Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury

Được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín và có quy mô lớn nhất Thanh Hoá hiện nay, Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury đang ngày càng khẳng định vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng ở trong và ngoài tỉnh.


Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury được đầu tư quy mô với cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật cao theo đúng xu hướng phát triển của thời đại công nghệ 4.0. Ngoài ra, đây còn là nơi hội tụ của những chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu với kinh nghiệm trên 10 năm cùng đội ngũ chuyên viên ty nghề cao đã giúp hàng ngàn khách hàng có được vẻ đẹp như ý muốn. Bên cạnh yếu tố nhân lực, Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp để mang lại các dịch vụ hiệu quả, chất lượng nhất đến với các khách hàng.


Hiện tại, Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, nổi bật có thể kể đến như: các dịch vụ chăm sóc da cơ bản/chuyên sâu, điều trị da (mụn, nám, tàn nhang), triệt lông, giảm béo, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ, tạo hình thẩm mỹ (tiêm filler - botox, căng chỉ),... Tất cả đều sử dụng công nghệ hiện đại trên thế giới, đã được kiểm chứng độ an toàn - hiệu quả. Đặc biệt là công nghệ cao không xâm lấn nên rất được ưa chuộng.


Vì sao đông đảo khách hàng lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury?

  • Quy mô hoành tráng: Viện Thẩm Mỹ với Quy mô hoành tráng tại Tp.Thanh Hóa.
  • Chứng nhận uy tín: Tạo dựng sự uy tín từ đội ngũ bác sỹ và chuyên viên tay nghề cao.
  • Nhân sự chất lượng: Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và thân thiện mang lại sự an tâm cho khách hàng.
  • Công nghệ hiện đại: Cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại & công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu phù hợp với cơ địa người Việt
  • Phong cách chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân sự là các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng hàng trăm KTV được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Thời gian linh hoạt: Hoạt động xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật; từ 8h00 sáng – 7h00 tối.

Là một trong những đơn vị ứng dụng công nghệ mới vào việc chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả, quy trình làm đẹp chuẩn Quốc tế, mang lại hiệu quả một cách hoàn mỹ. Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury tự hào trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy của tất cả mọi người.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury để cải thiện sắc đẹp của mình và đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 0972 969 669 để được tư vấn thật chi tiết cũng như lựa chọn được một liệu trình chăm sóc sắc đẹp phù hợp với mình nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178-180 đường Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hoá.

Điện thoại: 0972 969 669
Giờ mở cửa:
8h đến 20h
Website:
https://vienthammyruby.com/

Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury
Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury
Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury
Viện Thẩm Mỹ Ruby Luxury
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy