A Banker’s Secret

A Banker’s Secret là dòng mỹ phẩm handmade do cô nàng Quỳnh Lê sáng tạo ra, cho đến nay các sản phẩm mà cô tạo ra đã được đông đảo mọi người biết đến, từ những miếng xà phòng tẩy tế bào chết đơn giản cho đến son dưỡng, dầu dưỡng, khăn mát,... Với thế mạnh về dưỡng da từ dầu và tinh dầu thiên nhiên, đem lại sự thư giãn cũng như chú trọng làm đẹp an toàn A Banker’s Secret ngày càng chiếm trọn niềm tin dùng của khách hàng.


Nếu các bạn chuộng mỹ phẩm handmade còn chờ gì, hãy đến với A Banker’s secret và chọn cho mình những mỹ phẩm chăm sóc bản thân hoặc làm quà tặng những người thân yêu nhé.


Sản phẩm đáng chú ý của A Banker’s Secret là Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret:

Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret được tinh chế từ dầu hạt nho, ô-liu, mầm ngũ cốc, dừa, cọ, hải ly, nước trà xanh Nhật, lá và bột trà xanh Nhật, tinh dầu Hoàng Đàn, nhũ hương, chanh, oải hương, tràm hoa lục, khuynh diệp, thông. Sản phẩm giúp làm se và săn chắc da, giảm thiểu tình trạng thừa dầu, ngăn tiết dầu xấu và hỗ trợ làm khô mụn nhanh.

Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret có hương thơm tinh dầu ngọt dịu, mát, hơi thanh thanh không chỉ phát huy khả năng trị liệu trên da mà còn tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Xà phòng này có công dụng làm sạch trong khoảng thời gian 5 năm,tận dụng các đặc tính trị liệu của tinh dầu, nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 6-9 tháng là tốt nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm thích hợp để rửa mặt, tắm, bạn có thể tạo bọt trên tay rồi mát-xa lên da, hoặc dùng trực tiếp trên da. Sản phẩm sẽ giúp da bạn tăng cường độ đàn hồi, giảm tình trạng chảy xệ làn da, giúp da săn chắc và khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Khi sử dụng Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret làm mờ sẹo, hạn chế các vết thâm nám, sạm nám, cháy nắng, từ đó bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, mềm mại và tươi trẻ không tì vết.

Website:
http://abankersecret.com/
Fanpage:
www.facebook.com/abankersecret/

Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret
Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret
A Banker's Secret
A Banker's Secret

Top 13 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Việt Nam

  1. top 1 Sao Thái Dương
  2. top 2 Cocoon
  3. top 3 Hương Thị
  4. top 4 Thorakao
  5. top 5 Lana
  6. top 6 Vedette
  7. top 7 Naunau
  8. top 8 Skinna
  9. top 9 Thebol
  10. top 10 Phấn nụ Bà Tùng
  11. top 11 Yoo Sun Rau Má
  12. top 12 Dercumar
  13. top 13 A Banker’s Secret

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy