Top 10 Website hữu ích nhất tăng thêm hiểu biết cho bạn

  1. Top 1 Coursera
  2. Top 2 edX
  3. Top 3 Khan Academy
  4. Top 4 Udemy
  5. Top 5 Quora
  6. Top 6 Stack Overflow
  7. Top 7 Codecademy
  8. Top 8 Tutorialspoint
  9. Top 9 eHow
  10. Top 10 Wikihow

Top 10 Website hữu ích nhất tăng thêm hiểu biết cho bạn

Anh Trang 529 0 Báo lỗi

Bạn đang dành quá nhiều thời gian của mình vào các công cụ truyền thông xã hội? Có phải bạn đang lãng phí thời gian sử dụng Internet của mình? Các công cụ ... xem thêm...

  1. Coursera là website chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến trên nhiều lĩnh vực khác nhau như ngôn ngữ, giáo dục, kinh tế, thương mại,… với sự tham gia của hàng trăm cơ sở giáo dục cùng các vị giáo sư danh tiếng trên thế giới.


    Đặc điểm của Coursera là bạn có thể tự học bất kì lĩnh vực nào mà mình muốn, từ lịch sử cho tới ngôn ngữ, lập trình, đồng thời bạn còn có thể học tập cùng với một cộng đồng trực tuyến lớn. Bạn có thể tham gia học tập ngay tại nhà hay mà không cần phải bất cứ chi phí nào phí, hoặc chỉ một ít cho những khóa học nâng cao đồng thời trau dồi thêm kiến thức nền tảng trong những lĩnh vực mà bạn quan tâm.


    Website: https://www.coursera.org/

    Giao diện của Coursera
    Giao diện của Coursera
    Coursera

  2. Top 2

    edX

    Được khởi xướng như một dự án kinh doanh có rủi ro khá cao của hai trường đại học: Harvard và MIT. Tuy nhiên, những thành công hiện có của edX đã chứng minh rằng đây là trang web có chất lượng rất tốt, và được rất nhiều người trên thế giới tin tưởng và theo học.


    Edx là một nền tảng tổ chức nhiều khóa học, dựa trên việc học online, sinh viên học trên edX các kỹ năng có lợi cho họ trong cuộc sống cá nhân hoặc sự nghiệp tương lai. Đặc điểm của edX là website cung cấp hàng trăm khóa học trực tuyến mở về rất nhiều lĩnh vực khác nhau đến từ các giảng viên của 2 trường đại học danh tiếng ở Mỹ và một số trường đại học khác.

    Website: https://www.edx.org/

    Giao diện của edX
    Giao diện của edX
    Giới thiệu edX
  3. Khan Academy được đánh giá như là một thư viện sách điện tử khổng lồ. Nơi bạn có thể kết nối với một thư viện đồ sộ về số lượng lẫn chất lượng, nơi mà nội dung tương tác bao gồm tất cả mọi thứ, mọi lĩnh vực trong cuộc sống.


    Đặc điểm của Khan Academy là bạn không những có thể học, tìm hiểu về các chủ đề mình muốn thông qua các video thú vị, hấp dẫn mà còn có cơ hội được thực hành thường xuyên và theo dõi, đánh giá được việc học của mình. Khan Academy chính là một trang web trực tuyến tuyệt vời, nơi để bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và mở rộng những kiến thức mình vốn có.


    Website: https://www.khanacademy.org/

    Khan Academy
    Khan Academy
    Một trong những video của Khan Academy được đăng tải lên YouTube
  4. Top 4

    Udemy

    Udemy là một nhà cung cấp các khóa học trực tuyến mở, tuy nhiên, khác với edX và Coursera - những nhà cung cấp các khóa học về chuyên ngành, học thuật. Udemy chỉ chuyên tập trung phát triển rèn luyện những kĩ năng thực tế.


    Các khóa học Udemy chủ yếu là về các chủ đề liên quan đến thực tế như xây dựng các website kinh doanh thương mại điện tử hay học chơi guitar, nhiếp ảnh. Udemy được đánh giá là một “sàn giao dịch” sôi động nhất trong các khóa học trực tuyến - nơi mà các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau cung cấp cho bạn những khóa học bổ ích từ miễn phí tới trả phí.


    Website: https://www.udemy.com/

    Udemy
    Udemy
    Một trong những video của Udemy được đăng tải lên YouTube
  5. Top 5

    Quora

    Với Quora, bạn có thể học hầu hết mọi thứ bạn muốn, các khóa học của Quora rất đa dạng về người giảng dạy các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm cho tới những giảng viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết.


    Đặc điểm nổi bật của Quora là một website có độ tương tác rất cao với người dùng, nơi người dùng có thể đặt những câu hỏi thắc mắc về các lĩnh vực mình quan tâm và ngay lập tức các giảng viên của Quora sẽ cho bạn câu trả lời chính xác và nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, khác với các website tương tự khác, tại Quora thông tin của người dùng luôn phải được xác thực, các câu hỏi và câu trả lời cũng được quản lí dựa trên độ sự phù hợp và sự đáng chú ý của chúng.


    Website: https://www.quora.com/

    Giao diện của Quora
    Giao diện của Quora
    Giới thiệu về Quora
  6. Stack Overflow chính là website tốt và phù hợp nhất cho những bạn học về lập trình hay đơn giản là có niềm đam mê với lĩnh vực lập trình. Trang web này luôn đứng đầu bảng xếp hạng những trang web tốt nhất về tin học do các lập trình viên bình chọn.


    Đặc điểm của Stack Overflow đây là trang mạng chuyên giải đáp những câu hỏi, những thắc mắc chuyên về lập trình cho các bạn. Bạn có thể đưa ra các câu hỏi, khúc mắc hay những khó khăn trong tin học và học tập và ngay lập tức bạn sẽ nhận được những lời giải đáp vô cùng có giá trị từ các các thành viên trong Stack Overflow - những nhà lập trình hàng đầu.


    Website: https://stackoverflow.com/

    Giao diện của Stack Overflow
    Giao diện của Stack Overflow
    Giới thiệu về Stack Overflow
  7. Tại Codecademy, bạn có thể học nhiều ngôn ngữ lập trình như CSS, PHP, HTML và Python một cách dễ dàng. Trang web này khiến việc lập trình không còn khô khan và khóa học mà trở thành một hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị, đồng thời đây là một website vô cùng hữu dụng cho những người mới bắt đầu làm quen với công việc lập trình.


    Đặc điểm của Codecademy là website sẽ hướng dẫn bạn một cách kỹ lưỡng về những điều căn bản đầu tiên của một công việc lập trình.Tuy nhiên, mức độ đi sâu và nâng cao về kiến thức lập trình của website này chưa lớn, do đó nó chỉ phù hợp để cung cấp các kiến thức cơ bản cần có của ngành tin học.


    Website: https://www.codecademy.com/

    Giao diện của Codecademy
    Giao diện của Codecademy
    Giới thiệu về Codecademy
  8. Tutorialspoint cũng là một website khác có liên quan đến lĩnh vực lập trình và khoa học máy tính, nó giúp bạn có thể nắm vững mọi vấn đề liên quan tới lĩnh vực này.


    Đặc điểm của Tutorialspoint là khác với Codecademy, trang web này cung cấp lượng rất nhiều kiến thức sâu rộng hơn. Có rất nhiều bài học nâng cao, đi sâu vào từng chủ đề trong ngành lập trình và tin học. Vì thế, nếu là người có niềm đam mê và muốn bắt đầu với công việc lập trình viên thì bạn có thể học những kiến thức nhập môn cơ bản về lập trình tại Codecademy, sau đó thì có thể nghiên cứu tất cả các chủ đề rộng, và sâu hơn từ ứng dụng Big Data cho tới App Development tại Tutorialspoint.


    Website: https://www.tutorialspoint.com/index.htm

    Tutorialspoint
    Tutorialspoint
    Một trong những video của Tutorialspoint được đăng tải lên YouTube
  9. Top 9

    eHow

    Tại eHow, bạn có thể học được rất nhiều kĩ năng cơ bản của các vấn đề khác nhau trong cuộc sống. Nội dung trên eHow đều là những vấn đề đời thường hàng ngày và những mẹo nhỏ, cách giải quyết hiệu quả khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Từ công việc vệ sinh cá nhân, cách lau dọn nhà cửa cho đến những công thức nấu nướng vừa ngon vừa đơn giản.


    Đặc điểm của eHow là bạn có thể tìm thấy những vấn đề khó khăn mà bạn mắc phải trong cuộc sống hàng ngày và hướng giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Bạn còn có thể học mọi thứ bạn muốn, từ cách làm ra một chiếc đồng hồ báo thức Paspberry Pi cho tới việc làm một chú bù nhìn cho khu vườn của bạn… Những nội dung trên trang web được tạo bởi nhiều tác giả của tất cả mọi lĩnh vực, họ được gọi là những chuyên gia trong đội ngũ của eHow.


    Website: https://www.ehow.com/

    Giao diện của eHow
    Giao diện của eHow
    Một trong những video của eHow được đăng tải lên YouTube
  10. Top 10

    Wikihow

    Wikihow là một website được thiết kế nhằm hướng dẫn người dùng làm sao để có thể tổ chức sắp xếp công việc theo một phương pháp có tổ chức và những mẹo vặt trong cuộc sống.


    Đặc điểm của Wikihow là bạn không chỉ đơn giản là được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm mà bạn có thể hướng dẫn, giúp đỡ các thành viên khác bằng những kĩ năng mà bạn có. Chính vì thế, tại Wikihow, tất cả mọi người đều có thể trở thành những nhà biên tập, người chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất.


    Website: www.wikihow.com/Main-Page

    Giao diện của wikiHow
    Giao diện của wikiHow
    Một trong những video của wikiHow được đăng tải lên YouTube



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy