Vua Kung Fu

Bộ phim vua Kung Fu xoay quanh nội dung giải cứu Tôn Ngộ Không. Có thể nói, phim là một không gian hư ảo xen lẫn thực tại ở hiện đại, những nhân vật trong thế giới võ hiệp ngày xưa. Điều đặc biệt ở phim có lẽ là yếu tố phương Tây được đưa vào một tác phẩm võ thuật đặc trưng của Trung Quốc. Nhân vật chính nhận được sứ mệnh trả lại cây gậy của Tôn Ngộ Không là một thanh niên người Mỹ trong thế giới hiện đại, say mê những tác phẩm võ thuật Trung Quốc xuyên không về quá khứ, đến với vùng đất chứa đựng nhiều bí ẩn đáng sợ và tham gia vào cuộc giải cứu Tôn Ngộ Không cùng Lý Liên Kiệt, Thành Long và Lưu Diệc Phi.


Trong giấc mơ nào của Jason cũng có tiếng đao kiếm, nhưng thực tế anh chàng lại khá nhút nhát và yếu đuối. Jason tới tiệm cho thuê phim đồng thời cũng là tiệm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop. Khi cậu nhìn thấy một cây gậy sắt màu vàng nằm trong căn phòng lâu nay vẫn kín cửa. Đó là cây thiết bảng đã nằm ở đó 500 năm, chỉ để đợi người được chọn mang đi trao tận tay cho Mỹ Hầu Vương bị hóa đá ở thiên giới. Jason bị một đám côn đồ ép tới nhà ông Hop để cướp tiền.


Điều không mong đợi nhất cuối cùng cũng xảy a khi kẻ cầm đầu nhóm này vô tình bắn trúng ông cụ do hoảng hốt. Cậu liền đem theo cây thiết bảng, chạy lên sân thượng nhưng bất ngờ bị một sức mạnh vô hình đẩy rơi xuống đường. Jason có quay trở về quá khứ cứu Mỹ Hầu Vương được hay không hãy theo dõi phim vua Kung Fu để được chứng kiến những pha hành động hấp dẫn, lôi cuốn kết hợp cùng kĩ xảo huyền ảo đem đến sự thú vị, mới lạ cho phim.

Vua Kung Fu.
Vua Kung Fu.
Vua Kung Fu trailer.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy