Top 7 USB Flash tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo

  1. Top 1 USB JVJ
  2. Top 2 USB SanDisk
  3. Top 3 USB Kingston
  4. Top 4 USB Move Speed
  5. Top 5 USB Power Marvel
  6. Top 6 USB Lenovo
  7. Top 7 USB Hoco

Top 7 USB Flash tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo

Trọng Vương 128 0 Báo lỗi

USB (USB flash) là thiết bị lưu trữ dữ liệu phổ biến và tiện lợi nhất hiện nay, với các đặc điểm nổi bật gồm gọn nhẹ, dung lượng lớn và đa chức năng. USB flash ... xem thêm...

  1. Top 1

    USB JVJ

    JVJ là thương hiệu đồ điện tử của Singapore, đã có mặt tại Việt Nam nhiều năm nay và luôn có chỗ đứng trên thị trường tiêu dùng. Hãng cho ra mắt nhiều sản phẩm như loa, thẻ nhớ, usb, đồng hồ định vị, sạc dự phòng… Trong đó, sản phẩm USB JVJ nổi bật về tốc độ nhanh, tính năng cao, bảo mật an toàn cho hiệu suất sử dụng vượt trội.


    Ưu điểm nổi bật:

    • USB 4Gb 8Gb 16Gb 32Gb 64Gb chống nước JVJ hỗ trợ lưu trữ các dữ liệu như: Hình ảnh, video, tập tin, văn bản, âm nhạc một cách tiện lợi.
    • Là dòng sản phẩm USB 2.0 cho tốc độ truyền tải nhanh chóng, ấn tượng tương thích với nhiều thiết bị như USB ô tô, USB loa đài, USB nhạc.
    • Đặc biệt sử dụng cơ chế ngắt thay vì truy vấn lần lượt (polling) khi một thiết bị được cắm vào (giúp hạn chế thời gian lãng phí cũng như năng lượng thất thoát trên một thiết bị nhàn rỗi, từ đó tiết kiệm pin cho laptop hơn)Điện áp cung cấp qua cổng USB lưu trữ 2.0 khi thiết bị cần hoạt động không những đủ cho các thanh nhớ USB flash mà còn đủ cho các ổ đĩa gắn ngoài.
    • Thiết bị vẫn duy trì tính tương thích ngược ở đầu nối (connector) chuẩn A (Standard-A), nhưng tốc độ sẽ đạt mức thấp hơn cho phép các thiết bị tốc độ cao vẫn có thể dùng cáp sẵn có để kết nối đến đầu nối chuẩn A của SuperSpeed/
    • USB 8G 16Gb 32Gb 64Gb JVJ một thiết bị lưu trữ giữ liệu nhỏ gọn và tiện lợi. Với kích thước trung bình chỉ bằng ngón tay, thiết bị này vẫn chứng tỏ được tính thực tiễn của mình trong thời đại dung lượng thông tin bùng nổ như hiện nay/
    • Dung lượng 4Gb 8Gb 16Gb 32Gb 64G, hỗ trợ nhiều kiểu định dạng FAT32, ExFAT, NTFS…

    Link mua hàng: shopee.vn/USB-64Gb-32Gb-16Gb-JVJ-S3-S2-L66-L99-2.0-lưu-trữ-copy-chống-nước-chống-sốc-thiết-kế-nhỏ-gọn-BH-5-năm-i.164964754.7270621108

    USB JVJ
    USB JVJ
    USB JVJ
    USB JVJ

  2. Top 2

    USB SanDisk

    Với việc sở hữu gần 5,000 bằng sáng chế, trong hơn 25 năm, khách hàng đã tin tưởng SanDisk như một đối tác tin cậy giúp việc lưu trữ dữ liệu một cách an toàn, ổn định và truy xuất dễ dàng, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất. Tất cả các sản phẩm của SanDisk sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất và được thử nghiệm chặt chẽ trước khi xuất xưởng. Và sản phẩm USB cũng không phải ngoại lệ, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào chất lượng, hiệu suất vượt trội và độ tin cậy của USB SanDisk.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với tốc độ lên tới 150MB/s, USB SanDisk Ultra Flair CZ73 USB 3.0 Flash Drive nhanh gấp nhiều lần so với các ổ USB 2.0 thông thường.
    • USB SanDisk Ultra Flair CZ73 USB 3.0 Flash Drive có vỏ bọc bằng kim loại cực bền giúp bảo vệ thiết bị khỏi những ngoại lực tác động bên ngoài. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi, ví và mang theo các dữ liệu của bạn đế bất cứ đâu.
    • Phần mềm bảo mật SanDisk SecureAccess đi kèm sẽ giúp bạn tạo một thư mục riêng trên ổ đĩa của bạn và mã hóa nó bằng thuật toán AES 128-bit kèm theo mật khẩu bảo vệ giúp bạn dễ dàng bảo vệ các tệp quan trọng. Chỉ cần chép dữ liệu quan trọng vào thư mục đã được chỉ định, dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.
    • USB SanDisk Ultra Flair CZ73 USB 3.0 Flash Drive tương thích ngược với chuẩn giao tiếp USB 2.0 đời trước, vì vậy bạn có thể cắm nó vào bất kỳ cổng USB 2.0 hoặc 3.0 trên bất cứ máy tính nào.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-USB-3.0-SanDisk-CZ73-32GB-Ultra-Flair-upto-150MB-s-i.98153208.1675483315

    USB SanDisk
    USB SanDisk
    USB SanDisk
    USB SanDisk
  3. Top 3

    USB Kingston

    Hiện nay, Kingston là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp bộ nhớ và lưu trữ. Khách hàng của công ty bao gồm các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, người tiêu dùng công nghệ và mạng lưới rộng lớn các đối tác kênh phân phối. Với USB Kingston, thiết kế nhỏ gọn, độc đáo cũng sự đa dạng về mẫu mã, về dung lượng chính là điểm thu hút đối với người tiêu dùng. Không chỉ thế, những tín đồ công nghệ đều đánh giá USB Kingston khá tiện dụng khi mang theo, có thể kết nối với mọi hệ điều hành.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Trang bị hiệu năng USB 3.2 Gen 1 để dễ dàng truy cập máy tính xách tay, máy tính để bàn, màn hình và các thiết bị kỹ thuật số khác.
    • DT Exodia cho phép truyền nhanh và lưu trữ tiện lợi tài liệu, nhạc, video và nhiều hơn nữa.
    • Thiết kế tiện lợi và màu sắc thời trang lý tưởng để sử dụng hàng ngày tại nơi làm việc, ở nhà, trường học hay bất cứ đâu.
    • USB Kingston 32GB/ 64GB/ 128GB DataTraveler Exodia DTX/32GB/ 64GB/ 128GB (USB 3.2) nhiều mức dung lượng với vòng đeo đầy màu sắc dễ dàng gắn vào móc khóa.
    • Đa dạng màu sắc. Nắp bảo vệ và móc khóa nhiều màu sắc giúp thể hiện cá tính.

    Link mua hàng: shopee.vn/USB-Kingston-32GB-64GB-128GB-DataTraveler-Exodia-DTX-32GB-64GB-128GB-(USB-3.2)-chuẩn-kết-nối-USB-3.2-i.12522979.16520631494

      USB Kingston
      USB Kingston
      USB Kingston
      USB Kingston
    • Top 4

      USB Move Speed

      USB 3.0 Move Speed được thiết kế để gắn gọn gàng và chắc chắn. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ cho máy tính xách tay, máy tính bảng, TV, hệ thống âm thanh xe hơi, bảng điều khiển trò chơi và hơn thế nữa. USB có nhiều mức dung lượng từ 32GB, 64GB, 128GB và 256GB giúp mở rộng kho lưu trữ của bạn đủ để chứa những bản nhạc yêu thích, hình ảnh / video, tài liệu công việc quan trọng, và các tệp cá nhân. Với thiết kế nhỏ gọn và không cần tháo rời bạn sẽ không phải lo lắng USB bị thất lạc hoặc mất.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Với tốc độ lên tới 100MB/s, USB Move Speed 3.0 gấp nhiều lần so với các ổ USB 2.0 thông thường.
      • USB Move Speed 3.0 có vỏ bọc bằng kim loại cực bền giúp bảo vệ thiết bị khỏi những ngoại lực tác động bên ngoài. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi, ví và mang theo các dữ liệu của bạn đế bất cứ đâu.
      • Phần mềm bảo mật Move Speed SecureAccess đi kèm sẽ giúp bạn tạo một thư mục riêng trên ổ đĩa của bạn và mã hóa nó bằng thuật toán AES 128-bit kèm theo mật khẩu bảo vệ giúp bạn dễ dàng bảo vệ các tệp quan trọng. Chỉ cần chép dữ liệu quan trọng vào thư mục đã được chỉ định, dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.
      • USBMove Speed 3.0 tương thích ngược với chuẩn giao tiếp USB 2.0 đời trước, vì vậy bạn có thể cắm nó vào bất kỳ cổng USB 2.0 hoặc 3.0 trên bất cứ máy tính nào.

      Link mua hàng: shopee.vn/USB-3.0-Move-Speed-32gb-64gb-128gb-Truyền-Tốc-Độ-Cao-Chống-Thấm-Nước-Bảo-Hành-Chính-Hãng-5-Năm-i.579114269.15183349729

      USB Move Speed
      USB Move Speed
      USB Move Speed
      USB Move Speed
    • Top 5

      USB Power Marvel

      USB Power Marvel được sử dụng phổ biến để kết nối máy tính PC, máy tính all in one và các thiết bị ngoại vi, được phát triển và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về tốc độ, tương thích với các thiết bị. Sản phẩm được cải tiến mạnh mẽ cho tốc độ đường truyền nhanh, ổn định hơn đáp ứng thị hiếu người dùng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Hỗ trợ cổng USB 3.2 Gen 1 cho tốc độ tối đa lên đến 5Gbps.
      • USB có thể sử dụng cho cổng usb 2.0, 3.0 và 3.1.
      • Tốc độ nhanh hơn nhiều lần so với usb 2.0
      • Hỗ trợ dung lượng lên đến 128GB. Giúp bạn thoải mái lưu trữ.
      • Hỗ trợ phần mềm quản lý SP Widget & Mã hóa AES 256-bit encryption bảo mật an toàn cho dữ liệu của bạn.

      Link mua hàng: shopee.vn/USB-3.0-Silicon-Power-Marvel-M02-Hỗ-trợ-cổng-USB-3.2-Gen-1-16GB-32GB-64GB-128GB-BH-5-năm-i.487827544.21627688755

      USB Power Marvel
      USB Power Marvel
      USB Power Marvel
      USB Power Marvel
    • Top 6

      USB Lenovo

      Lenovo - Một tập đoàn đa quốc gia có tên gọi đầy đủ là Lenovo Group Ltd, được thành lập vào năm 1984. Lenovo hoạt động ở lĩnh vực công nghệ với một số sản phẩm nổi bật như: Laptop, Smartphone, thiết bị lưu trữ điện tử, máy tính bảng Lenovo,...USB Lenovo là sản phẩm ưu tiên về hiệu suất xử lý công việc, tốc độ đường truyền nhanh, ổn định. Bảo mật an toàn cao, bảo vệ dữ liệu tối ưu.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Tốc độ truyền lý thuyết: 5Gbps
      • Hỗ trợ Loại thẻ: TF, cho SD (Chỉ đọc một thẻ tại một thời điểm)
      • Hỗ trợ dung lượng tối đa: 2TB
      • Tương thích với Hệ điều hành: dành cho Windows XP / 7/8 +; dành cho Mac OS X 10.5+; dành cho Linux 2.4x.
      • Đầu đọc nhiều thẻ USB 3.0, cũng hỗ trợ USB 2.0.
      • Hỗ trợ thẻ SD, SDHC, SDXC, micro SD, micro SDHC, micro SDXC.
      • Tự cấp nguồn, cấp nguồn trực tiếp từ cổng USB 3.0, không cần nguồn điện bổ sung.
      • Cắm và chạy, không cần phần mềm.

      Link mua hàng: shopee.vn/Lenovo-Đầu-Đọc-Thẻ-Nhớ-5Gbps-USB-3.0-2-Trong-1-Tốc-Độ-Cao-Cho-Laptop-Máy-Tính-Hỗ-Trợ-2TB(D204)-i.778034681.19305705722

      USB Lenovo
      USB Lenovo
      USB Lenovo
      USB Lenovo
    • Top 7

      USB Hoco

      Trong một vài trường hợp nếu như bộ nhớ trong của thiết bị di động không đủ để lưu trữ dữ liệu thì ngoài việc trang bị một thẻ nhớ ngoài, bạn cũng có thể sử dụng usb để mở rộng bộ nhớ cho các thiết bị di động của mình. USB Hoco chính là một sự lựa chọn lý tưởng, có thể đáp ứng được hết những yêu cầu trên.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Với 2 đầu cắm USB + Type-C được tích hợp vô cùng linh hoạt trong một sản phẩm, người dùng có thể sử dụng để sao chép và lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu,… cho cả laptop lẫn smartphone có hỗ trợ cổng kết nối Type-C một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, USB OTG Hoco UD10 Dual Type-C USB 3.0 còn nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, được hoàn thiện từ vật liệu kim loại cao cấp cùng 2 tùy chọn dung lượng là 32 và 64GB, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.
      • USB OTG Hoco UD10 Dual Type-C USB 3.0 sở hữu thiết kế khá độc đáo với 2 đầu cắm được tích hợp linh hoạt, có thể xoay 360° giúp người dùng dễ dàng thao tác nhanh chóng. Bên cạnh đó, kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 0.6 x 1.6 x 1.0cm của thiết bị, có thể giúp bạn thuận tiện mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào mà mình muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật và thu hút sự chú ý của người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng với các chi tiết được làm từ chất liệu UDP cùng hợp kim nhôm cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường.
      • Thiết bị lưu trữ Hoco UD10 sử dụng chuẩn USB 3.0 giúp cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần so với chuẩn USB 2.0 thông thường. Chính vì vậy, người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian hơn cho mỗi lần sao chép và lưu trữ dữ liệu từ máy tính qua USB.
      • Ngoài ra, khi kết nối với smartphone qua cổng Type-C, thiết bị có thể đóng vai trò như một bộ nhớ ngoài, cho phép bạn lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu,… thu được từ điện thoại và di chuyển chúng vào thiết bị một cách nhanh chóng.
      • Với 2 tùy chọn dung lượng là 32GB và 64GB, người dùng có thể thoải mái lựa chọn dung lượng lưu trữ phù hợp để tối ưu hóa và đáp ứng tốt nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, thiết kế Plug và Play vô cùng tiện lợi của USB Hoco UD10 cho phép người dùng dễ dàng cắm trực tiếp vào máy tính để sử dụng mà không cần đến bất kỳ cài đặt phần mềm phức tạp nào khác.

      Link mua hàng: shopee.vn/USB-3.0-OTG-Hoco-UD10-Wise-16GB-32GB-64GB-128GB-cổng-TypeC-và-USB-3.0-Vỏ-kim-loại-(Bạc)-i.799253952.18362701528

      USB Hoco
      USB Hoco
      USB Hoco
      USB Hoco



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy