Top 10 Thành phố bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Nghi Bình 494 0 Báo lỗi

Nằm bên cạnh bờ biển trong xanh, đây sẽ là cuộc hành trình đầy mê hoặc về những thành phố cảng biển hấp dẫn nhất thế giới. Với vị trí tuyệt đẹp và các điểm du ... xem thêm...

  1. Auckland là thành phố rộng lớn nhất, đa dạng văn hóa nhất và có nền giáo dục chất lượng nhất tại New Zealand. Nơi đây được xếp hạng là thành phố đáng sống thứ ba trên thế giới. Auckland (New Zealand) là thành phố đứng đầu danh sách này, nơi đây có cảng vịnh là Manukau hướng ra biển lớn Tasman dài xanh ngắt với bờ cát đen rất đặc trưng. Auckland còn sở hữu nhiều biển lớn như: Waitemata, Hauraki... Được hình thành từ những đợt phun trào nham thạch của núi lửa thời cổ đại và được bao quanh bởi cảng Manukau, Waitemata. Vì vậy, Auckland được coi là thành phố cảng trong mơ. Với khí hậu thuận lợi, miền duyên hải ấm áp, mùa hè khô và ấm áp với nhiệt độ ban ngày trung bình là 19- 25 độ C, trong khi nhiệt độ mùa đông mát mẻ hơn một chút vào khoảng 12- 18 độ C. Nó đem lại một cuộc sống độc đáo mà không đâu có thể sánh được. Bốn mùa ở đây cũng có chút khác biệt so với nhiều thành phố khác trên thế giới, từ tháng 12 đến tháng 2 là mùa hè, từ tháng 3 đến tháng 5 là mùa thu, từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa đông và mùa xuân là từ tháng 9 đến tháng 11.


    Cảng Waitemata và Hauraki là hai điểm giải trí du lịch nổi tiếng của New Zealand. Thời gian phù hợp để bạn khám phá là từ tháng 11 đến tháng 5. Với thời tiết đẹp, trời xanh, ít mây và nắng vàng nhẹ. Bãi biển Muriwai với màu cát đen độc đáo. Vào mùa thu tháng 3, bầu trời và mặt nước biển luôn xanh ngắt, từng con sóng lăn tăn đập vào bờ tạo nên không gian kỳ thú. Ngoài ra, nơi đây còn được biết đến là thành phố Mặt Trời mọc với nhiều bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng khắp thế giới. Tiêu biểu là bảo tàng nghệ thuật Auckland với hơn 15.000 tác phẩm. Nơi đây cũng từng là phim trường của bộ phim bom tấn "Chúa tể của những chiếc hẫn" đấy! Auckland còn được mệnh danh là thành phố cảng trong mơ bởi những ngôi nhà gỗ, những chiếc thuyền đánh bắt khổng lồ cùng số lượng du thuyền cực kì lớn. Đây cũng lọt vào danh sách các thành phố dễ sống nhất thế giới bởi các điều kiện tuyệt vời về khí hậu và chất lượng cuộc sống của người dân được chăm sóc rất tốt.

    Bãi biển Tasman bao quanh thành phố
    Bãi biển Tasman bao quanh thành phố
    Auckland (New Zealand) sở hữu rất nhiều bảo tàng đặc sắc
    Auckland (New Zealand) sở hữu rất nhiều bảo tàng đặc sắc

  2. Barcelona (Tây Ban Nha) là thành phố lớn nhất Catalonia. Đây cũng là thành phố lớn thứ hai Tây Ban Nha với dân số gần 2 triệu người. Tây Ban Nha được biết đến với một nền văn hóa đa sắc màu, cởi mở với những người dân thân thiện nhất ở khu vực Châu Âu. Thêm vào đó ẩm thực và thời tiết cũng là một điểm cộng cho du lịch đất nước này. Trong đó, Barcelona Tây Ban Nha là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá đất nước Nam Âu xinh đẹp. Barcelona với rất nhiều những công trình kiến trúc của Gaudi, món jamón nổi tiếng, bãi biển đầy nắng, rượu vang và một khu phố gothic tuyệt vời... làm bất cứ du khách nào đến đây đều có ấn tượng khó quên. Barceloneta có thể là bãi biển gần nhất với thành phố nhưng nó không phải là nơi duy nhất. Còn có nhiều bãi biển khác gần thành phố như: Mar Mar Bella, Playa del Paseo Marítimo, La Nova Mar Bella.


    Barcelona sở hữu rất nhiều bãi biển lớn như: Novar Mar Bella, Bogatell, Montgat... với màu nước xanh ngắt và bãi cát trải dài vô tận. Các sự kiện thể thao đã góp phần tích cực vào việc thay đổi diện mạo thành phố và phát triển du lịch mạnh mẽ tại nơi đây. Đến với Barcelona, du khách có thể tự do trải nghiệm cuộc sống, đắm mình trong nắng và gió của các bãi biển tuyệt đẹp và thư giãn cùng thời tiết ấm áp dễ chịu. Barcelona còn nổi tiếng với nhiều công trình độc đáo như công viên Parc Guell, nhà thờ Sagrada Familia... Đồng thời, các đội bóng nổi tiếng trên thế giới đều xuất thân từ thành phố này khiến nó được mệnh danh là "Cái nôi của nền bóng đá thế giới".

    Thành phố đầy nét quyến rũ với các công trình đầy màu sắc
    Thành phố đầy nét quyến rũ với các công trình đầy màu sắc
    Barcelona xinh đẹp bên bờ biển và tràn đầy nắng ấm
    Barcelona xinh đẹp bên bờ biển và tràn đầy nắng ấm
  3. Nằm giáp với Thái Bình Dương, Vancouver là thành phố lớn nhất ở bờ biển phía Tây của bang British Columbia- Canada. Ngoài ra, Vancouver là thành phố lớn thứ ba và cũng là hải cảng quan trọng của Canada. Nó được đặt theo tên của thuyền trưởng George Vancouver- người đã khám phá ra thành phố này. Vancouver được mệnh danh là “Thành phố của thiên nhiên”, hay “thành phố xanh”. Là nơi hội tụ của nhiều điểm du lịch hấp dẫn với các danh lam thắng cảnh đặc sắc, các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí được tổ chức quanh năm. Đến đây, du khách tha hồ tham quan vô số thắng cảnh tuyệt đẹp với các dạng địa hình phong phú, thú vị. Không chỉ vậy, với khung cảnh nhộn nhịp của tàu thuyền đi lại trên cảng biển đối lập với bờ biển cát trắng mịn màng, im ắng du khách như đang chiêm ngưỡng một bức tranh về tự nhiên và con người đẹp mắt. Vancouver (Canada) từ lâu đã nổi tiếng với sự thân thiện và hiếu khách, cùng những bãi biển tuyệt đẹp nằm trải dài bên bờ thành phố. Cảnh biển êm ả tuyệt đẹp. Du khách tranh thủ tắm nắng, đọc sách trên boong phà trong khi chờ đợi khám phá thành phố Vancouver.


    Vancouver sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp như: Sunset Beach, Lorcano, Kitsilano... với màu nước xanh ngắt và khí hậu ấm áp nên luôn thu hút lượng khách du lịch rất đông đảo. Vancouver còn được xếp vào danh sách những thành phố dễ sống nhất thế giới bởi những điều kiện thuận lợi về thời tiết, giáo dục, y tế... nên không ngạc nhiên khi Vancouver lại có tỉ lệ dân số khá cao và phần lớn là dân nhập cư. Vancouver cũng đang phấn đấu trở thành thành phố xanh và sạch nhất hành tinh. Nơi đây còn được mệnh danh là thành phố của thiên nhiên bởi những rừng thông xanh bạt ngàn và những dãy núi trùng điệp. Thăm thành phố Vancouver bạn đừng quên ghé thăm bến cảng Năm Cánh Buồm xinh đẹp- nơi có kiến trúc độc đáo và là niềm tự hào của người dân nơi đây. Hãy chuẩn bị tâm thế bị mê hoặc bởi cảnh sắc như tranh vẽ ở đây nhé. Bạn hãy nhớ ngoài “thành phố xanh”, “thành phố của thiên nhiên”, Vancouver còn được mệnh danh là “thành phố cảng quyến rũ”. Sau lưng thành phố là dải núi Grouse hùng vĩ bao quanh những cánh đồng dài hẹp- đây cũng chính là những ngọn núi tuyệt vời nhất đối với du khách và người dân bản xứ. Du khách tham quan Vancouver vào mùa đông có dịp đến các dải núi này để tham gia vào các hoạt động thể thao trượt tuyết hoặc leo núi, đạp xe… cùng với những người dân bản địa. Vancouver còn là thành phố duy nhất ở Canada không bị đóng băng vào mùa đông, tạo điều kiện cho khách du khách tham quan, vui thú và tận hưởng tiết trời mùa đông một cách trọn vẹn nhất.

    Vancouver được xếp vào danh sách những thành phố đáng sống  nhất trên thế giới
    Vancouver được xếp vào danh sách những thành phố đáng sống nhất trên thế giới
    Những bãi biển nơi đây xanh ngắt và phủ đầy nắng ấm
    Những bãi biển nơi đây xanh ngắt và phủ đầy nắng ấm
  4. Copenhagen là thủ đô và thành phố lớn nhất đất nước Đan Mạch. Nơi đây thu hút đông đảo khách tham gia du lịch mỗi năm nhờ những bãi biển xanh ngắt cùng lối kiến trúc đặc sắc. Copenhagen sở hữu nhiều bãi biển lớn như: Kastrup Sea Baths, Hellerup Strand, Amager Beach Park... với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và là một trong những điểm tốt nhất để tận hưởng không khí trong lành. Ngoài ra, thành phố Copenhagen từ lâu đã trở thành niềm kiêu hãnh của người dân Đan Mạch và được mệnh danh là chiếc nôi của nghệ thuật, văn hoá, lịch sử, thiên đường của dân nghiện cà phê. Làn sóng xanh và sạch của những bãi biển ở Đan Mạch - Copenhagen sẽ thu hút du khách đến đây. Tại đây, hàng trăm bạn trẻ gặp nhau để tiệc tùng và lặn trong làn sóng xanh sạch. Nếu bạn muốn trải nghiệm một bờ biển yên tĩnh và khá yên tĩnh với gia đình thì bạn nên ghé thăm Amager Strandpark- một bãi biển dài ven biển. Bao gồm hòn đảo nhân tạo dài 2 km và một bãi biển cát rộng lớn. Bạn sẽ tìm thấy khu vực được xây dựng nhiều hơn và các điểm dã ngoại ở phần phía Nam của bãi biển. Bãi biển này phù hợp cho tất cả mọi người, mọi nhóm tuổi. Nó có một công viên, phòng trưng bày, tác phẩm điêu khắc, khu vườn phiêu lưu và nhiều chế độ giải trí và vui chơi khác. Nơi này từng là một làng chài nhưng bây giờ nó là một thiên đường nghỉ mát quốc tế quyến rũ.


    Nếu bạn muốn thực hiện các hoạt động khác ngoài bơi lội hoặc lặn, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác như ngắm cảnh lịch sử, ghé thăm công viên giải trí. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng, tiệm kem và nhà hàng quanh bãi biển. Những dãy nhà đầy màu sắc dọc bờ biển đã trở thành biểu tượng của thành phố và là điểm thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. Ngoài ra, những cảng vịnh xinh đẹp cùng khí hậu nắng ấm đã giúp cho Copenhagen trở thành một trong những địa điểm được lựa chọn nhiều nhất bởi những cặp đôi mới cưới.

    Kiến trúc tinh tế của thành phố
    Kiến trúc tinh tế của thành phố
    Copenhagen là thiên đường của những bãi biển xanh ngắt
    Copenhagen là thiên đường của những bãi biển xanh ngắt
  5. Quốc đảo Singapore với 63 hòn đảo lớn nhỏ được ví là thiên đường mua sắm và ẩm thực. Nơi đây cũng có hồ bơi lớn nhất thế giới nằm ở khách sạn Marina Bay Sands Hotel. Các bãi biển lớn như: Changi, Tanjong, Palawan... đã làm nên khung cảnh tuyệt vời và góp phần thu hút khách du lịch tới nơi này. Singapore còn được mệnh danh là thành phố xanh, sạch nhất thế giới và luôn quyết tâm giữ vững mục tiêu này trong tương lai. Nó không chỉ là trung tâm tài chính lớn của thế giới mà còn giữ được nét các văn hóa truyền thống đậm phong cách của người nhập cư. Không chỉ là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Singapore, bãi biển Changi còn được xem là một trong những bãi biển cổ xưa nhất của Singapore. Bãi biển Changi sở hữu một khung cảnh bình yên, thơ mộng. Tuy nhiên, có lẽ chính điều này lại là một yếu tố hấp dẫn của bãi biển Changi.


    Với hình dạng của viên kim cương lấp lánh và được “mẹ” biển dang rộng vòng tay ôm lấy. Chính vì lẽ đó, khi nhắc đến Singapore, chúng ta sẽ có thể hình dung ra một bức tranh được tô vẽ bởi những sắc màu tươi trẻ, năng động bao gồm: Màu trắng của cát, màu xanh biếc của trời của biển, màu xanh mát mẻ của những hàng cây và màu vàng óng của ánh nắng… Tất cả như hòa quyện vào nhau, ôm lấy nhau khiến khách du lịch Singapore khó cưỡng lại được. Đặc biệt, khi chọn biển là điểm đến trong hành trình du lịch Singapore, du khách sẽ được hòa mình cùng nắng, cùng gió, cùng làn nước mát lạnh và không khí sôi động tại những bãi biển tuyệt đẹp. Singapore còn nổi tiếng với hệ thống giáo dục tuyệt vời cùng nhiều trường đại học nổi tiếng khắp thế giới. Tuy mức sống ở Singapore thuộc hạng đắt đỏ hàng đầu thế giới, nhưng nó vẫn được rất nhiều người ước ao và ghi vào mục tiêu địa điểm sống của mình trong tương lai.

    Thành phố Singapore lộng lẫy, kì ảo về đêm
    Thành phố Singapore lộng lẫy, kì ảo về đêm
    Những bãi biển với cát trắng và nắng vàng ruộm
    Những bãi biển với cát trắng và nắng vàng ruộm
  6. Thành phố Chicago nằm bên bờ hồ Michigan ở Illinois. Đây là thành phố lớn thứ ba của Mỹ. Chicago đứng thứ 6 trong top 10 thành phố bên bờ biển đẹp nhất thế giới bởi nó sở hữu nhiều bãi biển lớn như: Ohio Street, Oakwood, Foster Avenue... phục vụ mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của các du khách. Thành phố ven biển Chicago- Mỹ là một trong những thành phố du lịch lớn nhất nước Mỹ. Nơi đây được mệnh danh là thành phố của gió, nằm ở ven biển nên không khí lúc nào cũng mát mẻ. Không chỉ vậy, Chicago còn nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời và các không gian thể thao sôi động, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, nhà hàng tốt nhất thế giới.

    Nằm bên cạnh một bãi biển xanh biếc với nhiều chiếc du thuyền rất hiện đại và đẹp mắt là một phương tiện cho du khách có thể đi lướt sóng ngắm biển, ngắm thành phố Chicago từ một góc nhìn mới. Đây sẽ là một nơi nghỉ mát tuyệt vời thu hút nhiều khách du lịch trên thế giới. Các công trình nổi tiếng của Chicago phải kể đến đó là công viên thiên niên kỉ, thủy cung Shedd, đài phun nước Buckingham Fountain... luôn hấp dẫn đông đảo khách du lịch ghé thăm từ khắp mọi nơi trên thế giới.

    Bải biển xanh và cát trắng trải dọc khắp thành phố
    Bải biển xanh và cát trắng trải dọc khắp thành phố
    Chicago cũng nổi tiếng bởi việc sở hữu nhiều sân vận động lớn trên thế giới
    Chicago cũng nổi tiếng bởi việc sở hữu nhiều sân vận động lớn trên thế giới
  7. Thành phố Sydney là thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất và lâu đời nhất của nước Úc. Sydney- thành phố của bầu trời trong xanh, ánh nắng ruộm vàng và những công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Đó là những điểm cộng khiến Sydney trở thành điểm đến nổi tiếng nhất xứ sở chuột túi dù không phải là thủ đô của Australia. Với những công trình kiến trúc hiện đại nằm bên cảng biển Sydney và gần 100 bãi tắm quanh năm tràn đầy nắng, thành phố cảng xinh đẹp và là thủ phủ tiểu bang nổi tiếng New South Wales hút hồn du khách, nhất là du học sinh Việt Nam. Cầu cảng Sydney cũng chính là nơi thắp lên niềm hạnh phúc của bao đôi uyên ương và là nơi chứng kiến khoảnh khắc bên nhau của hàng ngàn đôi tình nhân. Dọc bên bờ vịnh là hàng loạt các nhà hàng, quán cà phê được thiết kế đẹp và là hẹn hò lãng mạn của các cặp tình nhân. Sydney là một trong những cảng biển xinh đẹp nhất thế giới. Vì thế các bãi biển của nó cũng không kém phần quyến rũ. Nơi đây sở hữu những bãi biển xanh trải dài bên thành phố như: Garie, Tamarama, Manly... Các công trình kiến trúc của Sydney từ lâu đã được xem là biểu tượng của thế giới trong đó phải kể đến là nhà hát Opera Sydney. Nếu nhắc đến Sydney mà không nhắc đến biển thì quả là thiếu sót. Sydney đẹp vì có những bãi biển tuyệt vời. Biển Manly là điểm khởi đầu cho hàng loạt bãi biển nằm ở phía Bắc của thành phố Sydney.

    Trải dài 1,5km, bãi biển Manly óng ánh cát vàng, hiền hòa, và tĩnh mịch. Nơi này được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh, ghềnh đá tương đối bằng phẳng nằm phơi dưới nắng vàng rực rỡ cùng những hàng cọ tiếp nối nhau. Dọc bãi biển là các nhà hàng, quán cà phê, quán rượu... mang nét đặc trưng văn hóa địa phương. Khi du khách không muốn vui đùa cùng ánh Mặt Trời ngoài biển nữa thì vùng ngoại ô Manly lại là một điểm đến với rất nhiều hoạt động để tham gia. Thành phố cũng lọt top 5 thành phố đáng sống nhất trên thế giới bởi những điều kiện về thời tiết và giáo dục tuyệt vời. Nơi đây còn là bối cảnh của nhiều bộ phim và các sự kiện nhạc kịch nổi tiếng của thế giới. Đến với Sydney người ta cứ như đắm chìm vào trong một không gian cổ điển và đầy sang trọng.

    Nơi đây sở hữu những bải biển xanh trải dài bên thành phố
    Nơi đây sở hữu những bải biển xanh trải dài bên thành phố
    Khung cảnh choáng ngợp khi nhìn từ trên cao
    Khung cảnh choáng ngợp khi nhìn từ trên cao
  8. San Francisco là một thành phố ở tiểu bang Caifornia, Hoa Kỳ và thuộc khu vực vịnh San Francisco. Đây là một trong những thành phố được du khách tham quan nhiều nhất trên thế giới. Điểm đặc biệt của thành phố này là nó nằm giữa vịnh San Francisco và Thái Bình Dương tạo ra nhiều bãi biển và cảng vịnh tự nhiên rất lớn. Các bãi biển xinh đẹp như: Baker, Lands End, Ocean... cũng chính là điểm thu hút khách du lịch. San Francisco là thành phố náo nhiệt với những cây cầu, bờ biển đầy màu sắc. Nếu có dịp ngắm nhìn thành phố từ trên máy bay bạn đừng quên ghi lại những bức ảnh đẹp. Là một thành phố sương mù nên thời tiết ở đây đôi khi sương mù phủ kín bầu trời khi hoàng hôn chưa kịp buông xuống. Ngoài ra, San Francisco còn sở hữu rất nhiều công trình kiến trúc như: Cầu Cổng Vàng, Bến Ngư Phủ, đường hoa Lombard. San Francisco còn nổi tiếng với sương mù vào mùa hè cùng với những hoạt động, lễ hội giải trí đầy thú vị.


    Hội tụ mọi yếu tố về du lịch nên không bất ngờ khi San Francisco luôn có lượng khách đến du lịch đông đảo nhất trên thế giới. Tọa lạc trên bờ biển phía Tây của San Francisco, tiếp giáp với Thái Bình Dương. Bãi biển Ocean là địa điểm lý tưởng để dạo bộ, ngắm Mặt Trời lặn và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Nơi đây còn là địa điểm đến cho những tay đua lướt sóng. Tuy nhiên, chỉ những người có kinh nghiệm mới dám thử sức. Vì các con sóng và luồng nước lạnh ở bãi biển Ocean có thể nguy hiểm đối với người chưa quen lướt sóng.

    Những bải biển xanh ngắt trài dài cùng thành phố
    Những bải biển xanh ngắt trài dài cùng thành phố
    Những cung đường ven biển vô cùng tuyệt vời
    Những cung đường ven biển vô cùng tuyệt vời
  9. Tokyo một thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ được nét trầm mặc của thời vàng son của những thế kỷ trước. Tokyo là nơi những công trình kiến trúc cổ vẫn hiện hữu bên cạnh những tòa nhà chọc trời, một nét tương phản tuyệt vời về kiến trúc và cả không gian văn hóa. Thủ đô của Nhật Bản - Tokyo nằm bên bờ Thái Bình Dương và một bên là bãi biển Nhật.


    Không những sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp say đắm lòng người như: Shirahama, Kamakura, Odaiba... Thành phố còn hiện đại với những địa điểm mua sắm và các nhà hàng nổi tiếng trên thế giới. Đến với Tokyo, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian hiện đại nhưng cũng mang đậm nét văn hóa truyền thống của người dân Nhật Bản. Ngoài ra, phong cách ẩm thực độc đáo của Tokyo cũng là điểm đặc biệt thu hút du khách trên khắp thế giới.


    Một trong các điểm thăm quan của thành phố là hòn đảo nhân tạo Odaiba. Trên đó có công viên, khu mua sắm và nhiều điểm giải trí. Odaiba nổi tiếng với kiến trúc tương lai, cung cấp cái nhìn tuyệt đẹp về vịnh và đất liền. Văn hóa Manga và Anime ở thành phố này cũng là một trong những nét hấp dẫn đặc biệt đối với các khách du lịch trẻ tuổi. Theo thống kê thì tỉ lệ thanh niên muốn đi du học tại Tokyo luôn ở tỉ lệ rất cao và đa phần nguyên nhân chính là vì yêu thích nét văn hóa và phong cảnh tuyệt vời nơi đây.

    Tokyo lung linh huyền ảo bên cạnh bờ biển
    Tokyo lung linh huyền ảo bên cạnh bờ biển
    Những bãi biển dài xanh ngắt màu trời
    Những bãi biển dài xanh ngắt màu trời
  10. New York - Mỹ được bao phủ bởi sông Hudson và Đại Tây Dương. Nó có nhiều bãi biển nổi tiếng thế giới như: Coopers, Siesta, Hatteras... New York nổi tiếng về mọi mặt từ âm nhạc, bảo tàng nghệ thuật cho đến các công viên vui chơi giải trí. Vì đây là thành phố có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và mang đậm nét văn hóa của những người nhập cư. Giữa New York ồn ào với vô vàn tòa nhà chọc trời có một nơi yên bình mà ai cũng muốn đặt chân đến: từ người dân, các chính khách đến những nhà làm phim Hollywood đều muốn lưu lại những kỷ niệm ở nơi này - Đó chính là công viên trung tâm. Đây là chốn lãng mạn nhất New York. Người ta đến đây để thư giãn, ngắm những hàng cây và đủ loại hoa, đi trên những con đường rộng thênh thang nơi chim bồ câu đậu hờ hững. Thậm chí ở công viên trung tâm, bạn còn có thể đi thuyền, cưỡi ngựa… Đây là điểm dừng chân hấp dẫn số một của người dân New York và nếu là khách du lịch, bạn đừng bao giờ bỏ qua trải nghiệm tại nơi này.


    Người ta thường ví von rằng: New York là nơi hoàn thiện giấc mơ của bạn một cách trọn vẹn và tỏa sáng nhất. Nơi đây cũng chính là cái nôi của nền điện ảnh và âm nhạc trên thế giới. Minh chứng là các tập đoàn âm nhạc và sản xuất luôn chiếm tỉ lệ cao và lớn. Ngoài ra, New York cũng là trung tâm kinh tế thế giới và nắm giữ nhiều quyền lực chính trị trong tay.

    New York sở hữu các công trình kiến trúc nổi tiếng trên toàn thế giới
    New York sở hữu các công trình kiến trúc nổi tiếng trên toàn thế giới
    Là cái nôi của phim ảnh, nghệ thuật và các mặt giải trí khác của thế giới
    Là cái nôi của phim ảnh, nghệ thuật và các mặt giải trí khác của thế giới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy