Top 4 Địa chỉ bán ví nam đẹp và chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 LaForce
  2. Top 2 Yame
  3. Top 3 4MEN
  4. Top 4 An Phước - Pierre Cardin

Top 4 Địa chỉ bán ví nam đẹp và chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tạ Đức Trung 1102 0 Báo lỗi

Phụ kiện da nói chung và ví da nam nói riêng chính là những vật dụng luôn có sức hấp dẫn rất đặc biệt đối với nam giới. Không chỉ tạo nên sự tiện dụng cho ... xem thêm...

  1. Cửa hàng bán ví nam đẹp và chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là cửa hàng LaForce. Không chỉ ở Vũng Tàu mà tại những tỉnh thành khác trên toàn quốc thì LaForce đều được đánh giá khá cao bởi chất lượng và sự đa dạng các mẫu mã.


    LaForce nổi tiếng với hàng loạt những thiết kế mẫu mã phụ kiện được làm từ da, có thể kể đến như: Giày, túi xách, găng tay, dây da đồng hồ, thắt lưng và đặc biệt là ví da. Ví da LaForce luôn được xếp đầu lượng tiêu thụ của mỗi chi nhánh, do chất liệu cao cấp, xa xỉ với những loại da như da bò, da cá sấu,…


    Sử dụng chất liệu da nguyên tấm từ da bò, da cá sấu được nhập khẩu cùng việc ứng dụng công nghệ khép kín đến từ châu Âu, LaForce đã tạo nên những sản phẩm ví da nam cao cấp với độ bền vượt trội.


    Điểm cộng khác khi các bạn mua ví da nam tại LaForce chính là chính sách bảo hành trọn đời, cam kết chất liệu da thật 100%, khẳng định chất lượng của LaForce. Lớp da bền, khó có thể bị hỏng khác biệt so với chất liệu da thông thường, da nhân tạo tổng hợp, chỉ sử dụng một thời gian là để lại nếp gấp, bị nổ da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Ba Cu, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 352 5379

    Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn/

    Website: laforce.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của LaForce
    Sản phẩm của LaForce
    Sản phẩm của LaForce
    Sản phẩm của LaForce

  2. Cửa hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Yame. Đây là một thương hiệu thời trang nam chất lượng với định hướng phong cách trẻ trung, thời thượng, Yame được rất nhiều các bạn trẻ biết đến và yêu thích ngay từ những cửa hàng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ngoài quần áo, Yame còn cung cấp cả phụ kiện làm từ chất liệu da nổi tiếng. Lý do khiến Yame được yêu thích đến thế chính là bởi mức giá rất tốt phù hợp cho cả đối tượng là học sinh sinh viên cho một thiết kế ví da nam.


    Ví da nam của Yame hướng đến sự đơn giản, phóng khoáng và trẻ trung, với tone màu đen, nâu ưu tiên sản xuất tại đây. Dập kim loại logo thương hiệu Yame vô cùng sắc nét tạo điểm nhấn cổ điển. Những thiết kế thường sẽ được sản xuất dựa trên miếng da đã qua xử lý đơn giản, tạo đường vân đơn tinh tế. Ngoài các thiết kế cổ điển với tông nâu đen thì các thiết kế tại Yame còn phù hợp cho các bạn trẻ muốn theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung với những họa tiết bắt mắt, "siêu chất".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 528 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0967 071 441

    Website: yame.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Yame
    Sản phẩm của Yame
    Sản phẩm của Yame
    Sản phẩm của Yame
  3. Công ty thời trang 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, đây là một trong những thương hiệu thời trang nam cực kỳ uy tín tại Việt Nam. 4MEN luôn quan niệm thời trang chính là sự tìm tòi và sáng tạo do đó các sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để đem đến guu thời trang hợp mốt nhất cho giới trẻ. Những dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ ví da, áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh.


    Đến với 4MEN, các bạn sẽ vô cùng thích thú với những thiết kế mang hơi hướng Hàn Quốc, trẻ và mới. Chất liệu da thật giữ được đường vân da ban đầu, bề mặt có các nét nhỏ đơn giản nhưng rất lạ mắt. 4MEN sẽ đem lại sự lựa chọn trẻ trung với những chi tiết: Cách điệu da màu, khâu viền mũi lớn, bọc da cách điệu màu cho mép ví,…


    Lựa chọn thiết kế chung gập 2 cơ bản, sẽ có kích thước: ví ngang, ví đứng, ví cầm tay được cập nhật thiết kế liên tục, linh hoạt theo từng mùa. Mức giá chỉ giao động trong khoảng 300.000 cho một thiết kế da bò thật, phải nói rằng 4MEN chính là cửa hàng ví da nam Vũng Tàu được phái mạnh yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 344 Trương Công Định, P.8, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0868 444 644

    Website: 4menshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/4men.com.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm tại 4MEN
    Sản phẩm tại 4MEN
    Sản phẩm tại 4MEN
    Sản phẩm tại 4MEN
  4. Thương hiệu thời trang An Phước – Pierre Cardin thuộc sự quản lý và kinh doanh của Công Ty TNHH May Thêu Giày An Phước. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, An Phước – Pierre Cardin luôn chú trọng đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Cùng với việc xây dựng chuỗi hơn 165 cửa hàng sẵn sàng phục vụ trên toàn quốc, An Phước – Pierre Cardin tự hào sẽ là thương hiệu sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách.


    An Phước hiện đang cung cấp rất nhiều các mặt hàng thời trang khác nhau như ví da, veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, quần thun, cà vạt, túi xách,… cho cả nam và nữ. Những sản phẩm của An Phước thường chú trọng vào các thiết kế tối giản, sang trọng chứ không có quá nhiều hình thù hay họa tiết nên sẽ không bao giờ có chuyện bị mất mốt. Ví da của An Phước được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế.

    Sản phẩm của thương hiệu này luôn có kiểu dáng rất tinh tế, được đánh giá là lịch sự và phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập cao, làm việc tại các cơ quan hay công sở. Điểm đặc biệt trong các sản phẩm của An Phước còn ở các đường kim mũi chỉ được gia công rất gọn gàng, chuẩn xác, chất liệu sản phẩm cũng rất cao cấp và có độ bền lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 167 Lê Hồng Phong, phường 8, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu - 0254 3511 588
    • 30/4 Đường Bình Giã, Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu - 0254 3542 379
    • 65 - 67 Ba Cu, Phường 4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu - 0254 3542 728
    • 92 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, , TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu - 0254 3829 779

    Điện thoại: 028 3938 1892

    Website: www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Gọi điện
    Một vài sản phẩm tại An Phước – Pierre Cardin
    Một vài sản phẩm tại An Phước – Pierre Cardin
    Một vài sản phẩm tại An Phước – Pierre Cardin
    Một vài sản phẩm tại An Phước – Pierre Cardin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy