Váy cưới trễ vai

Váy cưới trễ vai chính là thứ “vũ khí tối thượng” tuyệt vời để khoe triệt để những đường cong, vẻ đẹp lộng lẫy và nổi bật của cô dâu trong ngày cưới của mình. Mẫu váy này giúp khoe khéo vòng một đầy đặn tới bờ vai trần, xương quai xanh quyến rũ.


Váy cưới trễ vai đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng và không hề kén chọn dáng người mặc chút nào. Ngược lại, đây là kiểu váy khá dễ mặc cho các cô dâu có vóc người từ nấm lùn, tới dáng người chuẩn. Chính điểm nhấn ở phần cúp ngực trễ vai bắt mắt đã giúp cô dâu trông quyến rũ và kiều diễm hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những cô nàng có vòng 3 đẹp, thiết kế váy đuôi cá bó sát kết hợp cùng cổ trễ vai có thể khoe khéo những đường cong gợi cảm, hút mắt của cô dâu.

Nếu bạn là người có vòng 2 bạn không mấy thon gọn. Hãy chọn kết hợp váy cưới trễ vai với dáng chữ A hoặc dáng váy công chúa xòe rộng. Còn nếu vòng 3 của bạn không như mong muốn, thiết kế váy xòe bồng bềnh từ eo xuống chính là sự lựa chọn lý tưởng. Chất liệu chính khi thiết kế phần trễ vai thường là chất voan, ren mỏng. Họa tiết nổi bắt mắt hoặc được im chìm tinh tế. Đặc biệt, dáng váy trễ vai này có thể phù hợp với bất kỳ chất liệu nào. Chất liệu để may váy cưới phổ biến là: voan, ren, lụa, satin, taffeta, chiffon, organza….

Váy cưới trễ vai
Váy cưới trễ vai
Váy cưới trễ vai
Váy cưới trễ vai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy