The Four Seasons Resort

Khu nghỉ dưỡng phong cách The Four Seasons Resort được xếp hạng 3 trong Top 10 Khu nghỉ dưỡng Khách sạn Tốt nhất Đông Nam Á tại giải thưởng Travel+Leisure's World's Best Asia 2018; Kiến trúc nổi bật và thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ phong thủy cổ xưa và những ngôi nhà vườn miền Trung Việt Nam. Hồ bơi ba tầng dẫn xuống bãi biển tuyệt đẹp và có hồ bơi nước nóng dành cho gia đình, bể bơi phân làn và bể bơi vô cực chỉ dành cho người lớn. Tận hưởng một loạt các tiện nghi bao gồm trung tâm thể dục tuyệt vời, quần vợt, yoga, bóng chuyền và câu lạc bộ trẻ em tuyệt vời,...


The Four Seasons Resort có các biệt thự một phòng ngủ rộng rãi, được thiết kế độc đáo và hiện đại nằm ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới hướng ra biển và tập trung xung quanh chiếc giường có màn che với bồn tắm chìm và giường nằm ban ngày. Mỗi biệt thự đều có trần cao, khu vườn riêng với vòi sen ngoài trời và xe đạp để đi quanh khu nghỉ dưỡng. Thưởng thức bữa sáng tự chọn và các món ăn phương Tây và Ấn Độ ngon miệng trên boong râm mát của Café Nam Hải nhìn ra hồ bơi hoặc ngồi trong phòng ăn trang nhã để xem các đầu bếp địa phương tài năng chuẩn bị các món ăn kết hợp đương đại trong bếp biểu diễn.


The Four Seasons Resort có năm đêm theo chủ đề mỗi tuần, bao gồm tôm hùm Nha Trang và các buổi tối ẩm thực đường phố, với các địa điểm thắp đèn lồng mang đến bầu không khí lãng mạn. Thưởng thức các món tapas ngon của châu Á tại quán bar trên bãi biển và thưởng thức cocktail pha với trái cây và thảo mộc từ sự thoải mái trên ghế treo hoặc giường ban ngày. Nhâm nhi ly cocktail đặc trưng trên sân hiên của quầy bar trang nhã trong khi chiêm ngưỡng tầm nhìn bao quát ra hồ bơi và biển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối Hà My Đông B, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5394 0000

Email: reservations.hoian@fourseasons.com

Website: https://www.fourseasons.com/hoian/

Fanpage: https://www.facebook.com/FourSeasonsNamHai/

The Four Seasons Resort
The Four Seasons Resort
The Four Seasons Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy