Dany The Dog

Danny do Lý Liên Kiệt thủ vai là một chàng trai trẻ đối xử ngược đãi không khác gì một con chó. Mục đích kẻ đứng sau chuyện này chính là biến cậu trở thành một cỗ máy đánh nhau trong suốt khoảng thời gian cậu bị giam trong tù.


Không lâu sau đó, Danny bị mắc chứng hôn mê sâu, nhưng thật may mắn khi cậu được chăm sóc bởi những con người nhân hậu. Cuộc sống của cậu liệu sẽ được yên ổn như trước? Chỉ một thời gian yên bình sau đó, kẻ độc ác kia lại luôn muốn tìm lại thứ vũ khí nguy hiểm, đáng giá nhất của hắn đó là một chiến binh vô địch bị điều khiển bằng chiếc vòng trên cổ của cậu. Khi cậu gặp cha con Sam và Victoria, thì cũng là lúc cậu được giải thoát khỏi những năm tháng dày vò, đầy đau khổ ấy.


Hai cha con họ đã cảm hóa Danny, giúp cậu loại bỏ tính cách tàn nhẫn đầy bạo lực mà cậu bị nhồi nhét, huấn luyện trong tù từ nhiều năm nay để có thể đưa cậu quay trở về cuộc sống thường ngày. Hãy cùng theo dõi Danny The Dog để biết thêm về nội dung của phim và những pha hành động, võ thuật hay nhất.

Dany The Dog.
Dany The Dog.
Dany The Dog trailer.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy