Alisa Spa Thanh Hóa

top 1
Nguyễn Trinh

Alisa Spa Thanh Hóa cũng là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo mọi người tin tưởng tại Thanh Hóa. Cùng với đội ngũ y bác sĩ, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn tư vấn nhiệt tình, tận tâm và trang thiết bị hiện đại cũng như các thành quả ứng dụng công nghệ cao trong dịch vụ thẩm mỹ,... đã giúp Alisa Spa phát triển không ngừng trong những năm vừa qua nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Hiện Alisa Spa có nhiều dịch vụ: Từ chăm sóc cơ bản hàng ngày đến liệu pháp chuyên sâu và nâng cao, Alisa Spa cam kết giúp da của bạn trở nên rạng ngời và tươi trẻ hơn bao giờ hết. Với đội ngũ chuyên gia da liễu, Alisa Spa cung cấp các liệu pháp hiệu quả nhằm kiểm soát và làm giảm mụn, mang lại làn da mịn màng và trong lành. Đặc biệt hóa nét đẹp tự nhiên của bạn với các dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp, từ lông mày đến mí mắt và môi. Cho làn da sáng mịn và đều màu hơn với các liệu pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả. Thư giãn và làm mới cơ thể với các liệu pháp massage chuyên sâu, giúp giảm căng thẳng và cải thiện tuần hoàn máu. Loại bỏ lông không mong muốn một cách hiệu quả và lâu dài với các phương pháp triệt lông tiên tiến.


Tất cả các dịch vụ tại Alisa Spa đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được cá nhân hóa cho từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63B Đội Cung, Đông Thọ, Thanh Hóa

Điện thoại: 0949 853 696

Email: lehang0106@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063781223014

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy