Nụ hôn của rồng

Nụ hôn của rồng xoay quanh một mật vụ Trung Quốc tên là Liu Siu-jian do Lý Liên Kiệt thủ vai được cử sang nước Pháp với nhiệm vụ bắt giữ một tay trùm băng đảng đáng gờm gốc Hoa có biệt danh là Mr.Big. Hắn là kẻ có liên quan đến việc buôn bán ma túy trên xuyên quốc tế. Liu Siu Jian gặp tay thanh tra có tên Jean-Pierre Richard do Tcheky Karyo thủ vai để có thể hợp tác cùng anh ta bắt giữ Mr.Big. Tuy nhiên Jean là một kẻ sa đọa, tham nhũng, ưa bạo lực.


Hắn gán cho anh tội giết người bằng cách sử dụng súng của anh để bắn chết Mr.Big và một cô gái điếm. Cứ ngỡ việc bắt giữ sẽ thuận lợi nhưng anh đã rơi vào bẫy của tên thanh tra sa đọa đó. Anh tìm cách trốn thoát, nhờ sự giúp đỡ của cô gái điếm Jessica. Chỉ có điều, anh phải đồng ý với điều kiện giúp cô giải cứu con gái. Cuối cùng, anh đã quyết định đơn thương độc mã tới đồn cảnh sát để cứu cô con gái cho Jessica và tự mình trừng trị Jean.


Những pha đấu võ của cả hai vô cùng kịch tính, hấp dẫn, nếu là một người ưa thích thể loại phim võ thuật mà bỏ qua Nụ hôn của rồng thì quả là đáng tiếc.

Nụ hôn của rồng.
Nụ hôn của rồng.
Nụ hôn của rồng trailer.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy