Top 10 Địa chỉ mua bóp, ví đẹp và chất lượng ở TPHCM

Gà Con Biết Bay 6573 0 Báo lỗi

Ví (bóp tiền) không chỉ là một công cụ đựng tiền mà còn là biểu tượng thể hiện đẳng cấp và phong cách cá nhân. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    ĐỒ DA LEE&TEE

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp hay da tự nhiên, trong đó có: túi xách, ví, balo, thắt lưng,... Dòng túi ví của Lee&Tee được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sản phẩm thiết kế theo phong cách cá tính, trẻ trung; chất liệu chính simili tổng hợp, giả da và da bò cao cấp đem đến độ bền bỉ.


    Hơn nữa, với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi ví mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng. Lee&Tee luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 84A Cống Quỳnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0903 894 318
    • 99F Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0902 823 152
    • 88 Lê Văn Sỹ, phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0903 894 218
    • Tham khảo thêm tại: https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html

      Email: tuixachda@leeandtee.vn

      Website: http://leeandtee.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee

      Gọi điện
      Ví Lee&Tee
      Ví Lee&Tee
      Ví Lee&Tee
      Ví Lee&Tee

    • Top 2

      VÍ NAM 4U SHOP

      Gọi điện

      4U SHOP tự hào là địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho nam giới bao gồm: các sản phẩm túi xách, ví da và thắt lưng,... Khởi điểm là một đơn vị kinh doanh online, 4U SHOP đã nhanh chóng có vị thế nhất định với chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi tốt nhất.


      Sản phẩm ví da tại đây được thiết kế từ chất liệu là da bò thật, đảm bảo sự chắc chắc và bền bỉ. Các sản phẩm được thiết kế tiện lợi, gọn gàng với kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng từ kiểu cổ điển quý phái nổi bật đến kiểu dáng mang hơi hướng hiện đại đều mang lại sự nổi bật cho người dùng.


      Hiện nay, 4U SHOP thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá đồng loạt các sản phẩm nhằm tri ân khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên bán hàng của 4U SHOP luôn tận tâm tư vấn sản phẩm giúp khách có được cho mình chiếc ví ưng ý nhất. Với chính sách bảo hành lên đến 365 ngày, hỗ trợ bảo trì sau thời gian bảo hành, đổi trả hàng trong 3 ngày, hoàn tiền 200% nếu sản phẩm không giống như mô tả. Những chính sách đó đủ để thấy sự chuyên nghiệp và uy tín của 4U Shop.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 31/16 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0905 678 991

      Email: sales@4ushop.vn

      Website: https://4ushop.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnam4u/

      Gọi điện
      Ví da 4U SHOP
      Ví da 4U SHOP
      Ví da 4U SHOP
      Ví da 4U SHOP
    • Top 3

      VÍ NỮ CHARLES & KEITH

      Gọi điện

      Charles & Keith xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện nay Charles & Keith trở thành thương hiệu đình đám trong giới thời trang, mang lại những mẫu ví cầm tay, ví tiền,... cao cấp, tính thẩm mỹ cao dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại.


      Mức giá cả sản phẩm túi - ví ở Charles & Keith được đánh giá ở cấp độ tương đối cao. Giá cả đi liền với chất lượng, hầu như khách hàng đều yêu mến sự sang chảnh toát ra từ sản phẩm của thương hiệu này. Charles & Keith tự hào khi trở thành địa chỉ cung ứng bộ sưu tập thời thượng nhất của những tên tuổi thời trang thế giới như: Ted Baker, Pedro, Christian Louboutin, The Kooples...


      Bên cạnh túi - ví, Charles & Keith giúp phụ nữ Việt trở nên tự tin hơn với trang phục, giày dép. mắt kính, phụ kiện,... Đặc biệt, khi mùa hàng tại Charles & Keith, khách hàng cảm thấy mình được trân trọng bởi những chính sách ưu đãi, giao hàng, bảo hành.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 18-20 Đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • 187 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 347 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • Tham khảo thêm tại: https://www.charleskeith.vn/vn/stores

      Điện thoại: 1900 252 538

      Email: customers@charleskeith.vn

      Website: https://www.charleskeith.vn/vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/charleskeith.vn/

      Gọi điện
      Ví nữ Charles & Keith
      Ví nữ Charles & Keith
      Ví nữ Charles & Keith
      Ví nữ Charles & Keith
    • Top 4

      VÍ NAM YAME SHOP

      Gọi điện

      YaMe là một thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ, đồng thời cũng là địa chỉ mua bóp - ví uy tín, chất lượng bậc nhất tại Sài Gòn. YaMe đã khẳng định vị thế của của mình trong ngành thời trang nhờ những bộ sưu tập thời thượng, đẳng cấp, đủ cả: từ áo quần, mũ nón đến balo, túi, ví,... Mỗi chiếc ví của YaMe chưa đầy 300.000 đồng, nhưng độ bền bỉ và sang trọng khiến bao khách hàng nam mê đắm, tin tưởng.


      Đến với YaMe bạn chắc chắn sẽ hài lòng vì chính sách phục vụ khách hàng rất chu đáo. YaMe luôn mong muốn người tiêu dùng Việt biết đến sản phẩm của thương hiệu thông qua chính những trải nghiệm thực tế. Đặc biệt, YaMe cam kết chất lượng cho tất cả các sản phẩm trên hệ thống cửa hàng bằng: chính sách bảo hành 365 ngày, chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành.


      Hiện nay, YaMe có "độ phủ sóng" rộng khắp từ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, đến khu vực Tây Nam Bộ, khu vực Đông Nam Bộ và cả khu vực Tây Nguyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 770F, Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      • 286, 3 tháng 2, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      • 190 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      • Tham khảo thêm tại: https://yame.vn/blog/chi-nhanh-hoat-ong?utm_source=FB&utm_medium=OpenStore

      Điện thoại: 028 7307 1441 & 0909 091 441

      Email: cskh@yame.vn

      Website: https://Yame.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

      Gọi điện
      Ví da YaMe
      Ví da YaMe
      Ví da YaMe
      Ví da YaMe
    • Top 5

      VÍ NỮ FAYA BAGS

      Gọi điện

      Vậy còn túi ví cho khách hàng nữ thì sao? Với những bạn nữ có niềm đam mê với túi ví chắc không quá lạ lẫm với Faya Bags. Faya là một thương hiệu chuyên túi xách, balo, ví mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng.


      Đối với dòng sản phẩm ví nữ, Faya lựa chọn khách hàng mục tiêu là giới trẻ bởi vậy các thiết kế của thương hiệu có màu sắc tươi tắn, ví dụ như màu hồng, xanh lam, vàng,... Tuy nhiên, cũng có những thiết kế mang màu sắc trung tính - màu đen, màu nâu. Hiện nay, Faya gửi đến khách hàng: ví ngắn, ví dài, cluth cầm tay, ví đeo chéo, ví hộp,... với mức giá trung bình. Mỗi chiếc ví của Faya đều toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ ở từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa, sự kết hợp của khuy cài, họa tiết, khóa kéo đều hài hòa với tổng thể chiếc ví.


      Đặc biệt, Faya thường xuyên mở những chương trình "siêu sale", giảm giá sâu giúp hội chị em phong phú hơn bộ sưu tập túi ví của bản thân. Một điểm cộng nữa, Faya sở hữu đôi ngũ nhân viên nhiệt tình, dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng qua website đều có thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, hợp lí nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 151 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      • 105 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0969 739 456

      Email: fayabags@gmail.com

      Website: https://faya.vn/

      Fanpage: fb.com/faya.vn

      Gọi điện
      Ví nữ Faya
      Ví nữ Faya
      Ví nữ Faya
      Ví nữ Faya
    • Top 6

      VÍ NỮ TINA SHOP

      Gọi điện

      Ra đời từ năm 2012, ngày càng hoàn thiện và phát triển, hướng đến việc làm đẹp cho phái nữ qua túi xách, ví tiền, ba lô dùng hàng ngày, đi làm, đi tiệc, đi chơi hoặc đi du lich. Năm 2017, Tina Shop trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hàng NARCI và MICOCAH được nhiều người yêu thích tại Việt Nam.


      Tại mỗi chi nhánh, với hơn 2000 mẫu mã túi xách, ví tiền, ba lô kiểu dáng đa dạng, nhiều chất liệu khác nhau, đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vừa túi tiền khi mua hàng tại shop cũng như mua hàng trực tuyến.


      Về ví tiền, Tina Shop hiện đang có những mẫu mã ví đẹp và độc lạ như sau: clutch dự tiệc, ví dài cầm tay, ví ngắn cầm tay, ví đeo tay. Tina Shop luôn có đủ size ví để các khách hàng lựa chọn: từ lớn tới vừa, từ vừa cho tới nhỏ hoặc là mini. Chẳng những vậy mà còn có rất nhiều màu sắc, dễ dàng cho các khách hàng lựa chọn phù hợp theo tử vi của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 264M Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0938 020 091

      Email: admin@tina.shop

      Website: https://tina.shop/

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.tina.shop/

      Gọi điện
      Ví nữ Tina Shop
      Ví nữ Tina Shop
      Ví nữ Tina Shop
      Ví nữ Tina Shop
    • Top 7

      THẾ GIỚI BÓP DA CHALAMES

      Gọi điện

      Thế giới bóp da Chalames là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng ví da cao cấp và sang trọng dành cho cả nam và nữ. Sản phẩm tại Chalames đa dạng về mẫu mã, màu sắc giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi đến với địa chỉ này. Ví da tại đây được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, nguyên liệu bằng 100% da thật (da bò, da cá sấu) hoặc một số loại da chất lượng khác như: da sáp, da trơn, da họa tiết, da nubuck. Đặc biệt, mặt trong của ví được lót nhiều lớp da ruột hoặc da nhung tạo sự mềm mại và thoải mái cho người dùng.


      Với ví da nam, thương hiệu tập trung vào những kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính, được may từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm. Đối với ví da nữ, có sản phẩm gợi sự trẻ trung, đáng yêu cho người dùng nhưng có sản phẩm lại toát lên sự thanh tao, nhã nhặn thông qua những hoa văn bắt mắt.


      Trong suốt thời gian hoạt động, Chalames đã dành được nhiều sự tin tưởng và ưu ái của khách hàng nhờ vào chất lượng của sản phẩm và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc ví chất lượng thì Thế giới bóp da Chalames quả là một lựa chọn sáng suốt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 409/11 Nguyễn Trãi, phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      • 270 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0937 703 880 & 0938 882 770

      Email: thegioibopda@gmail.com

      Website: https://chalames.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chalames.vn/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Ví nữ Asagi
      Ví nữ Asagi
      Ví nam Asagi
      Ví nam Asagi
    • Top 8

      VÍ NỮ REBAGS

      Gọi điện

      ReBags được xem là một trong những địa chỉ cung cấp túi - ví nữ chất lượng nhất tại Sài Gòn. Cửa hiệu của ReBags luôn khiến hội chị em thích thú bởi sự bài trí hợp lí các mẫu sản phẩm. ReBags có những chiếc tủ kính, chiếc kệ gỗ bắt mắt để trưng bày sản phẩm. Các sản phẩm ở đây có nguồn gốc từ Nhật, Mỹ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Mặc dù ReBags bày bán nhiều túi ví second - hand nhưng khách hàng vẫn hài lòng về độ mới, độ sang, xịn của sản phẩm.


      Từ túi ví đến giày dép bày bán ở đây đều có mức giá khá cao, tùy vào mỗi thương hiệu mà có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng của ReBags luôn cho rằng mức giá này xứng đáng với sản phẩm họ đã mua. Nếu bạn muốn mua túi - ví ở đây với giá cả dễ chịu một chút, bạn có thể canh những đợt giảm giá từ 20% đến 50% nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0906 838 711
      Email: hideoutvintage@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/rebagsaigon/

      Gọi điện
      Ví nữ ReBags
      Ví nữ ReBags
      Ví nữ ReBags
      Ví nữ ReBags
    • Top 9

      VÍ NAM 4MEN

      Gọi điện

      Được thành lập vào năm 2010, với sự cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt 1 thập kỉ qua, hiện nay 4MEN trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam. 4MEN là người bạn đồng hành quen thuộc với những quý ông lịch lãm nhờ những sản phẩm đẳng cấp như: áo sơ mi, quần tây, mũ nón, ví da, thắt lưng,... Mẫu mã đa dạng, hiện đại; giá cả cạnh tranh; chất liệu bền bỉ là những ấn tượng tốt đẹp khách hàng nghĩ về 4MEN.


      Về dòng sản phẩm ví, 4MEN giới thiệu đến khách hàng: ví đứng, ví ngang. Mặc dù ví bày bán tại 4MEN không quá cầu kì nhưng nhờ đường may chắc chắn, màu sắc trẻ trung, chất liệu da thật 100% mà nó đem đến khí chất thanh tao, sang trọng cho người sử dụng. Nhắm tới phân khúc khách hàng tầm trung, mỗi sản phẩm ví của 4MEN không quá đắt đỏ.


      Hơn nữa, sự tận tâm của 4MEN thông qua những ưu đãi như: đổi trả trong 15 ngày, cam kết chất lượng đảm bảo, giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng,... khiến thương hiệu ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang nam.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3 - 0987 966 194
      • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TpHCM - 0968 168 584
      • 326 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. HCM - 0393 929 326
      • Tham khảo thêm tại: https://4menshop.com/cua-hang.html

        Email: info@4menshop.com

        Website: 4menshop.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

          Gọi điện
          Ví da 4MEN
          Ví da 4MEN
          Ví da 4MEN
          Ví da 4MEN
        • Top 10

          VÍ NAM KOS SHOP

          Gọi điện

          Với những tín đồ sành sỏi về thời trang chắc chắn từng đôi ba lần nghe qua KOS Shop. KOS Shop thành lập vào năm 2012, nhanh chóng nhận được sự tin yêu của khách hàng nhờ những mặt hàng cao cấp như: balo, vali kéo chính hãng và phụ kiện nam (túi xách nam da, ví da nam, thắt lưng dây nịt da nam, ....). Hiện nay, KOS Shop sở hữu chi nhánh tại Hà Nội, TP. HCM và Biên Hòa.


          Mua hàng tại đây, bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thẩm mỹ của cửa hàng luôn hỗ trợ, tư vấn khách hàng hết mình. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bởi vậy KOS Shop chính sách đổi trả hàng, thanh toán online, giao hàng tận nhà,...


          Với những đường may sắc xảo, tinh tế, những chiếc ví da nam, bóp da nam tại KOS Shop luôn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ. Thêm vào đó, những mẫu ví da nam đẹp với màu sắc đa dạng, bề mặt da bóng, sáng, mềm mại, không co giãn, hợp phong cách thời trang làm nổi bật tính cá nhân hóa của người sở hữu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 102A2 Huỳnh Văn Bánh Phường 15 quận Phú Nhuận, TP.HCM
          • 387 Trường Chinh P.14, quận Tân Bình, TP.HCM

            Điện thoại: 1800 8050

            Website: https://www.kosshop.vn/vi-da-bop-da-nam/

            Fanpage: https://www.facebook.com/kosshop.vn/

            Gọi điện
            Ví da KOS Shop
            Ví da KOS Shop
            Ví da KOS Shop
            Ví da KOS Shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy