Top 10 Website về Marketing hữu ích nhất

Anh Đinh 2217 0 Báo lỗi

Ngày nay, Marketing là một thuật ngữ không còn mấy xa lạ với cộng đồng. Marketing là một lĩnh vực hot, quy tụ nhiều cái đầu năng động, sáng tạo làm việc trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Brands Vietnam

    Brands Vietnam chắc chắn là một website không còn xa lạ gì với những bạn theo đuổi chuyên ngành Marketing. Nếu bạn đang có nhu cầu tự học hay đơn thuần muốn nâng cao kiến thức chuyên ngành của mình trong lĩnh vực Marketing thì không nên bỏ qua website này nhé!


    Ra đời với sứ mệnh mang lại nền nền tảng sẻ chia tri thức, dữ liệu và kết nối trong ngành nhằm giúp những người làm Marketing thăng tiến trong nghề nghiệp và xây dựng những thương hiệu thành công. Brands Vietnam được xem là một cộng đồng lớn và uy tín về Marketing ở Việt Nam. Tại đây bạn có thể chia sẻ, học hỏi kiến thức chuyên ngành và tiếp thu những kinh nghiệm thực tế liên quan đến Marketing. Đồng thời, bạn sẽ luôn được cập nhật những thông tin "hot" nhất trên thị trường hay những cuộc thi liên quan đến Marketing mới nhất.


    Với những bạn có nhu cầu tự học thì Brands Vietnam chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn, web cung cấp hơn 150 khóa học bởi các chuyên gia uy tín trong ngành như: Đỗ Duy Thanh, Nguyễn Quang Hiệp, Nguyễn Hải Minh,...


    Website: https://www.brandsvietnam.com/

    Brands Vietnam
    Brands Vietnam
    Giao diện chính của web
    Giao diện chính của web

  2. Top 2

    WISE Bussiness

    WISE Business được lập ra với mục đích nhắm tới những bạn đang có định hướng theo đuổi hay đang làm trong ngành Marketing, là kênh thông tin cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích nhất có liên quan đến ngành. Đặc biệt đối với những bạn đang muốn học hỏi, nâng cao năng lực trong mảng SEO và Facebook ads thì đây chính là lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc.


    Đặc biệt, nếu bạn còn đang phân vân giữa vô số khóa học Marketing trên thị trường thì có thể tham khảo qua "Khóa học Marketing Thực Chiến" được biên soạn bởi CEO Lưu Minh Hiển. Chương trình đào tạo bao gồm từ cái gốc của Marketing, đến nghệ thuật viết Content thu hút khách hàng và chạy quảng cáo chuyên nghiệp, kết hợp thực hành với thầy cô và đội ngũ chuyên gia Marketing dày dặn kinh nghiệm trong ngành, chắc chắn sẽ là hành trang giúp bạn tiến xa hơn trong ngành Marketing.


    Website: https://wisebusiness.edu.vn/

    WISE Bussiness
    WISE Bussiness
    WISE Bussiness
    WISE Bussiness
  3. Top 3

    Marketing Trips

    Marketing Trips là website chuyên cập nhật những tin tức mới nhất về Marketing, Digital, Brand, Business tại Việt Nam và trên thế giới. Đây là trang thông tin điện tử hữu ích với các bạn quan tâm đến ngành nghề Marketing hay đơn thuần chỉ muốn cập nhật xu thế thị trường mới nhất.


    Marketing Trips còn nổi tiếng với kho tài liệu khổng lồ hơn 3000 bài viết được chia ra thành các mảng: Brand Story, Business, Digital , Marketing, News và Social để thuận tiện cho bạn trong quá trình tra cứu và học tập.


    Website: https://marketingtrips.com/

    Marketing Trips
    Marketing Trips
    Giao diện chính của web
    Giao diện chính của web
  4. Top 4

    Tomorrow Marketers

    Tomorrow Marketers - "Học viện Marketing định hướng Đa quốc gia với sứ mệnh đào tạo kiến thức, định hướng nghề nghiệp và truyền cảm hứng cho cộng đồng Marketers trẻ".


    Nếu bạn đang có dự định bước vào ngành marketing, bạn có thể tham khảo các khóa học theo chuẩn các tập đoàn đa quốc gia tại đây như: Content Marketing, Markrting Foundation, Data Analysis, Trade Foundation,...


    Web còn là nơi chia sẻ những bài viết chuyên môn với kiến thức bổ ích, trải nghiệm thực tế từ những người đã và đang làm trong ngành Marketing, từ đó giúp bạn tiến gần hơn đến con đường chinh phục tương lai của mình.


    Website: https://www.tomorrowmarketers.org/

    Tomorrow Marketers
    Tomorrow Marketers
    Giao diện chính của web
    Giao diện chính của web
  5. Top 5

    Advertising Vietnam

    Được thành lập vào năm 2017, Advertising Vietnam giống như một nhà xuất bản truyền thông tập trung vào lĩnh vực Marketing, truyền thông và tiếp thị. Đây chắc hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ với những ai đang làm việc trong môi trường truyền thông, quảng cáo.


    Advertising Vietnam sở hữu cho mình một khối lượng tài liệu đồ sộ được trình bày dưới dạng bản tin, podcast đa dạng với các chủ đề liên quan đến các brand nổi tiếng như: Starbucks, Apple, Victoria's Secret,.. Ngoài ra, web còn cung cấp những bài viết Tiếng Anh để bạn có thể vừa học kiến thức vừa nâng cao được khả năng ngoại ngữ của mình.


    Website: https://advertisingvietnam.com/

    Advertising Vietnam
    Advertising Vietnam
    Advertising Vietnam
    Advertising Vietnam
  6. Content Marketing Institute là một trong những website về Content Marketing hàng đầu, cũng như là người tiên phong trong lĩnh vực này. Content Marketing Institute được thành lập ra với mục tiêu hướng đến những bạn theo đuổi lĩnh vực Marketing nói chung và đam mê riêng về mảng content nói riêng.


    Trang web là kho chia sẻ kiến thức đồ sộ cung cấp những kĩ năng, bí quyết để tạo ra những bài content hấp dẫn, chinh phục được người đọc ngay từ những dòng đầu tiên. Nếu như bạn đang tìm kiếm các ví dụ để học hỏi, cũng như các nguyên tắc khi làm content thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Website: https://contentmarketinginstitute.com/

    Content Marketing Institute
    Content Marketing Institute
    Giao diện chính của web
    Giao diện chính của web
  7. Top 7

    Marketing Land

    Marketing Land là một website nước ngoài chuyên cập nhật tin tức tổng hợp, đa dạng về Digital Marketing. Nếu bạn có vốn ngoại ngữ khá hoặc muốn trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ của mình thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Tại Marketing Land bạn sẽ được tiếp cận tất cả các khía cạnh của tiếp thị internet, bao gồm cả phương tiện truyền thông và tiếp thị xã hội. Trang còn thường xuyên cập nhật những thông tin, xu hướng, chiến lược Marketing mới nhất trên thế giới. Đồng thời chia sẻ những kiến thức liên quan đến ngành bao quát tất cả các mảng từ SEO, SEM, CMO, Social, Content,...


    Website: https://martech.org/

    Marketing Land
    Marketing Land
    Giao diện của web
    Giao diện của web
  8. Top 8

    Conversion

    Conversion là blog của anh Bùi Quang Tinh Tú, người với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, từng giữ các vị trí như Regional CMO quản lý khu vực Châu Á của Ringier AG – tập đoàn truyền thông đa quốc gia tư hữu lớn nhất của Thụy Sĩ, CEO Marry Network, Marketing Director của MuaBanNhaDat.


    Qua profile khủng của anh ở trên thì chắc hẳn bạn đã phần nào thấy được sự chất lượng của website này. Trang web được lập ra với mục đích như là một nơi để mọi người có thể chia sẻ và học hỏi mọi kiến thức liên quan đến Digital Marketing. Nơi đây có rất nhiều bài viết, bài chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về các vấn đề liên quan đến Online Marketing, Social Marketing, SEO – SEM, công nghệ và tất cả những thứ liên quan đến ngành.


    Webiste: https://conversion.vn/

    Conversion
    Conversion
    Conversion
    Conversion
  9. Top 9

    Marketo Blog

    Marketo Blog là một trong những blog tin tức tập trung về mảng Marketing nói chung và cả Digital Marketing nói. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy kho kiến thức khổng lồ liên quan đến SEO, Email Marketing, Social Media Marketing,…


    Mục tiêu mà web hướng đến là cung cấp cho bạn đọc một cái nhìn sâu sắc và học hỏi thêm những kiến thức về Marketing và khám phá những cách thức mới để tiếp cận kinh doanh và một số cách tốt hơn để phục vụ khách hàng. Marketo đã xây dựng thành công một blog nội dung có rất phong phú và thú vị để bạn có thể học hỏi và trau dồi kiên thức mỗi ngày. Đây là một trong những blog hữu ích mà bạn nên theo dõi để nâng tầm hiểu biết của mình về Marketing.


    Website: https://blog.marketo.com/

    Marketo Blog
    Marketo Blog
    Marketo Blog
    Marketo Blog
  10. Top 10

    HubSpot

    HubSpot là website cung cấp các dịch vụ xoay quanh inbound marketing và sales. Tại đây bạn có thể tìm thấy các giải pháp hữu ích để thu hút khách hàng tìm đến các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua content marketing, social media marketing, SEO và branding.


    Tại đây bạn cũng có thể tìm thấy các khóa học phục vụ cho việc tự học Marketing của mình như các khóa học Kiến thức chung về Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng , Web Design, Web development, Data,...


    Website: https://www.hubspot.com/

    HubSpot
    HubSpot
    HubSpot
    HubSpot




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy