Anh Hùng

Anh hùng là một trong những bộ phim thành công nhất của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đây là bộ phim quy tụ những ngôi sao sáng của màn ảnh Trung Quốc thời đó như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Lương Triều Vĩ, Trương Mạn Ngọc, Chương Tử Di và Trần Đạo Minh. Lấy ý tưởng dựa trên một truyền thuyết về Kinh Kha do Lý Liên Kiệt thủ vai nhân vật chính không tên. Một Kiếm sĩ tên là Vô Danh đến Kinh đô nước Tần để dâng ba món vũ khí của Trường Không, Tàn Kiếm và Phi Tuyết.


Đó là 3 kẻ đã ám sát hụt Tần Vương, khiến Tần Vương ra lệnh không một kẻ nào được lại gần ngai vàng quá 100 bước. Vô Danh cho ông biết rằng mình đã giết chết ba tên thích khách kia, ba món vũ khí chính là bằng chứng. Tần Vương liền ban thưởng cho Vô Danh và cho phép ngồi gần mình 10 bước.


Vô Danh đến gặp Trường Không lúc 7 vị cao thủ nước Tần đang giao đấu với hắn, lợi dụng khi hắn không còn như lúc ban đầu, liền một kiếm giết chết Trường Không trước mặt 7 người kia, kế đó chặt lấy đầu thương của hắn và đến gặp vợ chồng Tàn Kiếm. Vô Danh nói rằng y đã giết Trường Không, đồng thời tiết lộ mối quan hệ tình cảm giữa Phi Tuyết và Trường Không. Tàn Kiếm cố tình ân ái với nữ tì là Như Nguyệt vì tức giận, muốn Phi Tuyết trông thấy để trả thù. Trận chiến giữa ba người họ kết thúc cũng là lúc Vô Danh dùng nhát kiếm cuối cùng giết chết Phi Tuyết.

Anh Hùng.
Anh Hùng.
Anh hùng trailer.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy