Dercumar

Decumar là thương hiệu nổi tiếng và được mọi người tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây dù mới chỉ thành lập vào năm 2008. Sức hút tạo nên thương hiệu này có thể nhắc đến việc các sản phẩm Decumar đều ở dạng gel nên rất dễ sử dụng lại có tác dụng thẩm thấu nhanh nên rất được lòng người dùng.

Điểm đặc biệt khác của thương hiệu này là có một đội ngũ các bác sĩ hàng đầu chuyên nghiên cứu về các dược liệu cùng các thành phần thiên nhiên nên các dòng sản phẩm của Decumar luôn được khách hàng đánh giá tích cực vì không gây kích ứng da, rất dễ chịu và phù hợp với mọi loại da.


Được biết đến nhiều nhất từ thương hiệu Decumar có lẽ là Bộ sản phẩm chuyên biệt từ nghệ hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo từ gốc Decumar Advanced gồm:

  • Gel ngừa mụn Nano Curcumin - Phiên bản nâng cấp của gel ngừa mụn Decumar New Tại phiên bản lần này, gel ngừa mụn của Decumar vẫn kế thừa thành phần “ngôi sao” là siêu nghệ Nano Curcumin thẩm thấu gấp nhiều lần nghệ thường; cùng với đó là chiết xuất lá chanh sim, hành tây đỏ, lô hội,…
  • Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced – Phiên bản nâng cấp của Decumar Clean từ công thức và thành phần thiên nhiên của Decumar Clean gồm Nano Curcumin, chiết xuất lá Neem, vitamin E và lô hội, gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced được bổ sung chiết xuất lá chanh sim – tinh chất chuyên biệt cho da nhờn.
  • Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced – Hoàn thiện chu trình chăm sóc da mụn. Thiếu sự bảo vệ khỏi ánh mặt trời, tia UV hay các tác nhân bên ngoài đều khiến làn da mụn, thâm, sẹo trở nên nghiêm trọng hơn. Lúc này, kem chống nắng vật lý kết hợp hóa học Decumar Advanced sẽ là giải pháp lý tưởng cho da làn da mụn. Kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar Advanced được kết hợp bởi các thành phần thảo dược nhập khẩu châu Âu như chiết xuất lô hội, chiết xuất phỉ, Nano Tetrahydrocurcumin (Nano THC).


Khi sử dụng các sản phẩm của Decumar có thể thấy rõ các ưu điểm:

  • Mùi thơm, dễ chịu
  • Trị được đồng thời cả thâm và mụn
  • Công nghệ sản xuất Nano mà ít sản phẩm kem trị mụn ở Việt Nam làm được nên thời gian thẩm thấu vào da nhanh hơn các loại khác.


Website: https://decumar.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Decumar.min.da.sach.mun

Shopee: https://shopee.vn/cvi_offical

Gel nghệ nano Decumar
Gel nghệ nano Decumar
Gel trị mụn Decumar
Gel trị mụn Decumar

Top 13 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Việt Nam

  1. top 1 Sao Thái Dương
  2. top 2 Cocoon
  3. top 3 Hương Thị
  4. top 4 Thorakao
  5. top 5 Lana
  6. top 6 Vedette
  7. top 7 Naunau
  8. top 8 Skinna
  9. top 9 Thebol
  10. top 10 Phấn nụ Bà Tùng
  11. top 11 Yoo Sun Rau Má
  12. top 12 Dercumar
  13. top 13 A Banker’s Secret

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy