Top 10 Website hữu ích nhất cho dân kinh tế, tài chính

Anh Đinh 10534 0 Báo lỗi

Kinh tế, tài chính là lĩnh vực mở toàn cầu mà ngày nay nhiều bạn trẻ đang theo đuổi. Kinh tế, tài chính luôn biến động theo từng ngày với rất nhiều thông tin ... xem thêm...

  1. Top 1

    CafeF

    Một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn có niềm đam mê với lĩnh vực đầu tư và kinh doanh chính là website CafeF. Đặc biệt, đối với giới chứng khoán, ngân hàng và bất động sản thì cái tên này chắc chắn không còn xa lạ gì.


    CafeF sở hữu kho thông tin khổng lồ về tất cả các bản tin liên quan đến kinh tế cả trong và ngoài nước. Thông tin luôn được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chuyên nghiệp, mang đến cho bạn đọc những cách tiếp cận sâu nhất về thị trường kinh tế. Nếu chỉ xét riêng về lĩnh vực thông tin - dữ liệu tài chính, kinh doanh thì CafeF xứng đáng là trang web số 1 trong 10 website về tin tức lớn nhất tại Việt Nam.


    Là kênh tin tức chuyên sâu về kinh tế, tài chính, thông tin doanh nghiệp của Việt Nam, Cafef.vn luôn cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ thông tin mới nhất về thị trường, các doanh nghiệp uy tín. Những danh mục thông tin có tại Website Cafef như: xã hội, chứng khoán, bất động sản, doanh nghiệp, ngân hàng, tài chính quốc tế, vĩ mô, kinh tế số, thị trườngm sống, lifestyle. Bạn sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất và nhanh nhất mỗi ngày tại Cafef.


    Website: https://cafef.vn/

    CafeF
    CafeF
    CafeF
    CafeF

  2. Top 2

    VnEconomy

    VnEconomy là kênh thông tin kinh tế trực tuyến trực thuộc Tạp chí Kinh tế Việt Nam, đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển. Trang thường xuyên cập nhật những tin tức nóng nổi về các sự kiện tài chính, kinh tế của trong và ngoài nước.


    Với kho thông tin khổng lồ, được cập nhật nhanh chóng, chính xác, VnEconomy xứng đáng lot top một trong những website về kinh tế lớn nhất tại Việt Nam. Những tin tức mới về đời sống kinh tế, tài chính hay những biến động thị trường mới nhất luôn được cung cấp đến bạn đọc mỗi ngày một cách dễ hiểu, chính xác. Ngoài ra, kênh còn có hoạt động phát triển giao lưu trực tuyến với sự hội tụ của các chuyên gia trong ngành kinh tế - tài chính, rất đáng để bạn đọc có thể tham khảo và học hỏi.


    Website: https://vneconomy.vn/

    VnEconomy
    VnEconomy
    VnEconomy
    VnEconomy
  3. Top 3

    Nhịp cầu đầu tư

    Nhịp cầu đầu tư giống như tên gọi của trang, là cầu nối mở mang kiến thức kinh tế dành cho các nhà đầu tư trẻ tại Việt Nam. Kênh thường xuyên cung cấp các số liệu kinh doanh dành cho các nhà đầu tư.


    Các thông tin luôn được cập nhật mới 24/7 về đa dạng các chủ đề liên quan đến thị trường kinh tế Việt Nam bao gồm các thông tin, dữ liệu về các hoạt động của các công ty, tập đoàn, tài chính - ngân hàng, chứng khoán, bất động sản. Không chỉ tập trung vào thị trường trong nước mà web còn mở rộng sang cả thị trường kinh tế thế giới. Các số liệu được tập hợp từ nhiều nguồn khác nhau và cho ra thông tin đánh giá, phân tích chi tiết nhất dành cho bạn đọc.


    Website: https://nhipcaudautu.vn/

    Nhịp cầu đầu tư
    Nhịp cầu đầu tư
    Nhịp cầu đầu tư
    Nhịp cầu đầu tư
  4. Diễn đàn doanh nghiệp là tờ báo kinh tế tài chính điện tử thuộc cơ quan ngôn luận của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Kênh cung cấp đầy đủ các thông tin, tin tức liên quan đến nhiều lĩnh vực đa dạng như doanh nghiệp, kinh tế, tài chính, bất động sản,...


    Không chỉ bó hẹp khuôn khổ trong các lĩnh vực liên quan đến kinh tế nói chung, kênh còn cung cấp các thông tin nổi bật trong nước về các vấn đề liên quan đến xã hội, pháp luật,... Vì vậy, kênh thu hút được số lượng người đọc lớn thuộc mọi đối tượng. Tuy nhiên đối tượng chính mà trang tập trung vẫn là doanh nhân, công ty, các tổ chức kinh tế, các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh, đầu tư và tài chính.


    Website: https://diendandoanhnghiep.vn/

    Diễn đàn doanh nghiệp
    Diễn đàn doanh nghiệp
    Diễn đàn doanh nghiệp
    Diễn đàn doanh nghiệp
  5. Top 5

    Báo đầu tư

    Báo đầu tư là trang thông tin kinh tế trực tuyến dành cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư mới. Là cầu nối giữa các nhà kinh doanh với thế giới thông tin kinh tế rộng lớn cả trong và ngoài nước.


    Không chỉ xoay quanh các mẩu thông tin nóng nổi được cập nhật hàng ngày về các doanh nghiệp, tin tức đầu tư hay các biến động kinh tế mới. Báo đầu tư còn là góc trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm dành cho những người trẻ muốn khởi nghiệp, đam mê làm giàu. Bạn có thể tham gia thảo luận, tham khảo, chia sẻ kiến thức của mình với những người cùng chung chí hướng. Tin tức được truyền tải nhanh chóng, 24/7 cũng là một điểm cộng giữ chân độc giả của trang web này.


    Website: https://baodautu.vn/

    Báo đầu tư
    Báo đầu tư
    Báo đầu tư
    Báo đầu tư
  6. Top 6

    Alotaichinh.vn

    Alotaichinh là trang web chuyên cập nhật những thông tin mới nhất về kinh tế, tài chính, tiền tệ, vay vốn, lãi suất ngân hàng,... Nếu bạn có nhu cầu vay tiền qua các ứng dụng vay nhanh cũng có thể tham khảo qua website này để tìm được hình thức phù hợp nhất với mình.


    Những thông tin tại Alotaichinh luôn được đảm bảo tính xác thực là luôn được cập nhật liên tục để mang lại cho bạn đọc trải nghiệm lướt web tốt nhất. Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong ngành, Alotaichinh sẽ mang lại cho bạn góc nhìn đa dạng nhất về nền kinh tế trong nước dưới nhiều góc độ tiếp cận. Không chỉ cung cấp thông tin, trang còn phân tích, nhận định, đưa ra cái nhìn trực quan nhất với những tình hình kinh tế đã và đang xảy ra.


    Website: https://alotaichinh.vn/

    Alotaichinh.vn
    Alotaichinh.vn
    Alotaichinh.vn
    Alotaichinh.vn
  7. Top 7

    Cafebiz

    Cafebiz thuộc quyền sở hữu của VCCorp (công ty truyền thông sở hữu những trang web nổi tiếng như Shoha, Kenh14, Afamily,...). Cafebiz tập trung vào lĩnh vực chính là tài chính và kinh tế tại Việt Nam. Ngoài xem trực tiếp trên web, Cafebiz còn hỗ trợ ứng dụng di động để giúp bạn đọc dễ dàng theo dõi hơn.


    Không chỉ thường xuyên cập nhật những tin tức về thị trường kinh tế, tài chính trong nước, Cafebiz cũng mở rộng sang thị trường quốc tế nhằm đem lại cho bạn đọc cái nhìn toàn cảnh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc những câu chuyện kinh doanh, khởi nghiệp thành công của những cá nhân, công ty trong nước và cả nước ngoài. Cafebiz là nơi những người trẻ, đam mê kinh doanh có cơ hội để học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế.

    Website: https://cafebiz.vn/

    Cafebiz
    Cafebiz
    Cafebiz
    Cafebiz
  8. Top 8

    Sài Gòn Times

    Một gợi ý khác nếu bạn muốn cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về tình hình kinh tế Việt Nam chính là Sài Gòn Times, đây là cổng thông tin trực tuyến thuộc thời báo Kinh tế Sài Gòn.


    Không chỉ dừng lại ở các tin tức xoay quanh chủ đề kinh tế, báo điện tử Sài Gòn Times còn khai thác những chủ đề mang tính chất thời sự được mọi người quan tâm. Một điểm cộng lớn dành cho trang web này là các bài phân tích, đánh giá chuyên sâu được sắp xếp một cách logic, phân chia danh mục rõ ràng giúp người đọc thuận tiện hơn trong quá trình tìm đọc. Ngoài ra, web còn có phiên bản ứng dụng trên điện thoại phục vụ nhu cầu đọc bài mọi lúc, mọi nơi của độc giả.


    Website: https://thesaigontimes.vn/

    Sài Gòn Times
    Sài Gòn Times
    Sài Gòn Times
    Sài Gòn Times
  9. Top 9

    Doanh nhân Sài Gòn

    Doanh nhân Sài Gòn là nơi tổng hợp những thông tin kinh doanh, các bài viết xoay quanh chủ đề kinh tế - tài chính cả trong và ngoài nước. Đây là nơi tập hợp tất cả những chủ đề mà được giới doanh nhân quan tâm nhất.


    Báo điện tử Doanh nhân Sài Gòn sẽ mang lại cho bạn cái nhìn toàn cảnh đầy đủ, chi tiết nhất về những vấn đề nóng hổi đang được giới doanh nhân quan tâm. Từ những biến động nhỏ nhất trên thị trường hay các sự kiện kinh tế lớn và nhỏ trong nước và thế giới. Ngoài là nơi để các doanh nghiệp trẻ học hỏi, phát triển kỹ năng thì đây cũng là địa chỉ uy tín để giao lưu, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội mới cho con đường phát triển của mình.

    Website: https://doanhnhansaigon.vn/

    Doanh nhân Sài Gòn
    Doanh nhân Sài Gòn
    Doanh nhân Sài Gòn
    Doanh nhân Sài Gòn
  10. Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (VEF) là sự kiện thường niên được Ban Kinh tế Trung ương chủ trì tổ chức từ năm 2017 với mục đích là nơi trao đổi ý kiến và chia sẻ quan điểm giữa các cơ quan, bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước, các chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp về những cơ hội và thách thức của nền kinh tế, định hướng phát triển đất nước dưới tác động của đại dịch COVID-19.


    Diễn đàn kinh tế Việt Nam (VEF) là kênh thông tin điện tử thuộc Vietnamnet (trang báo điện tử Tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam). Trang web là góc chuyên phân tích, đưa ra cái nhìn khách quan về lĩnh vực kinh tế trong và ngoài nước.


    Những chuyên mục của Diễn đàn kinh tế Việt Nam đa dạng với các mục đề: Biểu đồ tương tác, Điểm nóng, Bizlife, Tranh luận, Bất động sản, Kinh doanh, Kinh tế 24h, Tài chính, Doanh nhân, Thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một trang web uy tín về lĩnh vực kinh tế mà bạn không nên bỏ lỡ!


    Website: https://vef.vn/

    Diễn đàn kinh tế Việt Nam (VEF)
    Diễn đàn kinh tế Việt Nam (VEF)
    Diễn đàn kinh tế Việt Nam (VEF)
    Diễn đàn kinh tế Việt Nam (VEF)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy