Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 335 0 Báo lỗi

Một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn góp phần lớn trong việc nâng cao nhan sắc và sự nổi bật của nàng dâu trong ngày cưới, và nàng dâu nào cũng mong muốn được đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rjn Rin Studio

    Gọi điện

    Nói đến địa chỉ thuê váy cưới đẹp thì nhất định phải kể đến Rjn Rin Studio. Rjn Rin Studio từ lâu nay đã luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới chất lượng và chụp album ảnh, quay phóng sự cưới trọn gói hàng đầu tại Phú Yên. Rjn Rin Studio ở hữu những bộ sưu tập váy cưới rực rỡ lộng lẫy, với phong cách thiết kế hiện đại, cầu kì nhưng không rối mắt, mềm mại quyến rũ nhưng không ủy mị. Ngoài ra, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên nghiệp, sự chu đáo và cẩn trọng trong cách phục vụ khách hàng trong việc tư vấn thiết kế và chọn lựa các mẫu áo cưới là yếu tố luôn được studio đặt lên hàng đầu. Studio luôn coi đám cưới của khách hàng là một sự kiện quan trọng không chỉ của cô dâu - chú rể mà còn của chính những thành viên Rjn Rin Studio.


    Không những thế, Rjn Rin Studio luôn có những mẫu váy cưới truyền thống Việt Nam như áo dài bên cạnh các mẫu hiện đại cũng như những trang phục cưới phong cách cổ điển để phục được mọi đối tượng khách hàng. Đến với Rjn Rin Studio, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ lựa chọn trang phục theo sở thích của mình. Các mẫu váy cưới của Rjn Rin Studio có thể đáp ứng được nhiều phong cách và cá tính của từng nàng dâu khác nhau, quyến rũ, sang trọng, đáng yêu, mạnh mẽ hiện đại,... đều có cả. Vì thế nên bạn có thể yên tâm rằng chiếc váy cưới bạn thuê sẽ luôn độc đáo và không lo đụng hàng với các nàng dâu đôi khác. Với tiêu chí đẹp, sang trọng và gợi cảm, Rjn Rin Studio luôn mong muốn các cô gái trẻ tìm thấy những tiêu chí đó trong bộ váy cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7628 9999 & 0965 437 979
    Email: rjnstudio6879@gmail.com
    Website: https://aocuoiphuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/RjnStudio.AnhVienAoCuoiTuyHoaPhuYen/

    Giờ mở cửa: 04:00–22:00

    Gọi điện
    Rjn Rin Studio
    Rjn Rin Studio
    Rjn Rin Studio
    Rjn Rin Studio

  2. Áo cưới For Love khi bắt đầu đi vào hoạt động tại Phú Yên chuyên cung cấp dịch vụ cưới cơ bản như chụp hình, trang điểm và cho thuê váy cưới. Ngày nay, dịch vụ cưới của For Love Studio ngày một đa dạng hơn như: chụp hình cưới, trang điểm, decor trang trí tiệc cưới, bàn gallery, gia tiên, hoa cưới, xe hoa, mâm quả, tư vấn cưới trọn gói và đặc biệt không bao giờ thiếu được dịch vụ cho thuê áo cưới chủ chốt. Đến nay, áo cưới For Love đã hỗ trợ biết bao nhiêu nàng dâu với các chiếc váy cưới xinh xắn chất lượng, thiết kế phong cách đa dạng, hiện đại và gia công tỉ mỉ chắc chắn. Dù là váy cưới hiện đại theo phong cách châu Âu hay áo dài cưới truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, áo cưới For Love đều có đầy đủ cho các nàng.


    Để có được những thành quả như ngày hôm nay và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, ngoài sự dấn thân và đam mê của những người đứng đầu, Áo cưới For Love luôn chú trọng đến đội ngũ nhân viên của mình. Tập thể nhân viên tại For Love là những con người có đam mê với sự phát triển của thương hiệu áo cưới For Love và được đào tạo và dày dạn kinh nghiệm trong ngành cưới. Vì thế, khi đến đây thuê áo cưới các cô gái sẽ được các bạn nhân viên tư vấn đầy đủ thiết kế, ý nghĩa của từng mẫu áo để có thể chọn ra mẫu váy hợp nhất với bạn. For Love rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng nên studio luôn không ngừng nâng cao dịch vụ và đa dạng hóa các mẫu váy cưới mới nhất, đẹp nhất và hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Thánh Tôn, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0982 666 484 & 0981 666 484
    Email: aocuoiforlove@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aocuoituyhoa.Anhngoaicanhdepphuyen.Forlovestudio/

    Gọi điện
    Áo cưới For Love
    Áo cưới For Love
    Áo cưới For Love
    Áo cưới For Love
  3. Top 3

    Hana Studio

    Gọi điện

    Bất kì cô gái nào cũng ước mong rằng mình sẽ trở thành một nàng dâu thật xinh đẹp vào ngày cưới của mình, và để làm được điều ấy thì một chiếc váy cưới lộng lẫy là một vật không thể thiếu. Hana Studio là một cửa hàng váy cưới, chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Phú Yên và đã biến ước mơ của nhiều cô gái thành hiện thực. Hana Studio đã thành lập và hoạt động trong lĩnh vực này được một khoảng thời gian và đã nhận được sự uy tín trong thương hiệu. Chất liệu các mẫu váy cưới tại Hana đều cực kì sang trọng, kiểu dáng thiết kế hoàn hảo, linh hoạt, họa tiết trang trí uốn lượn tinh tế và tỉ mỉ. Ngoài ra, các mẫu váy cưới của Hana luôn bắt kịp xu hướng và không hề bị lỗi mốt. Váy cưới nơi đây pha lẫn sắc màu vừa truyền thống vừa hiện đại, dễ mặc, dễ ứng dụng, mọi cô nàng đều được đáp ứng nhu cầu khi lựa chọn Hana Studio làm nơi gửi gắm khoảnh khắc trọng đại của mình.


    Đến với Hana Studio, các cô gái sẽ được thỏa thích chọn lựa giữa muôn vàn kiểu dáng thiết kế váy cưới khác nhau. Bạn có thể chọn, ướm thử đến khi nào tìm được mẫu ưng ý thôi và các nhân viên Hana sẽ luôn theo sát khách hàng để có thể phục vụ tận tình và hoàn thành nghĩa vụ chăm sóc khách hàng. Nếu các nàng ban đầu cảm thấy bối rối không biết mẫu nào hợp với mình thì các bạn nhân viên sẽ tinh mắt và giới thiệu các mẫu đẹp nhất cho bạn. Hana Studio cũng nổi tiếng về dịch vụ chụp album cưới ngoại cảnh, nội cảnh,... với giá cả cực kì hợp lí. Hãy đến Hana Studio để sắm ngay một chiếc váy cưới xinh đẹp và nếu có nhu cầu, bạn có thể đặt một album cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Duy Tân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0947 180 079
    Email: hanastudiopy@gmail.com

    Website: https://anhcuoiphuyen.net/

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoiphuyen/

    Giờ mở cửa: 08:30–20:30

    Gọi điện
    Hana Studio
    Hana Studio
    Hana Studio
    Hana Studio
  4. Top 4

    Hoàng Long 1 Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một studio dịch vụ cưới, nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới và cho thuê áo cưới chuyên nghiệp tại Phú Yên. Bạn cảm thấy bối rối khi vẫn chưa tìm ra được chỗ ưng ý? Nếu như thế thì bạn hãy đặt niềm tin ở Hoàng Long 1 Studio bởi tất cả mong muốn của bạn sẽ được studio biến thành sự thật và Hoàng Long 1 Studio luôn là người đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường hạnh phúc. Tại Hoàng Long 1 Studio có đầy đủ mọi trang phục váy cưới đẹp cho các cô dâu tha hồ lựa chọn những kiểu dáng mình yêu thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới. Những mẫu thiết kế váy cưới tại cửa hàng luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất, đa dạng nhất. vì thế các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều mẫu mã áo cưới truyền thống đến cách tân, trơn hay họa tiết, đơn giản hay phức tạp tùy ý.


    Hầu như các nàng dâu sau khi đến và thuê váy cưới tại Hoàng Long 1 Studio đều cực kì hài lòng và có những đánh giá tích cực về dịch vụ nơi đây. Hoàng Long 1 rất lấy làm tự hào về điều đấy và luôn nỗ lực đa dạng hóa các mẫu thiết kế váy cưới, tìm kiếm nguyên liệu may chất lượng và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Hoàng Long 1 Studio hướng đến mục tiêu trở thành studio thân thiện và chất lượng nhất trong lòng khách hàng tại Phú Yên, đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và phục vụ càng nhiều khách hàng hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Võ Nguyên Giáp, Hòa Vinh, TX. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 333 563
    Email: hoanglong1studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangLong1.AnhcuoiAocuoiPhuYen/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Hoàng Long 1 Studio
    Hoàng Long 1 Studio
    Hoàng Long 1 Studio
    Hoàng Long 1 Studio
  5. Trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời, cô dâu nào cũng muốn mình trở thành người đẹp nhất. Một chiếc váy cưới lộng lẫy, tinh tế sẽ giúp cô dâu tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Phú Yên, Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên là một lựa chọn hoàn hảo.


    Ưu điểm của dịch vụ cho thuê váy cưới tại Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên:

    • Mẫu mã đa dạng: Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên sở hữu một bộ sưu tập váy cưới phong phú, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, phù hợp với nhiều phong cách và vóc dáng khác nhau.
    • Chất lượng váy cưới cao cấp: Các mẫu váy cưới tại Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được may từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng.
    • Giá cả hợp lý: Giá thuê váy cưới tại Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.
    • Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất.

    Với những ưu điểm trên, Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên là một địa chỉ lý tưởng để các cô dâu lựa chọn chiếc váy cưới cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH08 Shophouse Apec, Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 815 252 & 0978 490 740
    Email: rainstudiopy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RAINStudiopy
    Gọi điện
    Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên
    Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên
    Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên
    Rain Studio - Wedding Bridal Phú Yên
  6. Top 6

    Nẫu Studio

    Gọi điện

    Mong ước được khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi và nổi bật trong ngày trọng đại là điều mà cô gái nào cũng đều mong muốn. Những chiếc váy cưới trắng luôn có sức hút đặc biệt so với những gam màu khác. Thấu hiểu điều đó, Nẫu Studio mang đến hàng loạt các mẫu váy cưới đáp ứng nhu cầu của mọi cô dâu.


    Tại Nẫu Studio, các mẫu váy cưới luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất,đẹp nhất, được ưa chuộng nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới trọng đại. Chính vì thế, Nẫu Studio tự hào là địa chỉ cho thuê váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu, kể cả những cô dâu khó tính nhất trong việc lựa chọn trang phục cưới.

    Là một trong những đơn vị uy tín ở Phú Yên về dịch vụ thuê váy cưới, Nẫu Studio chắc chắn sẽ là một điểm đến tin cậy cho khách hàng, đảm bảo giúp các cô dâu thật tỏa sáng, thật lộng lẫy trong ngày hạnh phúc của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Duy Tân, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0977 744 930
    Fanpage: www.facebook.com/naustudiotuyhoaphuyen

    Gọi điện
    Nẫu Studio
    Nẫu Studio
    Nẫu Studio
    Nẫu Studio
  7. Top 7

    Áo cưới Salem

    Gọi điện

    Cái tên nữa trong danh sách những địa chỉ thuê váy cưới hỏi đẹp, uy tín tại Phú Yên đó là áo cưới Salem. Tại đây có những bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất cho cô dâu với những bộ váy thiết kế hiện đại, tinh xảo, nghệ thuật nhiều màu sắc, kiểu dáng sẽ giúp nàng dâu thỏa mái lựa chọn được mẫu váy cưới phù hợp cho mình. Trong suốt những năm tháng hoạt động trong lĩnh vực cưới, áo cưới Salem trở thành một thương hiệu có uy tín không chỉ trên thị trường áo cưới, mà còn trong các lĩnh vực chụp hình cưới, chụp hình cưới ngoại cảnh, chụp hình cưới phim trường,… và trang điểm cô dâu. Giờ đây studio áo cưới Salem đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy dành cho những đôi uyên ương.


    Áo cưới Salem đã và đang sẵn sàng phục vụ hết khả năng của mình để góp phần làm chiếc cầu nối cho đôi bạn đi đến bến bờ hạnh phúc. Tại áo cưới Salem, các bạn nhân viên luôn luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc để giúp khách hàng có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày cưới của mình. Với dịch vụ hoàn hảo mà áo cưới Salem cung cấp kết hợp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong những dịp đặc biệt, Salem hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi để chọn lựa váy cưới đẹp và lưu giữ phút giây hạnh phúc, rực rỡ nhất trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 571 547 & 0935 561 796
    Website: https://aocuoisalem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiphuyen.salem/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới Salem
    Áo cưới Salem
    Áo cưới Salem
    Áo cưới Salem
  8. Ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Một chiếc váy cưới phù hợp sẽ giúp cô dâu tỏa sáng và tự tin trong ngày cưới. Thị Sam Wedding là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín và chất lượng tại Phú Yên. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế, Thị Sam Wedding chắc chắn sẽ giúp cô dâu tìm được chiếc váy cưới ưng ý nhất.


    Tất cả các mẫu váy cưới tại Thị Sam Wedding đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và tôn dáng cho cô dâu. Đội ngũ nhân viên tại Thị Sam Wedding luôn tận tình, chu đáo, giúp cô dâu lựa chọn được chiếc váy cưới phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách của mình. Thị Sam Wedding có giá cả thuê váy cưới hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Phú Yên, thì Thị Sam Wedding là một lựa chọn phù hợp. Với nhiều mẫu váy cưới đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Thị Sam Wedding sẽ giúp bạn tìm được chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngô Quyền, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0336 745 542 & 0978 123 857
    Email: tuandesign07@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065683381717
    Gọi điện
    Thị Sam Wedding
    Thị Sam Wedding
    Thị Sam Wedding
    Thị Sam Wedding
  9. Ngày cưới là một ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi cô gái. Trong ngày này, cô dâu sẽ khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất. Vậy đâu là địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín và chất lượng tại Phú Yên? Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê váy cưới tại Marry Wedding, một trong những địa chỉ được nhiều cô dâu lựa chọn nhất tại Phú Yên.


    Marry Wedding là một studio chuyên về dịch vụ cưới hỏi, bao gồm cho thuê váy cưới, áo dài, áo vest, chụp ảnh cưới, quay phim cưới,... Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Marry Wedding tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Đối với dịch vụ cho thuê váy cưới, Marry Wedding sở hữu một bộ sưu tập váy cưới đa dạng, phong phú, từ những mẫu váy cưới truyền thống đến những mẫu váy cưới hiện đại, phù hợp với mọi dáng người và sở thích của cô dâu. Các mẫu váy cưới được thiết kế và may đo bởi những thợ may lành nghề, với chất liệu cao cấp, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa trong ngày trọng đại.


    Bên cạnh đó, Marry Wedding còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu váy cưới phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Xuân Bình, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0961 744 727 & 0343 765 287
    Email: Thuymy10022000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/marryweddingphuyen
    Gọi điện
    Marry Wedding
    Marry Wedding
    Marry Wedding
    Marry Wedding
  10. Chiếc váy cưới như một giấc mơ của mọi cô gái, là biểu tượng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tại Phú Yên, Thương Wedding Studio là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín và được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cưới hỏi, Thương Wedding Studio luôn cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu váy cưới từ phong cách hiện đại, sang trọng đến cổ điển, lãng mạn. Các mẫu váy cưới tại Thương Wedding Studio đều được làm từ chất liệu cao cấp, đường may tinh tế, tỉ mỉ. Đội ngũ nhân viên tư vấn của studio luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giúp bạn lựa chọn được chiếc váy cưới phù hợp nhất với vóc dáng và sở thích của mình.


    Ngoài ra, Thương Wedding Studio còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: giảm giá trí ân cho khách hàng đặt sớm, tặng kèm phụ kiện cưới,... Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Phú Yên, Thương Wedding Studio là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Diễn Ngoài, Hoà Đồng, Tây Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0567 313 313
    Email: hobaotrung92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090241027466
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thương Wedding Studio
    Thương Wedding Studio
    Thương Wedding Studio
    Thương Wedding Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy