Top 9 Website hữu ích cho dân phượt

Thủy Tinh 1222 1 Báo lỗi

Du lịch "phượt" sau một thời gian được các bạn trẻ trải nghiệm, yêu thích đã dần hình thành một cộng đồng lớn mạnh. Hãy cùng toplist tìm hiểu về một số Website ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mytour

    Các bạn biết đó, đã là dân phượt thì xác định phải tự túc từ phương tiện, đồ ăn, dụng cụ, lều trại rồi đúng không nào? Chính vì vậy mà bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho chuyến đi phượt của mình nhé. Bạn sẽ phải đặt phòng khách sạn từ trước để có điểm dừng chân và tham quan nơi bạn muốn đến. Mytour là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn muốn có những chuyến phượt tuyệt vời nhất.


    Đây là một website chuyên cung cấp dịch vụ thuê phòng khách sạn toàn quốc uy tín và chất lượng. Trước khi bạn tính đi phượt hãy lên website Mytour để đặt phòng nhé. Bạn có thể gặp những dịp được giảm giá phòng nữa nhé. Ngoài việc đặt phòng khách sạn, các bạn còn có thể tham khảo các tour du lịch, có thể tìm hiểu thông tin cần thiết tại các điểm mà bạn muốn đến, có thể tìm hiểu trước về ẩm thực,... Ở Mytour bạn sẽ tìm thấy tất cả các thông tin bạn cần cho một chuyến du lịch. Mytour thực sự là một website hữu ích dành cho dân đi phượt. Hãy ghé qua website và kiểm chứng nhé!


    Website: https://mytour.vn/

    Mytour.vn
    Mytour.vn
    Mytour.vn
    Mytour.vn

  2. Top 2

    Phượt

    Phượt là một website với giao diện khá đơn giản, y chang như tính cách của những phượt thủ trẻ. Trang web này được họ xây dựng để chia sẻ về những hành trình đã đi qua. Ghé thăm Phuot.vn bạn sẽ được ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp trên mọi miền đất nước do dân phượt ghi lại trong các chuyến đi. Điều bất ngờ là Phuot.vn còn là một kênh giúp các bạn trẻ góp sức vào các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.


    Phượt là một website chuyên chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về các chuyến đi tự túc. Phượt là nơi chia sẻ, kết nối những con người có cùng sở thích, ước mơ được khám khá thế giới thiên nhiên xung quanh mình. Bạn có thể thấy trên web thường chia sẻ rất nhiều hình ảnh về những chuyến đi xa. Đây là một trang website chuyên cung cấp thông tin về các địa điểm du lịch, kinh nghiệm hữu ích dành cho những ai muốn đi phượt. Ở đó họ còn chia sẻ cảm nhận sau mỗi chuyến đi và có những lời khuyên hữu ích dành cho bạn nữa. Bạn sẽ tìm kiếm được những địa điểm tham quan thú vị mà mình chuẩn bị đi. ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chuẩn bị đồ ăn thức uống ra sao, chỗ ngủ qua đêm, bạn sẽ thuê nhà nghỉ hay khách sạn hay là bạn sẽ dựng trại ở bãi đất trống? Để làm được những việc đó bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ thông tin về những nơi mà mình sắp đến đúng không nào? Website này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Đây là một trang web rất hữu ích dành cho các phượt thủ. Hãy thử trải nghiệm và cho chúng tôi biết cảm xúc của bạn nhé.

    Website: https://www.phuot.vn/articles/

    Trang Web Phuot.vn
    Trang Web Phuot.vn
    Phuot.vn
    Phuot.vn
  3. Top 3

    Du lịch bụi

    Website du lịch bụi ra đời do một chàng trai trẻ đam mê, yêu thích du lịch sáng lập ra. Du lịch bụi là một website đem đến những thông tin hữu ích liên quan đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, thú vị dành cho những người có hứng thú với việc đi khám phá những vùng đất mới lạ. Đặc biệt là nó vô cùng hữu ích với những bạn thích du lịch tự túc muốn tự mình khám phá những vùng đất mới. Tại nơi đây có những chia sẻ và cảm nhận chân thực nhất của những người đã từng đến những địa điểm du lịch đó muốn chia sẻ với tất cả mọi người.


    Bên cạnh đó, website này cũng cung cấp cho bạn những điều cần lưu ý khi thực hiện một chuyến đi du lịch tự túc. Ai cũng biết những chuyến đi tự túc rất là thú vị, luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm mới nhưng điều này không hề đơn giản đúng không nào? Để có chuyến đi phượt đúng nghĩa, bạn phải chuẩn bị từ A đến Z, sắp xếp cho thật kĩ, tiết kiệm hết mức có thể. Do vậy những thông tin chính xác và cần thiết là không thể thiếu đối với dân đi phượt. Du lịch bụi là website uy tín, hữu ích sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây được coi như là một cẩm nang giúp dân phượt thiết kế một chuyến đi thú vị với những trải nghiệm khó quên.


    Website: https://www.dulichbui.vn/

    Trang web du lịch bụi
    Trang web du lịch bụi
    Du lịch bụi
    Du lịch bụi
  4. Top 4

    Dulichvn

    Có thể bạn đã biết Dulich.vn là một trong những trang web uy tín nhất cung cấp cho bạn thông tin về du lịch của tổng Cục Du Lịch Việt Nam. Website này giúp bạn thuận tiện tìm được những thông tin hữu ích nhất liên quan đến chủ đề du lịch. Tại website này có cung cấp những danh sách của các công ty lữ hành, những khách sạn tốt giá rẻ. Bạn có thể kiếm tìm những thông tin về ẩm thực địa phương, những địa điểm phượt rẻ mà thú vị, những bí quyết để tiết kiệm chi phí nhất có thể.


    Bên cạnh đó trang web này cũng thường xuyên cập nhật những thông tin, sự kiện du lịch nổi bật nhất của du lịch Việt Nam. Bạn còn có thể tìm đọc các ấn phẩm du lịch mà bạn yêu thích nhé. Hãy ghé qua website này để kiểm nghiệm, bạn sẽ tìm thấy những thông tin rất là thú vị đó.


    Website: https://dulichvn.org.vn/

    Dulichvn
    Dulichvn
    Dulichvn
    Dulichvn
  5. Top 5

    Dulichvietnam

    Cũng giống như những trang web đã kể trên, du lịch Việt Nam là một trong những trang web uy tín cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về danh lam - thắng cảnh, những địa điểm du lịch, văn hóa, ẩm thực trong nước và ngoài nước cũng như ẩm thực độc đáo của từng vùng miền. Đây là một website hữu ích với những ai ưa thích khám phá những vùng đất mới.


    Trước khi được đến địa điểm mà bạn muốn đến thì tại trang web bạn đã đã được dạo quanh một vòng nơi đó thông qua những bức ảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn là dân phượt thì không nên bỏ qua trang web này nhé. Bạn có thể tìm được những thông tin hữu ích về việc đi du lịch tự túc tại đây. Bên cạnh đó, website cũng cung cấp cho bạn những lời khuyên và những điều cần chú ý khi chuẩn bị đi du lịch tự túc. Để có được tất cả các thông tin mà bạn mong muốn tìm hiểu trước khi thực hiện chuyến đi của mình thì bạn chỉ cần thực hiện thao tác rất đơn giản đó là mở điện thoại, laptop và vào trang web du lịch Việt Nam. Rất là hữu ích, bạn hãy ghé qua trang web và trải nghiệm nhé!

    Website: https://dulichvietnam.com.vn/

    Du lịch Việt Nam
    Du lịch Việt Nam
    Du lịch Việt Nam
    Du lịch Việt Nam
  6. Top 6

    Tripadvisor

    Nếu bạn cần thông tin về địa điểm, nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan, đi lại…để thiết kế lịch trình chuyến đi của mình thì Tripadvisor là một trang web cẩm nang hữu ích. Tại đây, bạn có thể xem những đánh giá, chia sẻ của những người đã đi trước về các địa điểm đó.


    Tại Tripadvisor bạn cũng có thể đặt câu hỏi về bất cứ điều gì bạn thắc mắc, những người có kinh nghiệm trên khắp thế giới sẽ giúp bạn giải đáp, cho bạn những lời khuyên hữu dụng. Từ đó, bạn có thêm thông tin để thiết kế một chuyến đi hoàn hảo cho mình.


    Website: https://www.tripadvisor.com/

    Tripadvisor
    Tripadvisor
    Tripadvisor
    Tripadvisor
  7. Top 7

    Dulich9.com

    Dulich9.com là một trong những trang web du lịch uy tín hàng đầu được thành lập năm 2015 với hàng nghìn bài viết chất lượng, chia sẻ kiến thức và thông tin du lịch cả trong và ngoài nước đến người đọc.


    Dulich9.com không phải là một công ty tour du lịch mà đây là một trang web chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin liên quan tới các địa điểm tham quan, ăn uống, mua sắm, đi lại…và chia sẻ những kinh nghiệm mà Dulich9.com thu được sau khi đi du lịch hoặc sưu tầm tổng hợp lại để mọi người có được một chuyến đi thuận lợi.


    Website: https://dulich9.com/

    Dulich9.com
    Dulich9.com
    Dulich9.com
    Dulich9.com
  8. Top 8

    Du lịch fun

    Cũng tương tự như dulich9.com thì Du lịch fun không phải là trang web của một công ty tour du lịch, bán vé máy bay hay bất kỳ dịch vụ gì. Trang Du lịch fun chỉ cung cấp những thông tin dạng kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm hay review du lịch du lịch. Trang Du lịch fun thường xuyên review các khu du lịch cụ thể để mọi người biết thông tin về vị trí, đường đi, cách di chuyển, giá vé cũng như các hoạt động vui chơi giải trí mà khách du lịch sẽ được trải nghiệm tại đó.

    Ngoài kiến thức du lịch trong nước thì Du lịch fun cũng có những kiến thức du lịch dành cho những bạn đi du lịch nước ngoài. Nội dung bài viết khá phong phú và đa dạng với địa điểm tham quan, kinh nghiệm du lịch, món ăn đặc sản, cách di chuyển, điểm mua sắm, ăn uống…


    Website: https://dulichfun.com/

    Du lịch fun
    Du lịch fun
    Du lịch fun
    Du lịch fun
  9. Top 9

    Cùng phượt

    Cùng phượt cũng là một trong những trang web về du lịch bổ ích và chất lượng tại Việt Nam với nhiều thông tin chi tiết về mọi miền trên cả nước. Kênh thông tin này được dân phượt cực kỳ yêu thích bởi có nhiều thông tin chi tiết về từng địa điểm cũng như những chia sẻ về đường đi, nơi tham quan, nhà nghỉ, khách sạn hoặc homestay…

    Những hình ảnh mà Cùng phượt chia sẻ cũng đẹp và chất lượng, nội dung đầy đủ cho bạn biết về nơi bạn muốn tới. Và Cùng phượt cũng không bán tour du lịch mà chỉ cung cấp thông tin du lịch đơn thuần tới người đọc mà thôi.


    Website: https://cungphuot.info/

    Cùng phượt
    Cùng phượt
    Cùng phượt
    Cùng phượt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy