS 16. Nó chia nền thành nhiều lớp bằng cách sử dụng công cụ xử lý hình ảnh dựa trên AI, một phần nhỏ của đối tượng sẽ xuất hiện trên đồng hồ cho một giao diện màn hình khóa tuyệt vời. Theo mặc định, chỉ một số hình nền cài sẵn tương thích với tính năng hiệu ứng chiều sâu mới. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một số hình nền màn hình khóa tuyệt đẹp tương thích với hiệu ứng ảnh nhiều lớp. Bộ sưu tập của Depth Effect Wallpapers có hình nền về mèo, chó, cầu, vật thể trừu tượng, kiến trúc, nhân vật phim, địa điểm nổi tiếng, cây cối, xe máy, ô tô, tối thiểu...


      Bạn sẽ thích sử dụng những hình nền này trên màn hình khóa của iPhone với tính năng hiệu ứng chiều sâu. Và điều tuyệt vời nhất là bạn có thể thoải mái tải ảnh chất lượng cao xuống bằng liên kết Google Drive được liệt kê sau khi xem trước hình nền.


      Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/depth-effect-wallpapers/id1645285107

      Depth Effect Wallpapers
      Depth Effect Wallpapers
      Depth Effect Wallpapers
      Depth Effect Wallpapers




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy