Vietbeauty Academy

Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo các dịch vụ về thẩm mỹ - làm đẹp như: massage, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, nail, tạo mẫu tóc, nối mi, trang điểm, gội đầu... Vietbeauty Academy tự hào đem đến khóa học gội đầu dưỡng sinh chất lượng.


Khi tham gia vào khóa học tại Vietbeauty Academy, học viên sẽ được sở hữu đầy đủ các kỹ thuật, phương pháp về gội đầu, rửa mặt, massage mặt – đầu – vai – cổ – gáy, nuôi dưỡng tóc, mọi kỹ thuật đều theo đúng phương pháp gội đầu dưỡng sinh chuẩn chất lượng. Biết cách nắm bắt nhu cầu dưỡng sinh của từng khách hàng để tư vấn đúng dịch vụ tại spa của mình.


Trường sở hữu đội ngũ các chuyên gia hàng đầu tại HongKong và nhiều giảng viên chuyên môn cao. Vì thế mà chương trình giảng dạy sẽ theo chuẩn quốc tế.

Chương trình được thiết kế bài bản, chú trọng thực hành, đa số đều làm trên mẫu thật. Nhờ thế mà học viên cũng tiếp thu kiến thức, kỹ năng nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn. Chắc chắn sau khi hoàn thành khóa học mọi người sẽ tự tin làm việc ở bất kỳ cơ sở nào trên toàn quốc.

Học gội đầu dưỡng sinh là một trong những định hướng lý tưởng cho phát triển sự nghiệp sau này. Với nhiều tiềm năng lớn, đây được xem là nghề hot trong tương lai và có cơ hội “hái” ra tiền. Đừng quên liên hệ với Vietbeauty Academy để được tư vấn thật chi tiết về khoá học mà bạn đang quan tâm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà 8 tầng 565 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại:
0904 569 899 - 0904 040 999

Website: https://vietbeautyacademy.edu.vn/

Vietbeauty Academy
Vietbeauty Academy
Vietbeauty Academy
Vietbeauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy