Hoàng Phi Hồng

Trước đó, TopList đã từng đề cập đến Hoàng Phi Hồng 2, Lý Liên Kiệt thủ vai Hoàng Phi Hồng thì trong phần trước của nó, phim Hoàng Phi Hồng của đạo diễn Từ Khắc cũng do anh thủ vai chính. Đây là một bộ phim võ thuật Hồng Kông được công chiếu vào năm 1991. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của võ sư Trung Quốc là sư phụ Hoàng Phi Hồng. Phim được lấy bối cảnh của nước Trung Quốc vào thế kỉ XIX, đất nước rơi vào cảnh loạn lạc, các nước lớn như Mỹ, Anh, Pháp liên tục gây sức ép với triều đình lúc bấy giờ.


Các băng đảng, phe phái nghi kị, gây thù chút oán với nhau. Hoàng Phi Hồng là người đã đứng ra thành lập dân đoàn ở Phật Sơn làm lực lượng tự vệ, với mục đích lập lại trật tự nước nhà. Lương Khoan tìm đến Bảo Chi Lâm xin được thụ giáo võ nghệ với Hoàng Phi Hồng.


Hắn cũng là kẻ gây ra xung đột giữa dân đoàn của Hoàng Phi với lũ côn đồ ở Sa Hà bang, hắn ta đã bỏ đi và làm đệ tử của Nghiêm Chấn Đông, một cao thủ đã luyện được công phu đỉnh cao Thiết Bố Sam đao thương không có tác dụng. Chuyện gì sẽ diễn ra sau đó, mời các bạn theo dõi phim Hoàng Phi Hồng.

Hoàng Phi Hồng.
Hoàng Phi Hồng.
Xem phim Hoàng Phi Hồng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy