Top 6 Xu hướng làm móng đẹp nhất hiện nay

Thu Uyên 844 0 Báo lỗi

Nail đẹp đơn giản nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nữ có diện mạo thêm xinh xắn tự tin để xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Dưới đây là tổng hợp những mẫu nail đẹp sang chảnh ... xem thêm...

  1. Nhắc đến màu nail thuần khiết và đa phong cách, chắc hẳn chẳng mấy mẫu nail màu trắng sữa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Sắc trắng là một trong những gam màu cơ bản gần như không thể thay thế được trên bộ sưu tập sắc màu. Màu trắng vừa có thể mang đến nét đẹp tinh tế, trang nhã, nhẹ nhàng, vừa có thể giúp bạn trông cá tính, nổi bật và thu hút hơn… . Song song đó, khả năng thích ứng linh hoạt và hoàn hảo đã giúp kiểu nail này chiếm trọn trái tim của các cô nàng đam mê làm đẹp nail.

    Vì tất tần tật những lý do trên mà màu trắng được bầu chọn là tone “màu quốc dân” – được sử dụng thịnh hành trong các ngành công nghiệp làm đẹp nói chung và ngành nail nói riêng. Tuy là mẫu nail đơn giản nhưng lại thể hiện đầy đủ tinh thần thanh lịch, sang trọng và quý phái toát lên từ chủ sở hữu nó. Vì thế mà kiểu nail này được các sao Hollywood ưa chuộng bậc nhất; những ngôi sao nổi tiếng như: Selena Gomez, Camila Cabello, Lily Collins,…

    Nail trắng sữa
    Nail trắng sữa
    Nail trắng sữa
    Nail trắng sữa

  2. Nếu bạn là những cô nàng yêu thích sự “lấp lánh” và mong muốn nổi bật dù ở bất cứ đâu thì không nên bỏ sót mẫu đính đá “lung linh” này. Những mẫu nail vẽ họa tiết đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì hãy tìm đến kiểu nail đính đá kiêu sa, sang trọng.


    Với những cô nàng yêu thích vẻ cầu kỳ, phá cách và hoàn hảo thì những viên đá đính lấp lánh sẽ khiến bạn hài lòng. Những bộ nail này vừa có nét đẹp nhẹ nhàng nhưng lại rất sang trọng, quý phái. Một số loại đá đặc biệt được sử dụng cho việc đính kết hỗ trợ bộ nail của bạn trở nên quyền quý hơn chính là: hạt ngọc giả, ngọc trai, hạt đá/ cườm,… Vì khả năng hấp thụ và phản chiếu ánh sáng tuyệt vời nên mẫu nail đính đá này luôn được đặt cách lựa chọn sử dụng trong những buổi tiệc trang trọng.

    Nail đính đá
    Nail đính đá
    Nail đính đá
    Nail đính đá
  3. Nail ombre là một trong những kiểu nail khá mới lạ mang đến nét dịu dàng nữ tính mà vô cùng sang chảnh cho đôi bàn tay của bạn. Với mẫu nail này, cho dù là bạn đi học, đi chơi, hay đi dự tiệc cho đến những môi trường công sở mà không lo sợ cảm giác bị lạc tông.

    Nail ombre
    hay còn gọi nail màu loang có đặc điểm sử dụng 2 tông màu phối trộn với nhau loang nhạt dần trên móng tay. Mẫu nail này bạn có thể kết hợp các họa tiết trang trí đính đá để tôn lên nét sang chảnh hiện đại cho đôi bàn tay. Kiểu nail ombre độc đáo này sẽ rất khó thực hiện vì sự phân tầng sắc độ màu trên móng phải được chuyển biến một cách tinh tế nhất. Vì thế, rất cần những người “sáng tạo mẫu nail” lành nghề và có trình độ thẩm mỹ nhất định để có thể hoàn thành các tác phẩm nail hoàn chỉnh nhất có thể.

    Nail ombre
    Nail ombre
    Nail ombre
    Nail ombre
  4. Nail vân đá là một trong những mẫu nail đẹp “hot hit” trong làng thời trang làm đẹp những năm gần đây. Mẫu nail này được các cô nàng ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo và sự sang trọng mà nó đem lại.


    Nail vân đá là một kỹ thuật làm nail nghệ thuật được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay. Những người thợ làm móng đã mô phỏng những đường vân của đá cẩm thạch hoặc các loại đá quý khác bằng cách sử dụng kỹ thuật sơn loang. Nhờ đó, những họa tiết vân đá đẹp mắt, mỹ lệ được tạo ra trên móng tay các nàng. Bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại sức hút kỳ lạ của mẫu nail này. Ngoài ra, như các bạn đã biết, từ xa xưa đá quý tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và sang trọng. Chính vì vậy, các mẫu nail vân đá nhanh chóng chiếm lĩnh một vị trí lớn trong giới làm đẹp.

    Nail vân đá
    Nail vân đá
    Nail vân đá
    Nail vân đá
  5. Nếu sơn móng tay màu nude dành cho các cô gái thanh lịch trang nhã thì những mẫu nail pastel chính là sự lựa chọn không thể chuẩn xác hơn cho các cô gái ngọt ngào. Vì thế đây luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em.


    Một số bạn còn nhầm tưởng màu nude chính là màu pastel. Thực chất, màu pastel là những gam màu phấn nhạt của tất cả các màu. Vì vậy mà sơn móng tay màu pastel hầu như sẽ phù hợp với rất nhiều kiểu trang phục và màu da. Những mẫu nail pastel có thể kết hợp với nhiều họa tiết, đá trang trí hay hoa khô… Nó rất phù hợp cho những cô nàng thích sự ngọt ngào và nhẹ nhàng. Nail sơn màu pastel không quá cầu kỳ như các mẫu nail đắp bột hoa nổi nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn và làm nổi bật đôi tay của phái nữ.

    Nail màu pastel
    Nail màu pastel
    Nail màu pastel
    Nail màu pastel
  6. Nail tráng gương tiếng Anh là Mirror nail. Đây là kỹ thuật tạo hiệu ứng phản chiếu như gương lên móng. Độc lạ, thời thượng và vô cùng bắt mắt nên nails tráng gương được các cô nàng săn đón nhiệt tình.


    Để làm ra được móng tay tráng gương, thợ làm nail đã sử dụng một loại bột gọi là bột chrome. Bột được được cấu tạo từ những vụn nhỏ kim loại phủ oxit nên sẽ có một lớp màu lấp lánh, óng ánh bám. Hơn nữa bột này cũng có khả năng bám chặt trên bề mặt móng tay, tạo ra hiệu ứng gương phản chiếu bắt mắt, độc đáo. Chính vì sự bắt mắt đặc biệt đó, màu sắc này luôn nằm trong những bộ sưu tập nước sơn móng xuất sắc nhất. Mẫu nail tráng gương bạc, đen, ngọc trai cầu vồng, màu đỏ, màu tím độc lạ, sang chảnh thời thượng chính là một trong những mẫu nail được các cô nàng săn đón nhiều nhất để giúp cho đôi tay của mình thêm phần xinh đẹp.

    Nail tráng gương
    Nail tráng gương
    Nail tráng gương
    Nail tráng gương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy