Animorphs - Người hóa thú

Câu chuyện xoay quanh năm người bạn trẻ gồm: Jake, Marco, Cassie, Rachel và Tobias, cùng với một người ngoài hành tinh tên là Aximili- Esgarrouth - Isthill (thường gọi là Ax), tất cả họ đều có khả năng hóa thân thành bất kỳ loài động vật nào mà họ đã từng chạm vào.


Họ tự gọi mình là nhóm Animorphs (là từ ghép của "những người hóa thành động vật"), họ dùng năng lực này để chiến đấu chống lại một chủng loài ngoài hành tinh bí mật xâm nhập Trái Đất dưới hình thái một loài ký sinh ngoài hành tinh có dạng giống con sên khổng lồ được gọi là Yeerks, chúng có thể chiếm lấy bất kỳ cơ thể sinh vật nào làm vật chủ bằng cách chui vào và hòa trộn với não bộ vật chủ thông qua tai. Nhóm Animorphs chiến đấu du kích chóng lại binh đoàn Yeerks với sự lãnh đạo của Visser Ba.


Xuyên suốt bộ truyện, nhóm Animorphs cẩn thận che giấu danh tính thật của họ; bọn Yeerks cho rằng nhóm Animorphs là một lực lượng được cử bởi loài Andalites, chủng loài ngoài hành tinh của Ax, những sinh vật sáng tạo ra công nghệ biến hình. Để bảo vệ gia đình mình khỏi sự trả thù của bọn Yeerk, nhóm Animorphs phải giữ bí mật về khả năng này.


Link mua hàng: tiki.vn/combo-animorphs-nguoi-hoa-thu-tap-6-den-tap-10-bo-5-tap-p52112526.html?

Animorphs - Người hóa thú
Animorphs - Người hóa thú
Animorphs - Người hóa thú
Animorphs - Người hóa thú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy