Gội đầu

Chắc chắn bạn chưa biết đến công dụng thú vị này của bia đâu nhé! Do chúng ta hay nhuộm và làm tóc nên tóc thường dễ bị hư tổn và xơ rối, nhất là trong mùa đông và mùa hanh khô, tình trạng tóc càng tệ hơn. Bia có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này. Thay vì gội đầu bằng dầu gội như bình thường, bạn hãy chuẩn bị một chai bia để gội đầu, như thế tình trạng tóc bị khô và rụng sẽ được cải thiện.


Trong bia có chứa 2 thành phần quan trọng là lúa mạch và mạch nha rất giàu protein. Ngoài ra, trong bia còn có các chất khoáng, vitamin nhóm B và biotin. Các thành phần này có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi tóc hiệu quả, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn. Đó là lý do mà gội đầu bằng bia giúp tóc mọc nhanh hơn. Không những thế gội đầu bằng bia trị rụng tóc rất tốt. Thậm chí, gội đầu bằng bia trị gàu còn an toàn và tốt hơn so với các loại dầu gội thuốc.


Rất đơn giản, sử dụng 1/3 chai bia hoặc tùy vào lượng tóc dày hay mỏng, trộn lượng bia với dầu gội đầu và gội như bình thường, sau đó gội sạch lại bằng nước. Rất đơn giản mà lại có mái tóc óng mượt nữa!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Gội đầu
Gội đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy