Top 5 Shop bán ví đựng passport chất lượng nhất hiện nay

  1. Top 1 Lethnic
  2. Top 2 Carft & More
  3. Top 3 Y.O.U.R.S
  4. Top 4 Desino Leather Goods
  5. Top 5 Aristino

Top 5 Shop bán ví đựng passport chất lượng nhất hiện nay

Linh Chu 13413 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lethnic

    Gọi điện

    Lethnic là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đồ da thời trang tích hợp các tiện ích công nghệ, giúp mỗi sản phẩm không chỉ là tiếng nói của khách hàng về mặt thẩm mỹ mà còn mang tính bảo vệ và tiện ích cho người sử dụng. Đặt phân xưởng sản xuất tại Việt Nam, đất nước với thế mạnh về sự tỉ mỉ, tay nghề thủ công cao, sáng tạo,… và thị trường chính là Mỹ và Châu Âu – Lethnic mang Việt Nam đến với những tiêu chuẩn cao cấp và cạnh tranh.


    Các sản phẩm ví từ Lethnic được làm từ da thật mang lại sự sang trọng và giá trị. Lethnic bảo vệ thông tin người dùng khỏi các loại trộm thông tin công nghệ cao, định vị, tạo ra vật liệu mới đáp ứng các yêu cầu khắt khe và tiện dụng từ các vật liệu tái chế,… Mỗi sản phẩm đều đáp ứng được tính thẩm mỹ và công năng tương ứng. Công năng sản phẩm được thiết kế theo từng mức nhu cầu của người sử dụng. Mỗi thiết kế của Lethnic sẽ đi về hướng đơn giản, mang dấu ấn cá nhân nhưng tinh tế, chú trọng công năng và tích hợp công nghệ phù hợp cho từng mục đích sử dụng.


    Ví đựng passport đến từ nhà Lethnic cũng vì vậy có chất lượng cao, uy tín, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, Lethnic còn có dịch vụ khắc tên theo yêu cầu, giúp bạn có thể chọn mua những món quà độc đáo, riêng biệt nhất dành tặng cho người thân yêu của mình. Mỗi thiết kế ví passport đều có câu chuyện riêng và Lethnic giúp bạn tùy ý khắc tên, lời nhắn, chữ ký, logo,... lên bề mặt sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 499 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    • 119 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://lethnic.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0987 927 968

    Email: info@lethnic.vn

    Website: https://lethnic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lethnicvietnam/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ví đựng passport Lethnic
    Ví đựng passport Lethnic
    Ví đựng passport Lethnic
    Ví đựng passport Lethnic

  2. Top 2

    Carft & More

    Gọi điện

    Mỗi sản phẩm của Craft & More Vietnam được chế tác tinh xảo với bàn tay của những thợ may lành nghề nhất. Da thật, da PU, da simili được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.


    Đã vậy chúng còn được khắc tên và tặng phù điêu miễn phí, "thượng đế" chỉ cần nhìn sơ qua là biết ngay đâu là ví của mình, bạn sẽ không bao giờ phải lăn tăn vấn đề sợ cầm nhầm, thất lạc. Mỗi chiếc ví đựng passport mang dấu ấn của Craft & More đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Craft & More liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm passport covers chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền bỉ - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Từ những mẫu ví với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, tất cả đều thích hợp để bạn diện đi chơi, đi học hay đi làm. Không chỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại, gọn gàng mà những chiếc ví đựng passport của Craft & More còn là thứ phụ kiện sành điệu, cá tính dành cho bạn trẻ năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Hoa Huệ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0907 989 484

    Email: vietgiftcenter@gmail.com

    Website: https://vietgiftcenter.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietgiftcenter/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Craft & More Vietnam
    Craft & More Vietnam
    Craft & More Vietnam
    Craft & More Vietnam
  3. Top 3

    Y.O.U.R.S

    Gọi điện

    Nhắc đến những loại phụ kiện thời thượng hiện nay trong các outfit thời trang sân bay thì không thể thiếu passport covers (ví đựng hộ chiếu). Y.O.U.R.S là một shop chuyên về sản phẩm túi ví "sang, xịn, mịn" đúng nghĩa. Shop có từng đợt hàng mới về mỗi tháng gần như liên tục nên chắc chắn bạn sẽ không cần đợi quá lâu chiếc ví đựng passort mình yêu thích đâu. Với đội ngũ thợ may và thợ thủ công lành nghề, YOURS mang đến cho bạn nhiều sản phẩm ví đựng hộ chiếu đa dạng về thiết kế, chất lượng mang tính độc đáo.


    Mẫu mã passport cover vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. Bên trong chiếc ví gồm 1 ngăn để hộ chiếu, 3 ngăn thẻ và 1 ngăn để thẻ lên máy bay (boarding pass). Những chiếc ví đựng passport nhà Y.O.U.R.S được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp. Y.O.U.R.S Shop ở Sài Gòn, các bạn ở miền trung hay niềm nam gì cũng có thể order được. Chủ shop trả lời tin nhắn nhanh, thân thiện và ship hàng đúng ngày cũng là một điểm cộng lớn. Chỉ cần bạn gửi hình ảnh sản phẩm mình mong muốn thì shop sẽ check hàng và báo giá. Đặc biệt, những chiếc passport cover của shop này đều có màu sắc tươi tắn, phù hợp với các bạn nữ điệu đà, nữ tính, thích những chiếc ví thời trang bên cạnh công dụng đựng hộ chiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 851 551

    Email: yoursaigon@gmail.com

    Website: https://yours.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yours.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ví đựng passport Y.O.U.R.S
      Ví đựng passport Y.O.U.R.S
      Ví đựng passport Y.O.U.R.S
      Ví đựng passport Y.O.U.R.S
    • Top 4

      Desino Leather Goods

      Gọi điện

      Là một trong những shop chuyên thiết kế ví da, túi xách nổi tiếng nhất Sài thành, không khó hiểu khi Desino Leather Goods có mặt trong danh sách ngày hôm nay. Phong cách của shop đa dạng cả về màu sắc và họa tiết; nhưng tất nhiên, vẫn luôn đảm bảo độ độc và lạ, không bao giờ đụng hàng.


      Với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm túi hơn 20 năm, Desino là thương hiệu được hình thành từ tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ Việt Nam và nguồn chất liệu da cao cấp chuẩn quốc tế từ Ý và Mỹ. Được thành lập năm 2010 bởi các chuyên gia về sản phẩm da và thời trang uy tín tại Việt Nam, Desino là một cảm hứng túi da theo phong cách đơn giản, thanh lịch cho tủ quần áo của một người Việt Nam hiện đại. Mỗi thiết kế túi là một cách thể hiện mới cho chất liệu da theo xu hướng hiện tại của thời trang thế giới và được điều chỉnh lại cho phù hợp với phong cách sống mới tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn của Việt Nam.


      Desino Leather Goods luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những ai đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán ví đựng passport da thật chất lượng và thời thượng. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Desino Leather Goods còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Desino Boutique, 10 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM
      • Desino - The Craft House 28 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng:

      Điện thoại: 028 3822 0049 & 028 6654 7281

      Email:

      Website: https://desino.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/DesinoLeatherGoods/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Desino Leather Goods
      Desino Leather Goods
      Desino Leather Goods
      Desino Leather Goods
    • Top 5

      Aristino

      Gọi điện

      Với định vị là thương hiệu “Made in Việt Nam”, Aristino là thương hiệu thời trang Việt sử dụng chất liệu thiên nhiên và đặc biệt chú trọng thiết kế phom dáng phù hợp với hình thể người Việt. Aristino mang sứ mệnh giúp người Việt Nam trở nên tự tin hơn, phong cách hơn. Không những vậy, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.


      Bên cạnh kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang nam, Aristino còn được biết đến với các sản phẩm về phụ kiện túi xách, ví, đồ lót, phụ kiện golf,... Trong đó có ví đựng hộ chiếu Aristino với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng.


      Ví da đựng passport Aristino gọn nhẹ, thích hợp cho những người thường xuyên di chuyển. Ví được thiết kế tối giản, dùng để đựng hộ chiếu, thẻ, vé máy bay/tàu xe, có ngăn cài bút. Mặt ngoài ví có logo Aristino bằng kim loại bên ngoài và dập nhiệt bên trong. Màu sắc nam tính sang trọng không kén người dùng. Chất liệu ví làm từ da bò cao cấp, được nhập khẩu Ấn Độ. Bề mặt da bò hạt mềm sauvage phối cùng da trơn nappa độc đáo, mang lại handfeel tốt. Da bề mặt tự nhiên nhuộm xuyên thấu, bền màu, không bong nổ, độ bền cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://aristino.com/cua-hang.html

      Điện thoại: 1800 6226

      Email: cs@kgvietnam.com

      Website: https://aristino.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ví đựng passport Aristino
      Ví đựng passport Aristino
      Ví đựng passport Aristino
      Ví đựng passport Aristino




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy