Top 12 Website hẹn hò và kết bạn tốt nhất hiện nay

Ngọc Bích 5750 1 Báo lỗi

Kết bạn là một nhu cầu không thể thiếu đối với những bạn luôn mong muốn mở rộng các mối quan hệ. Không chỉ kết bạn ngoài đời, ngày nay sự tiến bộ của Internet ... xem thêm...

  1. Top 1

    Facebook

    Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay thì việc hẹn hò online ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nắm bắt được xu hướng này, Facebook đã cho ra mắt người dùng tính năng hẹn hò Facebook vào cuối năm 2018 nhằm giúp người dùng kết nối và tìm kiếm được một nửa còn lại của cuộc đời mình.


    Tính năng này sẽ tạo cho từng tài khoản Facebook một hồ sơ cá nhân riêng biệt, tách biệt hoàn toàn với thông tin ở Facebook cá nhân. Ngoài ra, tính năng này còn ưu tiên gợi ý cho bạn những người cùng chung sở thích, thói quen hay cùng thành phố để tiện cho việc làm quen và gặp mặt. Cả 2 sẽ cùng trò chuyện qua trình nhắn tin riêng biệt không được tích hợp chung với Messenger, điều này giúp đảm bảo được tính riêng tư cho cuộc trò chuyện.


    Website: https://www.facebook.com/

    Facebook
    Facebook
    Facebook
    Facebook

  2. Top 2

    Tinder

    Nhắc đến những trang web hẹn hò uy tín, phổ biến nhất hiện nay dành cho các anh chàng/ cô nàng độc thân phải kể đến chính là Tinder. Tất cả người dùng trong cùng một khu vực khi đăng nhập Tinder đều có thể ghép cặp, kết bạn với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng.


    Tinder là nền tảng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn sẽ tìm được rất nhiều bạn mới ở đây, nhắn tin trò chuyện với những người có cùng chung sở thích, sống gần bạn,... và rất có thể sẽ trở thành nửa kia của mình. Website hoạt động bằng cách sử dụng định vị GPS, quét thông tin của người dùng tại các địa điểm gần nhau để họ có thể tìm kiếm, kết đôi với nhau. Mọi người dùng đều có thể tham gia trang web hẹn hò, trang kết bạn uy tín Tinder (không phân biệt giới tính, tuổi tác, ngành nghề...), đặc biệt là các bạn còn độc thân, mong muốn tìm kiếm người cùng chia sẻ, tâm sự.


    Website: https://tinder.com/vi

    Tinder
    Tinder
    Tinder
    Tinder
  3. Top 3

    YmeetMe

    Xuất phát từ mong muốn kết nối những mảnh ghép yêu thương, YmeetMe là mạng xã hội hẹn hò nghiêm túc đầu tiên tại Việt Nam thu hút hàng ngàn người độc thân tham gia mỗi ngày.


    YmeetMe sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm nhờ bộ lọc đa dạng và thuật toán ghép đôi thông minh dựa trên hành vi của người dùng, từ đó tìm ra những người đủ điều kiện và phù hợp với bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm hẹn hò bảo mật khi mọi thông tin và hoạt động của bạn trên Ymeetme đều được giữ bí mật hoàn toàn, không hiển thị trên Facebook và các trang cá nhân khác. Đặc biệt, để giúp bạn hẹn hò hiệu quả, không bị quấy rối và không còn lo lắng về "tình yêu ảo", mọi người dùng đều được Ymeetme kiểm duyệt chặt chẽ.


    Website: https://m.ymeet.me/

    YmeetMe
    YmeetMe
    YmeetMe
    YmeetMe
  4. Top 4

    VietnamCupid

    VietnamCupid là một phần của mạng lưới nổi tiếng Cupid Media điều hành hơn 30 trang web hẹn hò danh tiếng. Đây là một trong những trang web hẹn hò Việt hàng đầu đã kết nối hàng ngàn người Việt độc thân với người phù hợp lý tưởng để yêu, hẹn hò và tiến tới kết hôn. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm thú vị về hẹn hò với người Việt, VietnamCupid là trang web dành cho bạn.


    Với những tính năng tuyệt vời, VietnamCupid đã thành công kết đôi cho hàng ngàn người độc thân. Với tầng kinh nghiệm dày dặn Cupid Media đã tạo nhiều tính năng tiện ích, giúp người dùng có trải nghiệm hẹn hò online tốt hơn, cụ thể như: Người dùng có thể đăng ký và đăng nhập vào VietnamCupid bất kỳ lúc nào bạn muốn, Tha hồ chỉnh sửa và tạo hồ sơ của bạn trên Cupid khi đang đi đường, Có thể đăng tải và chia sẻ những hình ảnh đẹp trong đời sống hàng ngày, Cho phép và hỗ trợ tìm kiếm các đối tượng phù hợp với dữ liệu người độc thân tại Việt Nam và trên toàn thế giới,...


    Website: https://www.vietnamcupid.com/vi

    VietnamCupid
    VietnamCupid
    VietnamCupid
    VietnamCupid
  5. Top 5

    Bumble

    Bạn có thể kết bạn và hẹn hò ngay tại nhà hoặc nhắn tin trò chuyện với bạn bè khắp thế giới một cách dễ dàng qua Bumble. Website có giao diện đơn giản, dễ thao tác và phù hợp với mọi người để cùng kết nối trò chuyện với nhau một cách dễ dàng nhất.


    Trong Bumble, phụ nữ là người có quyền được bắt đầu trước, họ có quyền gửi tin nhắn tới người khác giới trước. Khi người phụ nữ gửi tin nhắn xong, người nam giới chỉ có 24 giờ để trả lời nếu họ thực sự quan tâm về người phụ nữ nhắn tin cho mình, và người nữ có 24 giờ để nhắn tin và nam giới. Nếu không, kết nối giữa hai người sẽ hết hạn. Vì vậy, bạn dễ dàng xác định được nửa kia của mình hơn. Bumble cũng được xây dựng dựa trên nền tảng của Tinder chính là "vuốt chọn" quẹt trái/phải để match nhau thông qua những bức hình của bản thân.


    Website: https://bumble.com/

    Bumble
    Bumble
    Bumble
    Bumble
  6. Top 6

    Badoo

    Badoo là website kết bạn, hẹn hò dành cho những người độc thân, giúp họ tìm được một nửa cho mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn những nhóm người chung sở thích hoặc phù hợp với tiêu chí của bạn.


    Badoo hỗ trợ người dùng tìm kiếm những người phù hợp theo tiêu chí mà họ lựa chọn như tuổi tác, giới tính hoặc ngôn ngữ. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm những người có cùng sở thích chung để có thể dễ dàng hiểu nhau hơn khi gặp mặt. Hay tính năng tìm bạn quanh đây, giúp người dùng khám phá thêm những người khác xung quanh họ ở bất cứ đâu. Việc người dùng chỉ cần làm là chọn vào tính năng tìm bạn quanh đây và mở định vị lên. Nếu người dùng muốn hồ sơ của họ hiện lên đầu tiên trong danh sách tìm kiếm quanh khu vực, họ có thể điền đầy đủ thông tin rõ ràng, hình ảnh đẹp để thu hút nhiều người thích hơn. Điều đó giúp dễ dàng kết đôi hơn so với bình thường.


    Website: https://badoo.com/vi/

    Badoo
    Badoo
    Badoo
    Badoo
  7. Top 7

    Match.com

    Match.com là một website tìm người yêu online với các tính năng chính như lướt tìm bạn mới nhanh chóng, bật chế độ tương thích để tạo ấn tượng và thiện cảm với đối phương. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm bạn bè ở gần với công cụ tìm quanh đây tiện lợi. Chắc chắn Match.com sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.


    Bạn có thể tìm kiếm bạn bè trên thanh công cụ thông qua bộ lọc đơn giản gồm các tiêu chí như: diện mạo bên ngoài, sở thích trong cuộc sống, độ tuổi. Qua đó, bạn sẽ tìm kiếm được bạn ưng ý để trò chuyện, tâm sự. Người dùng chỉ cần bật định vị tại vị trí đang ở, Match.com sẽ hỗ trợ bạn tìm ra những người có khoảng cách gần và gợi ý cho bạn để làm quen, nhắn tin tìm hiểu. Công cụ này giúp bạn tìm được những người bạn gần, rất thuận lợi trong việc giao lưu và hẹn hò.


    Website: https://vn.match.com/

    Match.com
    Match.com
    Match.com
    Match.com
  8. Top 8

    Zoosk

    Không cần đi đâu xa, chỉ cần truy cập vào Zoosk sẽ giúp bạn kết nối, tìm kiếm với mọi người trên cả nước, khắp các vùng miền khác nhau để bạn thoải mái kết bạn, làm quen thêm nhiều người bạn mới và tất nhiên sẽ có người tâm đầu ý hợp với bạn để hẹn hò.


    Zoosk cho phép kết nối với nhau bằng cách nhắn tin hay gọi video không khác gì mạng xã hội thông thường. Bạn sẽ dễ dàng trao đổi những thông tin của nhau, từ đó sẽ dễ dàng hiểu nhau hơn. Công cụ thông minh sẽ tự động quét và tìm những người có cùng sở thích ở gần bạn để đề xuất kết bạn với nhau. Bạn có thể tìm kiếm những người bạn ở xung quanh mình để giao lưu kết bạn và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc cho cả hai. Tài khoản cá nhân Zoosk cũng dễ dàng quản lý. Bạn có thể tùy chỉnh những thay đổi để phù hợp hơn nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến quá trình dùng hay mất dữ liệu.


    Website: https://www.zoosk.com/login/registration

    Zoosk
    Zoosk
    Zoosk
    Zoosk
  9. Top 9

    Woadate

    Không giống như cách thức hoạt động của những nền tảng khác chỉ với mục đích giới thiệu những đối tượng phù hợp để trò chuyện hay tán dóc. Waodate không chỉ dừng lại ở việc “mai mối” se duyên cho các bạn mà còn hướng bạn đến đích cuối cùng chính là cuộc hẹn trực tiếp một cách trọn vẹn.


    Waodate có hai phiên bản: website và ứng dụng trên điện thoại. Chỉ với 2 phút, bạn đã trở thành thành viên của một trong những cộng đồng người có nhu cầu tìm người yêu nổi tiếng số một Việt Nam. Sau khi trở thành thành viên, bạn chỉ cần cập nhật thông tin cá nhân và sau đó mô tả “hình tượng lý tưởng trong mơ" của bạn. Đặc biệt, Woadate còn có khả năng tự thiết kế buổi hẹn theo phong cách của riêng bạn. Không chỉ được kết nối với một cộng đồng những người có nhu cầu tìm người yêu, mà bạn còn có thể tự do sáng tạo, thiết kế nên cuộc hẹn lý tưởng của riêng bạn.


    Website: https://waodate.com/

    Woadate
    Woadate
    Woadate
    Woadate
  10. Top 10

    OkCupid

    OkCupid là một công cụ, mạng xã hội với khả năng kết nối, ghép cặp vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Thông qua website, bạn có thể tìm hiểu, nhắn tin, tâm sự để làm nền tảng trước khi gặp nhau ngoài đời thật.


    Bạn có thể lướt qua trái hoặc phải để tìm người phù hợp một cách dễ dàng. Trên hồ sơ của mỗi người bạn nhìn thấy đều có để số phần trăm độ phù hợp so với bạn, đây cũng là một cách giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định. Điều khiến OkCupid nổi bật hơn các nền tảng hẹn hò online khác là nó cho phép người dùng cung cấp thêm thông tin về bản thân qua những câu hỏi đa dạng có sẵn trong hệ thống. Khác hẳn với thông tin sơ lược như trên Tinder, OkCupid mai mối người dùng dựa trên các câu hỏi chi tiết về tính cách, thói quen, sở thích, lối sống, quan điểm chính trị, tôn giáo, tình dục.


    Website: https://www.okcupid.com/

    OkCupid
    OkCupid
    OkCupid
    OkCupid
  11. Top 11

    Dating.com

    Dating.com là nền tảng hẹn hò đầy phong cách cho phép bạn gặp gỡ những người phụ nữ và đàn ông độc thân ở hơn 75 quốc gia. Ứng dụng được xem như là một "địa chỉ" để mai mối cho những người độc thân, chủ yếu được sử dụng trên thiết bị di động và thu hút nhiều đối tượng trẻ tuổi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chỉ cần chọn giới tính và thêm địa chỉ email của mình, bạn có thể dễ dàng để bắt đầu tìm kiếm "tình yêu".


    Ngoài ra, bạn có thể điền thông tin vào hồ sơ hẹn hò của mình nếu muốn như độ tuổi, sở thích, châm ngôn sống,... và hiển nhiên, càng cung cấp càng nhiều thông tin thì bạn càng có nhiều liên hệ. Ngoài trò chuyện qua những dòng tin nhắn thông thường, bạn cũng có thể gửi video hoặc clip âm thanh cho bạn bè hoặc partner của mình. Hơn thế nữa, ứng dụng thậm chí còn có chức năng phát trực tiếp và trò chuyện bằng video. Dating.com thực sự nổi bật với chức năng trò chuyện video. Ngoài việc lưu trữ các cuộc trò chuyện video trực tiếp, ứng dụng này còn có tính năng quay video 360 độ. Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng này mà ứng ứng dụng hẹn hò khác chưa có đó chính là hỗ trợ trò chuyện trực tiếp WhatsApp.


    Website: https://www.dating.com/

    Dating.com
    Dating.com
    Dating.com
    Dating.com
  12. Top 12

    Litmatch

    Litmatch là một trang web tích hợp với tất cả các nền tảng mạng xã hội khác và giúp bạn kết nối với mọi người xung quanh bằng cách trò chuyện, gặp gỡ, hẹn hò và tìm người để trò chuyện. Litmatch cho phép mọi người thể hiện bản thân một cách tự do và cởi mở. Hơn nữa, ứng dụng này không bắt buộc người dùng tải ảnh cá nhân của họ lên Litmatch thông qua máy tính bảng hoặc thư viện điện thoại của họ.


    Website này là một trang mạng hẹn hò kết hợp và nền tảng truyền thông xã hội. Litmatch cho phép người dùng tận hưởng sự kết hợp của cả hai ứng dụng bằng cách trò chuyện với từng ứng dụng trong một khoảng thời gian giới hạn. Điều này làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và chân thành, đồng thời cho phép người dùng gọi cho ai đó và nghe những gì họ nghĩ và nói.Thời gian gọi cho ứng dụng này là 7 phút. Bạn có thể nghe và kiểm tra giọng nói của bên kia. Litmatch cũng có tính năng nhận dạng hình ảnh, vì vậy bạn có thể biết mình đang kết nối với ai trên màn hình thiết bị của mình.


    Website: https://litmatchapp.com/#/

    Litmatch
    Litmatch
    Litmatch
    Litmatch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy