Top 9 Website Search engines Quốc tế và Việt Nam tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Google
  2. Top 2 Bing
  3. Top 3 Yahoo
  4. Top 4 Ask
  5. Top 5 AOL
  6. Top 6 Wow
  7. Top 7 Yandex
  8. Top 8 Baidu
  9. Top 9 Duckduckgo

Top 9 Website Search engines Quốc tế và Việt Nam tốt nhất hiện nay

Tran Thao 2785 0 Báo lỗi

Thật ra Search Engines khá là quen thuộc và hầu như ai cũng đều sử dụng qua nhưng có thể còn có người chưa hiểu được ý nghĩa của nó. Đây được hiểu là dùng để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google

    Khám phá thế giới thông tin với Google - website tìm kiếm hàng đầu trên thế giới. Với Google, bạn có thể khám phá hàng tỷ thông tin từ các trang web, hình ảnh, video và nhiều hơn thế nữa. Không chỉ là một website tìm kiếm, Google còn mang đến nhiều tính năng đặc biệt để giúp bạn tìm được đúng những gì bạn đang tìm kiếm.

    Sử dụng Google rất đơn giản, chỉ cần nhập từ khóa vào thanh địa chỉ và nhấn Enter. Nhưng đằng sau sự đơn giản đó là một hệ thống tìm kiếm mạnh mẽ và thông minh, cho phép bạn tùy chỉnh kết quả tìm kiếm theo ngôn ngữ, khu vực, thời gian và nhiều tiêu chí khác. Bạn cũng có thể thiết lập Google là website tìm kiếm mặc định của bạn, giúp bạn nhanh chóng truy cập vào Google Search bất kể bạn đang ở đâu trên web.


    Đến nay, sau nhiều năm liên tục được cập nhật và phát triển, với hàng tỷ dữ liệu được lưu trữ, tốc độ tìm kiếm ưu việt hàng đầu và luôn đi tiên phong trong việc tạo và cập nhật các thuật toán chống spam, giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng


    Website: https://www.google.com/

    Google
    Google
    Google
    Google

  2. Top 2

    Bing

    Bing là một Website Search trên mạng do Microsoft tạo ra và cấp cho người dùng. Bing giúp bạn tận dụng thông tin để làm những việc bạn muốn, làm cho việc tìm kiếm và hành động nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bạn có thể dùng Bing để hỏi những điều bạn quan tâm và nhận được những câu trả lời đầy đủ.


    Không chỉ có vậy, Bing cung cấp tính năng tùy chỉnh cài đặt, cho phép bạn làm cho nó trở thành website tìm kiếm mặc định hoặc trang chủ của bạn. Điều này giúp bạn truy cập nhanh chóng vào các tính năng và dịch vụ của Bing mỗi khi bạn mở trình duyệt. Hơn nữa, Bing hỗ trợ nhiều trình duyệt khác nhau như Microsoft Edge, Internet Explorer, Firefox, Chrome và Safari, đảm bảo rằng bạn có thể trải nghiệm Bing một cách thuận tiện trên nhiều nền tảng trình duyệt khác nhau.


    Website: https://www.bing.com/

    Bing
    Bing
    Bing
    Bing
  3. Top 3

    Yahoo

    Riêng về Yahoo thì đã quá quen thuộc với mọi người, một thời chiếm lĩnh mạng xã hội, là đại gia thứ ba trong mảng tìm kiếm. Yahoo đã có những đổi mới để bắt kịp xu hướng với nhiều chức năng thú vị như ngày hôm nay.Tuy nhiên, thế mạnh của Yahoo vẫn là tìm kiếm. Yahoo không chỉ được biết đến là nhà cung cấp "mail" hàng đầu mà các tin tức, video được tổng hợp trên Yahoo rất phong phú đa dạng. Một chức năng đáng chú ý nữa là hỏi và đáp trong mọi lĩnh vực cũng rất được quan tâm. Yahoo và " Bing" đã hợp tác với nhau trong chức năng tìm kiếm nên kết quả tìm kiếm rất giống nhau.


    Website: https://www.yahoo.com/

    Yahoo
    Yahoo
    Yahoo
    Yahoo
  4. Top 4

    Ask

    Với website tìm kiếm ask, bạn không chỉ nhận được kết quả tìm kiếm từ các nguồn uy tín và đáng tin cậy, mà còn có thể trò chuyện với trợ lý ảo thông minh và thân thiện ask. Trợ lý ảo sẽ giúp bạn làm nhiều việc hơn, như tóm tắt nội dung của một trang web, dịch thuật một đoạn văn bản, sinh ra nội dung sáng tạo như thơ, truyện, mã nguồn, hoặc vẽ ra một bức tranh theo yêu cầu của bạn. Bạn cũng có thể đổi chế độ trò chuyện giữa Cân bằng, Sáng tạo và Chính xác để phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

    Hãy thử website tìm kiếm ask ngay hôm nay và khám phá những điều thú vị mà nó mang lại cho bạn. Bạn sẽ không phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ này. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với website tìm kiếm ask!


    Website: https://www.ask.com/

    Đó là nơi giải đáp bất cứ mọi câu hỏi của bạn về mọi vấn đề
    Đó là nơi giải đáp bất cứ mọi câu hỏi của bạn về mọi vấn đề
    Ask
    Ask
  5. Top 5

    AOL

    Website Search AOL là một trong những công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới. Với AOL, bạn có thể tìm kiếm thông tin về bất cứ chủ đề nào một cách nhanh chóng và dễ dàng. Website Search AOL cung cấp cho bạn các kết quả tìm kiếm chính xác và đáng tin cậy từ các nguồn khác nhau trên Internet. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tin tức, giải trí và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, Website Search AOL còn cung cấp cho bạn các tính năng tiên tiến như tìm kiếm theo ngôn ngữ và tìm kiếm hình ảnh.


    Wesbite: https://www.aol.com/

    Aol
    Aol
    Aol
    Aol
  6. Top 6

    Wow

    Wow là một website search mạnh mẽ và đa dạng, cho phép bạn tìm kiếm thông tin về mọi chủ đề bạn quan tâm. Bạn có thể tìm kiếm tin tức, hình ảnh, video, bản đồ, thời tiết và nhiều hơn nữa. Wow cũng cung cấp các tính năng hữu ích như chính sách bảo mật, điều khoản dịch vụ, bảng điều khiển quyền riêng tư và trợ giúp & phản hồi.

    Wow được hỗ trợ bởi Bing, một phần của mạng tìm kiếm AOL. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm chính xác và nhanh chóng từ một nguồn đáng tin cậy. Wow cũng cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm tìm kiếm của bạn bằng cách thay đổi giao diện, ngôn ngữ và khu vực. Wow là website search hoàn hảo cho những ai muốn khám phá thế giới một cách dễ dàng và thú vị.


    Website: https://www.wow.com/

    Wow
    Wow
    Wow
    Wow
  7. Top 7

    Yandex

    Yandex là một website search và cổng thông tin trực tuyến. Nó cung cấp nhiều dịch vụ như tìm kiếm, bản đồ, điều hướng, giao thông công cộng, taxi, thời tiết, tin tức, âm nhạc, chương trình truyền hình, dịch thuật, mua sắm trực tuyến và nhiều dịch vụ khác. Ngoài ra, Yandex cũng cung cấp dịch vụ email miễn phí và lưu trữ đám mây.

    Yandex
    được thành lập vào năm 1997 bởi Arkady Volozh, Arkady Borkovsky và Ilya Segalovich, và hiện đang là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai tại Nga, chỉ sau Google. Yandex tải các trang web nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin trên internet và sử dụng hệ thống bảo mật hai lớp. Bạn có thể thử sử dụng Yandex - việc chuyển đổi trình duyệt rất đơn giản.


    Website: https://yandex.com/

    Yandex
    Yandex
    Yandex
    Yandex
  8. Top 8

    Baidu

    Baidu là website search hàng đầu của Trung Quốc, thống trị thị trường nội địa sau khi Google rời khỏi đó. Nó cung cấp nhiều chức năng đáng chú ý như tìm kiếm trang web, danh bạ web, bản đồ và nhiều hơn nữa. Điều đặc biệt về Baidu là sự kết hợp giữa chức năng tìm kiếm và các dịch vụ khác. Ví dụ, nếu bạn muốn tìm một rạp hát, không chỉ hiển thị kết quả tìm kiếm liên quan mà còn cho phép bạn đặt chỗ hoặc thanh toán trực tiếp qua điện thoại.


    Công ty được thành lập vào năm 2000 bởi Lý Nguyên và Từ Khắc, và có nguồn gốc từ RankDex - một công cụ tìm kiếm trước đây của Lý Nguyên. Bạn có thể tìm kiếm thông tin bằng tiếng Trung hoặc khám phá cơ hội kinh doanh trên nền tảng Baidu.


    Website: http://www.baidu.com/

    Baidu
    Baidu
    Baidu
    Baidu
  9. Top 9

    Duckduckgo

    DuckDuckGo là một website search riêng tư được tin dùng bởi hàng chục triệu người trên toàn thế giới. Nó cung cấp bảo vệ riêng tư cho người dùng bằng cách chặn trình theo dõi, mã hóa trang web và cung cấp tìm kiếm riêng tư.


    DuckDuckGo có thể được thêm vào trình duyệt Edge của bạn chỉ với một lượt tải về. Ngoài ra, nó cũng có ứng dụng trình duyệt riêng tư trên di động cho iOS và Android. Chính sách riêng tư của DuckDuckGo rất đơn giản: họ không thu thập hay chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn. Cài đặt DuckDuckGo để bảo vệ riêng tư của bạn ngay hôm nay!


    Website: https://duckduckgo.com/

    Duckduckgo
    Duckduckgo
    Duckduckgo
    Duckduckgo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy