Thành phố Seville

Thành phố Seville nằm ở phía nam Tây Ban Nha. Thành phố này nổi tiếng với ngành xuất khẩu rượu vang, dầu olive, cam, mỏ kim loại và du lịch,… Seville thích hợp cho những du khách yêu thích vẻ tĩnh lặng và cổ điển. Seville là thành phố cảng bên sông Guadalquivir, cũng là nơi có quảng trường Plaza de Espana là địa điểm quay của nhiều bộ phim bom tấnnhư phim Star Wars Episode I và II, The Dictator và Lawrence of Arabia. Quảng trường có hốc tường lát do Anibal Gonzales thiết kế.


Đến với thành phố Seville, du khách có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như Plaze de Toros de la Real Maestranza là nơi diễn ra những trận đấu bò tót kịch tích trong lễ hội hội bò tót nổi tiếng ở Tây Ban Nha, cung điện Alcazarở Seville là cung điện hoàng gia cổ nhất, hiện vật là nơi ở của gia đình hoàng gia nước này hay nhà thờ Seville từng là nơi nghỉ của nhà thám hiểm nổi tiếng Christopher Columbus, một kiến trúc La Mã điển hình.


Đặc biệt là vào tháng 4 hàng năm trong 6 ngày, 7 đêm, du khách khi tham quan thành phố Seville có thể tham gia La Feria de Abril de Sevilla, một hội chợ mùa xuân, nơi mà người dân và khách du lịch tụ tập ăn uống chúc mừng cuộc sống trong thời gian lễ hội.

Thành phố Seville
Thành phố Seville
Thành phố Seville
Thành phố Seville

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy