Top 10 Website giúp bạn thỏa thích giao tiếp học tiếng Anh với người nước ngoài

  1. Top 1 italki
  2. Top 2 Easy Language Exchange
  3. Top 3 Verbling
  4. Top 4 Conversation Exchange
  5. Top 5 How do you do?
  6. Top 6 Speaking 24
  7. Top 7 Couchsurfing
  8. Top 8 Penpalworld.com
  9. Top 9 Cambly
  10. Top 10 HelloTalk

Top 10 Website giúp bạn thỏa thích giao tiếp học tiếng Anh với người nước ngoài

Anh Trang 3122 1 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều người theo học tiếng Anh đều có chung một chia sẻ rằng: “Bản thân rất muốn học tiếng Anh, muốn có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài, ... xem thêm...

  1. Top 1

    italki

    Italki là website đã rất nổi tiếng trong số những web chuyên về trao đổi ngôn ngữ. Website sẽ phân chia theo nhu cầu người học về ngôn ngữ như về tiếng Anh thương mại, hay du lịch, phiên dịch,… Ngoài vai trò là một học viên bạn còn có thể trở thành giáo viên dạy kèm cho những người khác. italki còn cung cấp một diễn đàn cho cộng đồng những người muốn trao đổi, luyện tập các kỹ năng ngôn ngữ của bản thân.


    Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những người bạn có cùng mục tiêu giống như mình và có thể kết nối trò chuyện cùng họ. Biết đâu, bạn sẽ tìm được những người bạn tâm giao, tri kỷ trên italki nhỉ? Hãy thử xem ngay nhé.


    Website: https://www.italki.com/

    Giao diện của italki
    Giao diện của italki
    italki
    italki

  2. Top 2

    Easy Language Exchange

    Với website Easy Language Exchange, bạn sẽ thấy học ngôn ngữ mới là một điều vô cùng thú vị. Website miễn phí này sẽ cung cấp tất cả những công cụ cần thiết nhằm giúp việc học ngôn ngữ trở nên đơn giản hơn. Hãy tập đọc, viết và nói chuyện cùng với người bản ngữ tại website để nâng cao thêm kĩ năng cho bản thân.

    Mặc dù website mới ra đời nhưng lượng thành viên tham gia vô cùng lớn, và cũng rất cực. Web cung cấp công cụ giúp bạn có thể tìm kiếm những người là người bản ngữ nói tiếng Anh (hoặc bất cứ ngôn ngữ nào bạn muốn học) và có nhu cầu muốn học tiếng Việt. Hai bên đều cùng có lợi, thật tốt đúng không nào!

    Website: https://www.easylanguageexchange.com

    Giao diện của Easy Language Exchange
    Giao diện của Easy Language Exchange
    Easy Language Exchange
    Easy Language Exchange
  3. Top 3

    Verbling

    Verbling sẽ cho phép bạn kết nối trực tiếp với những người bản ngữ trên khắp thế giới thông qua những ứng dụng chat video trực tuyến. Hiện tại, Verbling hỗ trợ không chỉ cho những người muốn học hỏi về tiếng Anh giao tiếp, mà nó còn phát triển thêm các thứ tiếng khác như tiếng Tây Ban nha, tiếng Bồ Đào Nha tiếng Ả-rập, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Pháp, Tiếng Ý, tiếng Nga và tiếng Nhật.

    Chính vì website học tập bắt buộc phải qua công cụ chat video nên bạn sẽ phải tải thêm về một số chương trình cắm hỗ trợ, nên nếu gặp vấn đề khó khăn hãy thử nhờ ai đó giỏi về công nghệ một chút để có thể hỗ trợ sử dụng
    các công cụ trên website.


    Website: https://www.verbling.com/

    Giao diện của Verbling
    Giao diện của Verbling
    Verbling
    Verbling
  4. Top 4

    Conversation Exchange

    Luyện tập kĩ năng giao tiếp cùng với người bản ngữ thông qua các công cụ, hình thức khác nhau chính là điểm mạnh của Conversation Exchange. Đây chính là mọt website kết nối bạn với mọi người.


    Website này sẽ cung cấp 3 hình thức trao đổi, trò chuyện cho bạn lựa chọn: face to face (trực diện), text and voice chat (chat trực tiếp hoặc gọi online) correspondence (bạn qua thư – pen pal) để giúp bạn linh động hơn trong việc học tập và rèn luyện các kĩ năng, ngoài ra bạn còn có thể tự lựa chọn cho mình partner để tập luyện.


    Website: https://www.conversationexchange.com/

    Giao diện của Conversation Exchange
    Giao diện của Conversation Exchange
    Conversation Exchange
    Conversation Exchange
  5. Top 5

    How do you do?

    How do you do là một trong những website luyện nói tiếng Anh với người nước ngoài đang rất được tin tưởng hiện nay. Muốn luyện nói với website này bạn chỉ cần đăng ký bằng địa chỉ email hoặc tài khoản mạng xã hội là được. Giao diện How do you do đơn giản nhưng rất thân thiện với người dùng cho nên ai cũng có thể sử dụng được. Về cơ bản, công cụ này kết nối bạn với những người khác cũng muốn tập trung vào việc nói bằng tiếng Anh. Trên 'How do you do?' cả hai chỉ đơn giản là chỉ luyện nói tiếng Anh cùng nhau, đó là một lợi ích rất lớn.


    Website hoàn toàn miễn phí và khá đơn giản để sử dụng. Bạn có thể nhanh chóng đăng ký bằng địa chỉ email, tài khoản Facebook hoặc Google+. Trang web có các chức năng bao gồm chat, video chat hoặc chat voice. Thường thì sẽ có ít nhất 10 người trong mỗi phòng chat. Rất dễ sử dụng, bạn có thể thực hành kỹ năng viết và nói tiếng Anh của bạn bằng cách trò chuyện với người bản ngữ từ Anh và Mỹ hoặc với những người học tiếng Anh khác. Đây là một trang web hay để luyện nói tiếng Anh.


    Website: https://howdoyou.do/

    Logo của How do you do?
    Logo của How do you do?
    How do you do?
    How do you do?
  6. Với website Speaking 24, bạn hoàn toàn có thể trò chuyện, làm quen với những người nước ngoài ở khắp mọi nơi trên thế giới, từ Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ai Cập cho đến những người bạn đến từ Hoa kì, Anh Quốc, Ba Lan,… và tất nhiên cũng sẽ có một lượng người Việt Nam không nhỏ cũng đang theo học, trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh qua website này.


    Đặc biệt, tất cả mọi người khi tham gia vào đây đều có một điểm chung đó là mong muốn có thể làm quen với nhiều người bạn mới và cùng nhau luyện tập giao tiếp Tiếng Anh. Bạn có thể kết nối với họ thông qua các ứng dụng công cụ có sẵn trên website như Facebook, Skype, MSN,… và qua đó có thể thực hành luyện tập giao tiếp tiếng Anh bất cứ lúc nào mà bạn muốn.


    Website: www.speaking24.com

    Giao diện của Speaking 24
    Giao diện của Speaking 24
    Speaking 24
    Speaking 24
  7. Top 7

    Couchsurfing

    Couchsurfing là một website khá nổi tiếng đối với những người có niềm đam mê với du lịch, đặc biệt là du lịch giá rẻ đến từ mọi nơi trên thế giới. Website là một phương tiện giúp bạn kết nối, trò chuyện với người bản xứ của đất nước mà bạn muốn đến du lịch, những người bản xứ vô cùng hiếu khách sẽ sẵn sàng mời bạn đến nhà chơi, cho bạn nghỉ lại tại nhà trong cuộc hành trình du lịch, hay thậm chí là làm hướng dẫn viên cho bạn, giới thiệu cho bạn những văn hóa ở đất nước họ và người lại chính bạn cũng có thể là những người bản xứ đó.


    Ưu điểm của website này là bạn không chỉ giao tiếp trò chuyện thông qua các công cụ chat mà bạn còn có thể gặp trực tiếp người bản ngữ để có thể được trò chuyện nhiều hơn và hiểu nhau hơn.


    Website: https://www.couchsurfing.com/

    Logo của Couchsurfing
    Logo của Couchsurfing
    Couchsurfing
    Couchsurfing
  8. Top 8

    Penpalworld.com

    PenPal World là trang web cho phép bạn tìm kiếm, giao lưu miễn phí với nhiều người trên khắp thế giới. Đây là một website hữu ích giúp mọi người trên thế giới chia sẻ ngôn ngữ, văn hóa với nhau. Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị tại trang web này. Có phải sẽ rất tuyệt khi được làm bạn với mọi người từ khắp năm châu và cùng họ luyện nói tiếng Anh đúng không?


    Đến với Penpal World, bạn sẽ tìm được những bạn đến từ các nước Mỹ, Anh, Irish, Úc… mà họ có cùng sở thích giống bạn. Sau khi làm quen với những người bạn trên Penpalworld.com bạn có thể giữ liên lạc thường xuyên với họ qua Skype và bắt đầu thực hành nói tiếng Anh thôi nào!


    Website: Penpalworld.com

    Giao diện của Penpalworld.com
    Giao diện của Penpalworld.com
    Penpalworld.com
    Penpalworld.com
  9. Top 9

    Cambly

    Cambly là một dịch vụ học ngoại ngữ trực tuyến thú vị và hữu ích cho việc luyện nói tiếng Anh. Điểm nổi bật của Cambly chính là khả năng kết nối bạn trực tiếp với giáo viên bản ngữ tiếng Anh thông qua cuộc trò chuyện video. Khi sử dụng Cambly, bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với người nói tiếng Anh bản ngữ, giúp tôi cải thiện đáng kể khả năng nghe và phát âm. Việc học từ các giáo viên bản ngữ giúp tôi tiếp cận với giọng điệu và ngữ điệu tự nhiên của tiếng Anh, giúp học viên trở nên tự tin hơn trong giao tiếp.


    Một điểm mạnh khác của Cambly là tính linh hoạt. Bạn có thể chọn học vào bất kỳ thời gian nào phù hợp với lịch trình của mình và không cần phải di chuyển đến một địa điểm cụ thể để học. Điều này giúp học viên tiết kiệm và tận dụng hiệu quả, triệt để thời gian rèn luyện tiếng Anh.


    Website: https://www.cambly.com/english?lang=vi

    Cambly
    Cambly
    Cambly
    Cambly
  10. Top 10

    HelloTalk

    HelloTalk là một trang web, ứng dụng học ngoại ngữ thông qua trò chuyện và giao tiếp với người bản ngữ. Bạn có thể tìm người học tiếng Anh hoặc người nói tiếng Anh để trò chuyện qua tin nhắn văn bản, cuộc gọi thoại và video. Điều này giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh một cách tự nhiên và thú vị.


    HelloTalk không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh mà còn cung cấp môi trường giao tiếp thân thiện và đa dạng. Bạn có thể trao đổi kiến thức, văn hóa và tìm hiểu về cuộc sống từ người nói tiếng Anh trực tiếp, giúp bạn học tiếng Anh một cách thực tế và tiến bộ nhanh chóng.


    Website: https://www.hellotalk.com/

    HelloTalk
    HelloTalk
    HelloTalk
    HelloTalk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy