Top 8 Mẫu váy cưới đẹp nhất hiện nay

Sabestian Michael 822 0 Báo lỗi

Được khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp và trở thành tâm điểm trong ngày trọng đại của mình là điều mà người con gái nào cũng mơ ước. Nhưng làm sao để chọn được ... xem thêm...

  1. Bất kể cô gái nào cũng có mơ ước về một lần khoác lên mình bộ váy cô dâu. Và trở thành người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình. Váy cưới có nhiều form dáng, với các thiết kế và chất liệu khác nhau. Tuy vậy phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là dáng váy cưới công chúa.


    Chiếc váy cưới xoè công chúa khiến cho bạn trở nên lộng lẫy, sang trọng hơn bao giờ hết. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng kiểu dáng này luôn là lựa chọn yêu thích nhất. Sở hữu phom dáng cổ điển, chưa bao giờ lỗi thời. Váy cưới xòe là kiểu thiết kế với thân trên ôm sát cơ thể, từ phần eo trở xuống xòe ra. Điểm nhấn của thiết kế đó là phần tùng váy phồng lớn, phần thân có nhiều chi tiết được trang trí cầu kỳ. Dáng váy giúp che khuyết điểm rất tốt bởi nó không làm phần lộ bụng và chân của cô dâu. Chất liệu thường được sử dụng đó voan và ren để tạo được độ nhẹ nhàng và thoải mái giúp cô dâu di chuyển dễ dàng. Váy cưới công chúa là thiết kế phù hợp với mọi không gian tổ chức tiệc cưới khác nhau. Khi mặc, nàng sẽ trông nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không thể kém phần quyến rũ.

    Váy xoè công chúa
    Váy xoè công chúa
    Váy xoè công chúa
    Váy xoè công chúa

  2. Váy cưới đuôi cá có thiết kế đặc trưng ôm sát cơ thể, giúp bạn khéo léo khoe trọn những đường cong quyến rũ, hút mắt người đối diện. Thiết kế bó sát nên áo cưới đuôi cá đòi hỏi bạn phải có một thân hình tương đối với số đo chuẩn. Phần bụng phẳng và vòng 3 đủ cong, tròn đầy thì khi diện đầm cô dâu đuôi cá mới tôn lên được dáng vóc cho bạn.


    Kiều diễm, xinh đẹp và quyến rũ… là những từ ngữ để miêu tả được trọn vẹn nhất về chiếc váy cưới đuôi cá dành cho cô dâu trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Đầm cưới đuôi cá cúp ngực được xem là dáng váy “basic” và phổ biến nhất hiện nay. Thiết kế này tôn được đôi vai thon gọn, nhưng không gợi cảm quá mức, được rất nhiều cô gái lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.


    Bạn cũng có thể thử mẫu áo cưới đuôi cá tay dài, mang thêm nét điềm đạm, trưởng thành cho cô dâu. Đây lại là một thiết kế che khuyết điểm cho nàng có bắp tay to và bờ vai tròn trịa. Cô dâu mũm mĩm cũng có thể cân nhắc lựa chọn mẫu áo cưới đuôi cá này. Áo cưới đuôi cá dài tay mang đến nét thanh lịch mà vẫn tạo sức hút khó cưỡng cho tân nương. Thiết kế này khá an toàn cho những nàng dâu vừa muốn thử trang phục cưới nền nã mà vẫn thật quyến rũ.

    Váy đuôi cá
    Váy đuôi cá
    Váy đuôi cá
    Váy đuôi cá
  3. Váy cưới chữ A - mẫu váy cưới hoàn hảo nhất cho cô dâu hiện đại với thiết kế phần thân váy xoè nhẹ nhàng từ eo xuống theo hình chữ A, vừa giúp cô dâu che khuyết điểm phần hông rộng, đùi lớn vừa phù hợp với cô dâu có vóc dàng mũm mĩm. Dù bạn có dáng người cao, thấp, mập hay gầy thì chiếc váy cưới chữ A với thiết kế thanh lịch đơn giản vẫn luôn là lựa chọn phù hợp nhất.


    Váy cưới chữ A là kiểu dáng đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của mỗi cô dâu về một trang phục cưới vừa mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng lại vô cùng sang trọng, quý phái. Đặc biệt dáng váy này khi kết hợp với chất liệu ren mỏng, xuyên thấu lại tạo nên nét đẹp “nửa kín nửa hở” đầy tinh tế và hút mắt. Với đa dạng lựa chọn từ cổ điển dài tay kín đáo hay cúp ngực gợi cảm với nền voan bồng bềnh, hay đính kết ren nổi tinh tế. Đều giúp bạn trở nên nổi bật xinh đẹp trong ngày cưới. Váy cưới chữ A cũng đang là lựa chọn cho ngày chụp ảnh cưới nếu bạn thích phong cách tự nhiên. Sự tinh tế mà chiếc váy này mang lại càng nhiều khi kiểu dáng của nó càng đơn giản.

    Váy chữ A
    Váy chữ A
    Váy chữ A
    Váy chữ A
  4. Váy cưới ngắn đang trở thành xu hướng mới và là lựa chọn hàng đầu của cô dâu trẻ. Trong truyền thống Việt Nam, loại váy cưới này có vẻ hơi “táo bạo”. Nhưng chính sự táo bạo ấy làm nên vẻ độc đáo của nó. Đặc biệt trong một ngày cưới phải di chuyển rất nhiều. Mẫu váy cưới ngắn sẽ là lựa chọn giúp nàng dễ dàng di chuyển hơn trong ngày cưới.


    Lý do đầu tiên khiến nhiều cô dâu quyết định lựa chọn váy cưới ngắn cho ngày cưới của mình bởi các mẫu thiết kế càng đa dạng. Từ phong cách cổ điển, truyền thống đến phong cách hiện đại, cá tính. Từ những mẫu váy cưới dáng ngắn có thiết kế đuôi cá, thiết kế công chúa, hay váy ngắn cúp ngực, cổ chữ V, váy cưới hai dây đến những mẫu váy cưới đính đá, thêu hoạ tiết trang trí cầu kỳ, váy cưới ren, váy cưới tay cánh tiên, thậm chí là những kiểu váy cưới ngắn xòe bồng công chúa. Vì vậy, dù cô dâu có yêu thích kiểu thiết kế váy cưới đẹp thế nào đi chăng nữa thì sự đa dạng của các mẫu mã thiết kế cùng chất liệu của mẫu váy cưới dáng ngắn luôn làm cô dâu hài lòng.

    Váy ngắn
    Váy ngắn
    Váy ngắn
    Váy ngắn
  5. Váy cưới trễ vai chính là thứ “vũ khí tối thượng” tuyệt vời để khoe triệt để những đường cong, vẻ đẹp lộng lẫy và nổi bật của cô dâu trong ngày cưới của mình. Mẫu váy này giúp khoe khéo vòng một đầy đặn tới bờ vai trần, xương quai xanh quyến rũ.


    Váy cưới trễ vai đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng và không hề kén chọn dáng người mặc chút nào. Ngược lại, đây là kiểu váy khá dễ mặc cho các cô dâu có vóc người từ nấm lùn, tới dáng người chuẩn. Chính điểm nhấn ở phần cúp ngực trễ vai bắt mắt đã giúp cô dâu trông quyến rũ và kiều diễm hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những cô nàng có vòng 3 đẹp, thiết kế váy đuôi cá bó sát kết hợp cùng cổ trễ vai có thể khoe khéo những đường cong gợi cảm, hút mắt của cô dâu.

    Nếu bạn là người có vòng 2 bạn không mấy thon gọn. Hãy chọn kết hợp váy cưới trễ vai với dáng chữ A hoặc dáng váy công chúa xòe rộng. Còn nếu vòng 3 của bạn không như mong muốn, thiết kế váy xòe bồng bềnh từ eo xuống chính là sự lựa chọn lý tưởng. Chất liệu chính khi thiết kế phần trễ vai thường là chất voan, ren mỏng. Họa tiết nổi bắt mắt hoặc được im chìm tinh tế. Đặc biệt, dáng váy trễ vai này có thể phù hợp với bất kỳ chất liệu nào. Chất liệu để may váy cưới phổ biến là: voan, ren, lụa, satin, taffeta, chiffon, organza….

    Váy cưới trễ vai
    Váy cưới trễ vai
    Váy cưới trễ vai
    Váy cưới trễ vai
  6. Váy cưới minimalist được rất nhiều người yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu hiện nay. Nhìn thì có vẻ vô cùng đơn giản, thế nhưng, từ những thiết kế không cần đến bất kỳ một chi tiết nào cũng tạo nên một bứt phá mới cho vẻ đẹp của thời trang áo cưới.


    Thực chất, phong cách Minimalist xuất phát từ nghệ thuật phương Tây. Nó mang trong mình sự tối giản là đi đến tận cùng của sự đơn giản. Với những thiết kế từ phong cách này, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của sự thuần khiết, nơi mà vẻ đẹp không còn cần đến các chi tiết để làm nên sự hoàn thiện, tô điểm thêm sự lộng lẫy của mình nữa. Nó tự bứt phá vẻ đẹp của mình từ những gì giản đơn nhất mà nó đã sẵn có. Không quá tập trung vào những chi tiết trên chiếc váy, kiểu dáng này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp trên cơ thể của người phụ nữ.

    Váy cưới minimalist
    Váy cưới minimalist
    Váy cưới minimalist
    Váy cưới minimalist
  7. Thiết kế váy cưới khoét ngực sâu được lấy ý tưởng từ những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy. Phần ngực được cắt xẻ sâu đến gần eo mang lại sự thu hút cho cô dâu trong ngày trọng đại. Phần đuôi váy đuôi cá hoặc xếp tầng nổi bật bằng vải voan sẽ khiến nàng thêm phần mềm mại uyển chuyển và thanh thoát hơn trong từng bước chân khi tiến vào lễ đường.


    Thiết kế này sẽ đẹp nhất với những cô dâu có vòng 1 đầy đặn làm tôn lên nét đẹp hoàn hảo trên cơ thể. Váy cưới khoét ngực sâu sẽ giúp cô dâu thêm quyến rũ và xinh đẹp trong đám cưới của mình. Để giúp cô dâu thêm mềm mại và thanh thoát hơn trong từng bước đi, nhà thiết kế thường sẽ sử dụng phần vải voan kết hợp với đá lấp lánh cho phần đuôi váy. Vào những ngày mùa thu, bạn cũng có thể kết hợp những mẫu váy này cùng áo choàng voan mỏng để thêm kín đáo mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ vốn có.

    Váy cưới khoét ngực sâu
    Váy cưới khoét ngực sâu
    Váy cưới khoét ngực sâu
    Váy cưới khoét ngực sâu
  8. Vừa mang trong mình nét đẹp truyền thống, mềm mại, lại vừa hiện đại, quyến rũ, mẫu váy cưới cổ lọ sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu kiêu kỳ, duyên dáng. Nó vừa mang được nét đẹp truyền thống, mềm mại; vừa được tô điểm bởi những thiết kế ren giúp tạo nên vẻ ngoài duyên dáng.


    Kiểu váy cưới cổ lọ cũng được mệnh danh là những váy cưới đẹp nhất hiện nay. Nếu như đuôi cá sẽ khéo léo tôn lên đường cong cơ thể thì chiếc váy cưới cổ lọ sẽ khiến bạn trở thành một cô tiểu thư kiêu kỳ trong ngày cưới của mình. Vừa mang được nét đẹp truyền thống với phần cổ đứng như những chiếc áo mềm mại, vừa được tô điểm bởi những thiết kế tay bồng tạo nên vẻ ngoài duyên dáng.

    Váy cưới cổ lọ
    Váy cưới cổ lọ
    Váy cưới cổ lọ
    Váy cưới cổ lọ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy