Amy Beauty Academy

Amy Beauty Academy là đơn vị đào tạo ngành Spa, Làm đẹp chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Trong những chặng đường đã qua, Amy luôn tự hào vì đã gieo lên nhiều "hạt mầm" mới, giúp hàng nghìn học viên theo đuổi đam mê làm đẹp, trở thành Chủ của các Spa có tiếng trên thị trường.

Trong đó khóa học gội đầu dưỡng sinh tại Amy Beauty Academy được rất nhiều học viên đăng ký theo học. Ít ai biết được rằng, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp vừa mang đến những lợi ích tuyệt vời cho chủ salon, spa, trung tâm thẩm mỹ vừa giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời trên cả sự mong đợi. Tuy nhiên, để thực hiện gội đầu dưỡng sinh chiều lòng “các thượng đế” tốt nhất, bạn cần được đào tạo kiến thức, kỹ thuật bài bản. Tại Amy, với kinh nghiệm lâu năm chuyên đào tạo nghề dưỡng sinh Đông Y cam kết sẽ mang lại cho bạn đầy đủ kiến thức và đáp ứng xu thế hiện tại.

Trong khóa học, các học viên sẽ được sở hữu đầy đủ các kỹ thuật, phương pháp về gội đầu, rửa mặt, massage từ cơ bản đến chuyên sâu: massage thư giãn, massage nâng cơ, xác định các huyệt đạo và massage đầu cổ vai gáy,... Ngoài ra sẽ học kinh nghiệm thực tế khi đi làm việc cũng như các kỹ năng cần có để trở thành 1 kỹ thuật viên chuyên nghiệp.


Nếu bạn là tay ngang hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm, đừng bỏ qua Khóa học Gội đầu Dưỡng sinh tại Amy Beauty Academy để định hướng đúng con đường chọn lựa và hoàn thiện những kỹ năng nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline:
0865 599 885
Fanpage:
https://www.facebook.com/hocvienthammyamy/
Website:
https://amybeauty.edu.vn/

Amy Beauty Academy
Amy Beauty Academy
Amy Beauty Academy
Amy Beauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy