Thái Cực Trương Tam Phong

Đây có lẽ là một trong những bộ phim hay nhất mà Lý Liên Kiệt từng tham gia. Thái Cực Trương Tam Phong mở đầu bằng việc Tiên Bảo - một đệ tử của Thiếu Lâm Tự bị trục xuất vì những hành động phi pháp bất chấp nội quy nghiêm ngặt của Thiếu Lâm Tự.


Không đành lòng để bạn của mình phải rời núi một mình, Quân Bảo - người bạn nối khố từ thuở còn nhỏ với Tiên Bảo vì xem trọng tình bạn lâu năm cho nên đã quyết định ra đi cùng với Tiên Bảo. Tuy nhiên do lí tưởng, chí hướng của cả hai không giống nhau nên đường ai nấy đi.


Quân Bảo vẫn giữ được bản tính hiền lành, tốt bụng, trọng nhân nghĩa dễ mến. Thế nhưng Tiên Bảo bị sự cám dỗ của quyền lực, tiền bạc và sức mạnh của một băng đảng xấu xa nên anh chàng quyết định làm việc dưới trướng của tên ma đầu Jin. Thế rồi hai người lại gặp lại nhau một lần nữa. Chỉ có điều, không còn là bạn, họ chính thức là kẻ địch trên chiến trường. Ban đầu, Quân Bảo đấu không lại Tiên Bảo cho đến khi cậu lấy cuốn sách sư phụ đã cho Tiên Bảo trước lúc đi xa đọc thì đã hiểu ra mọi chuyện, lấy nhu khắc cương, cậu bắt đầu luyện tập và lấy lại bình tĩnh. Trận chiến của hai huynh đệ Quân Bảo và Tiên Bảo vô cùng đẹp mắt. Hãy dõi theo bộ phim để cảm nhận những phút giây thú vị nhất.

Thái Cực Trương Tam Phong.
Thái Cực Trương Tam Phong.
Xem phim Thái Cực Trương Tam Phong.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy