Top 8 Website tìm việc hiệu quả nhất hiện nay

ʚïɞ Linh ʚïɞ 393 1 Báo lỗi

Vấn đề việc làm đang là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất. Bạn muốn tìm một công việc nhàn hạ, lương cao, giờ giấc lại thoải mái mà chẳng phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietnamworks

    Vietnamworks là website tìm việc rất uy tín. Vietnamworks rất chuyên nghiệp, số lượng nhà tuyển dụng cực lớn và uy tín cao. Trang web này khá phù hợp với những ai đã đi làm và có kinh nghiệm, bên cạnh đó còn có cả mục việc làm cao cấp dành cho những chuyên gia, lương tối thiểu 1000$ /tháng hoặc việc làm tại công ty có chính sách phúc lợi tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp thì trình độ phải từ khá trở lên thì mới có thể làm được.


    Dựa vào các dữ liệu trên hệ thống, VietnamWorks.com tiến hành phân tích chuyên môn, trình độ, kinh nghiệm, mức thu nhập mong muốn... để có cơ chế đề xuất tự động các việc làm đáp ứng nhu cầu của ứng viên; cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hỗ trợ tìm kiếm việc làm ưng ý chuyên biệt theo từng ngành nghề, trải dài khắp cả nước.


    Ưu điểm:

    • Nhận nhiều thông tin tuyển dụng từ các công ty, tập đoàn hàng đầu.
    • Tuyển dụng đa dạng ngành nghề.
    • Cập nhật thông tin tuyển dụng nhanh chóng.

    Website: http://www.vietnamworks.com/

    Vietnamworks
    Vietnamworks
    Vietnamworks
    Vietnamworks

  2. Top 2

    Careerbuilder

    Careerbuilder là một website tuyển dụng toàn cầu với 2 triệu việc làm và 200 triệu ứng viên trên thế giới. Cũng như vietnamworks, Careerbuilder yêu cầu hồ sơ ứng viên với tiêu chuẩn khá cao mới có thể được các công ty uy tín tìm kiếm. Trung bình mỗi ngày Careerbuilder có 20.000 – 30.000 người truy cập. Trên trang có rất nhiều công việc có mức lương thuộc hàng khủng, công việc tại các tập đoàn đa quốc gia cũng rất nhiều.


    CareerBuilder.vn sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng. Với hơn 300,000 tập đoàn trên toàn cầu sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự mỗi ngày, chiếm 92% trong danh sách 1000 doanh nghiệp lớn nhất ở Mỹ (Fortune 1000), đây sẽ là nơi cập nhật nhiều cơ hội hấp dẫn cho tất cả mọi người


    Ưu điểm:

    • Nhận nhiều thông tin tuyển dụng từ các công ty, tập đoàn hàng đầu.
    • Tuyển dụng đa dạng ngành nghề.
    • Cập nhật thông tin tuyển dụng nhanh chóng.
    • Liên kết thẳng đến trang tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp.

    Website: http://careerbuilder.vn/

    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
  3. Top 3

    Jobstreet

    Jobstreet.vn là trang website tìm kiếm việc hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể tìm hàng chục nghìn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn ở Việt Nam bao gồm các trang tổng hợp tìm kiếm việc, từ nhiều nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam. JobStreet hiểu rằng việc tìm kiếm việc mất nhiều thời gian và công sức, vì thế luôn cố gắng cải thiện website thật dễ dàng sử dụng và tiện lợi.


    Jobstreet.com được đầu tư bởi một công ty cung cấp dịch vụ tìm việc và tuyển dụng lớn trên thế giới. Tuy vào Việt Nam muộn nhưng hiện tại mỗi ngày Jobstreet có từ 10.000 – 20.000 người truy cập. Với số lượng công việc phủ rộng các ngành nghề và chất lượng công việc cũng khá cao, Jobstreet đã có được vị thế trong thị trường lao động thế giới nói chung và thị trường lao động Việt Nam nói riêng.


    Ưu điểm:

    • Dễ dàng tạo hồ sơ cá nhân, trực tiếp tìm hiểu và ứng tuyển một cách nhanh chóng nhất.
    • Tìm kiếm công việc tuyển dụng theo từ khóa bạn đưa ra.
    • Nhận thông tin tuyển dụng mới qua email.

    Website: http://www.jobstreet.vn/

    Jobstreet
    Jobstreet
    Jobstreet
    Jobstreet
  4. Top 4

    Careerlink

    Được thành lập vào năm 2006, CareerLink.vn đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao, và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ hài lòng với việc tìm được ứng viên phù hợp nhu cầu, còn người tìm việc sẽ thỏa mãn với khát vọng vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.

    Trong quá trình phát triển, CareerLink.vn đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên là những chuyên gia trong thị trường nguồn lao động, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu và yêu nghề sâu sắc. Họ đã giúp cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Chính các yếu tố đó đã đưa CareerLink.vn trở thành một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu của Việt Nam hiện nay.


    Careerlink là một trang tuyển dụng rất nổi tiếng và uy tín về danh sách nhà tuyển dụng và ngành nghề tuyển dụng. Careerlink có nhiều công ty nổi tiếng và cũng nhiều đối thủ cạnh tranh với bạn. Phần lớn các thông tin việc làm tại đây đều có mức lương cao, đồng nghĩa với yêu cầu công việc, trình độ, kinh nghiệm cũng rất cao. Nếu bạn là người muốn tìm một công việc tốt với trình độ cao thì bạn hoàn toàn có thể tìm tại đây.


    Ưu điểm:

    • Nhận nhiều thông tin tuyển dụng từ các công ty, tập đoàn hàng đầu.
    • Tuyển dụng đa dạng ngành nghề.

    Website: https://www.careerlink.vn/

    Careerlink
    Careerlink
    Careerlink
    Careerlink
  5. Top 5

    Vieclam24h

    Vieclam24h.vn là một trong những trang đăng tin tuyển dụng tìm việc làm cho ứng viên nhanh chóng. Là một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc hoạt động về tra cứu việc làm, đăng tin tuyển dụng cho ứng viên và đồng thời, có thể tìm kiếm những thông tin bổ ích trong công cuộc ngày càng nhiều nguồn tin tức mang tính bão hòa


    Nhờ vào lượng truy cập từ trang mẹ 24h.com.vn mà trang vieclam.24h.com.vn trung bình mỗi tháng có hơn 25.000 vị trí cần tuyển dụng. Website có nhiều công việc, và khá nổi tiếng, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên và người mới đi làm. Tuy nhiên đây là một trang có tính chất rao vặt nên bạn cần dành thêm thời gian để lọc thông tin.


    Ưu điểm:

    • Hỗ trợ tạo CV từ các mẫu CV đẹp.
    • Đa dạng ngành nghề tuyển dụng.
    • Thông tin tuyển dụng mới được cập nhật mỗi ngày.

    Website: https://vieclam24h.vn/

    Trang chủ của Vieclam.24h
    Trang chủ của Vieclam.24h
    Vieclam.24h
    Vieclam.24h
  6. Top 6

    Vieclam.tuoitre

    Vieclam.tuoitre là trang thông tin chính trị xã hội, kinh tế tài chính, du lịch, văn hóa giải trí và nhịp sống số... cập nhật 24/7 đồng hành cùng bạn đọc.


    Vieclam.tuoitre là trang chuyên việc làm của báo Tuổi trẻ đồng thời là đối tác của Careerbuilder. Trung bình mỗi ngày Tuổi trẻ online có trên 10.000 lượt truy cập. Các công việc trên trang này phù hợp nhất với những bạn sinh viên có tuổi trẻ, có sức khỏe và nhiệt huyết đối với công việc.


    Ưu điểm:

    • Nhận thông tin tuyển dụng từ các công ty uy tín và chất lượng.
    • Tuyển dụng đa dạng ngành nghề.
    • Hỗ trợ tạo CV từ các mẫu CV đẹp.

    Website: http://vieclam.tuoitre.vn/

    Vieclam.tuoitre
    Vieclam.tuoitre
    Vieclam.tuoitre
    Vieclam.tuoitre
  7. Top 7

    TopCV

    Từ khởi nguyên thay đổi mọi chiếc CV đến nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, sau 8 năm, với hướng đi rõ ràng, giải đúng bài toán tuyển dụng đang “nhức nhối” của hầu hết doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình chuyển đổi số, TopCV Việt Nam nhanh chóng vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực HR Tech với mức tăng trưởng 300% mỗi năm.


    TopCV là nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. TopCV cung cấp dịch vụ viết CV Online chuyên nghiệp, là kênh tìm việc làm uy tín dành cho mọi ứng viên và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng cao cấp dành cho các doanh. Bạn có thể tạo ngay CV chuyên nghiệp, độc đáo ở trang web này đồng thời các Nhà tuyển dụng uy tín (được TopCV chọn lọc) sẽ chủ động mời bạn ứng tuyển các công việc hot nhất, tiết kiệm thời gian & an toàn hơn khi đi tìm việc làm.


    Ưu điểm:

    • Hỗ trợ tạo CV từ các mẫu CV đẹp.
    • Thông tin tuyển dụng mới được cập nhật mỗi ngày.

    Website: https://www.topcv.vn/

    TopCV
    TopCV
    TopCV
    TopCV
  8. Được phát triển bởi DBIZ Group, ra đời được hơn 9 năm, có hơn 15000 nhà tuyển dụng đăng ký hoạt động và hơn 600 việc làm, 1001 việc làm đã trở thành trang website cực kỳ hữu ích cho sinh viên mới ra trường và những người mới đi làm. Đây là một nơi lý tưởng cho cả nhà tuyển dụng và người lao động nếu muốn tìm thấy cộng sự phù hợp.


    1001vieclam.com cung cấp những cơ hội vàng cho người tìm việc, hỗ trợ người lao động trên chặng đường đi đến thành công trong sự nghiệp thông qua các công việc uy tín chất lượng được cập nhật thường xuyên.


    Ưu điểm:

    • Tuyển dụng đa dạng ngành nghề.
    • Thông tin tuyển dụng mới được cập nhật mỗi ngày.
    • Có thể xem review đánh giá công ty.

    Website: http://1001vieclam.com/

    1001 việc làm
    1001 việc làm
    1001 việc làm
    1001 việc làm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy