Angkor Wat - Campuchia

top 4
Huyền YS

Angkor Wat không đơn giản chỉ là một quần thể tập hợp những ngôi đền Phật giáo mà nơi đây còn là trái tim của Campuchia, là biểu tượng rất đỗi tự hào của biết bao thế hệ người dân nước này. Đến khám phá Angkor Wat - viên ngọc của đế chế Khmer, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự rực rỡ và đồ sộ của kỳ quan kiến trúc này.


Angkor Wat là một quần thể đền đài tại Campuchia và là di tích tôn giáo lớn nhất thế giới, rộng 162,6 hecta, được xây dựng từ thế kỷ 12 bởi người Khmer và là một trong các là di tích quan trọng bậc nhất tại Campuchia, được xem là tuyệt đỉnh của nghệ thuật và kiến trúc Khmer. Đây là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước nhất và được coi là một trong những kiệt tác kiến trúc của thế giới.


Trung tâm ngôi đền là tổ hợp của 5 tòa tháp với một tòa tháp trung tâm, 4 tòa tháp còn lại xoay về 4 hướng khác nhau, tạo thành các góc của hình vuông. Angkor Wat khác những ngôi đền khác tại Campuchia bởi vì ngôi đền này quay về hướng Tây. Du khách ghé thăm Angkor Wat sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc hùng vĩ nhưng hài hòa, sự gắn kết của nghệ thuật điêu khắc đã tạo nên rất nhiều vị thần được tạc trên các bức tường đá vừa tỉ mỉ vừa hoành tráng.


Địa chỉ: Siem Reap, Campuchia

Angkor Wat - Campuchia
Angkor Wat - Campuchia
Angkor Wat - Campuchia
Angkor Wat - Campuchia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy