Tam Thể

Lưu Từ Hân, sinh năm 1963, người Dương Tuyền, Sơn Tây, là công trình sư cấp cao, một trong những tác giả đại biểu cho dòng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Trung Quốc. Tiểu thuyết Tam Thể là tác phẩm nổi tiếng của tác giả Lưu Từ Hân.


Truyện xoay quanh nhân vật chính Uông Diểu, vị giáo sư vật liệu nano ngày nào cũng đăng nhập vào “Tam Thể”, tại trò chơi online đó anh đắm chìm trong một thế giới khác, nơi một nền văn minh có thể chỉ kéo dài vài ngày, bầu trời sẽ xuất hiện ba mặt trời cùng một lúc và con người còn phải biến thành xác khô để sinh tồn.


Nhưng Uông Diểu không thể ngờ rằng, thế giới khắc nghiệt trong Tam Thế kia là có thực chỉ cách trái đất tầm 4 năm ánh sáng, và trò chơi ảo kia lại là một cánh cửa để những sinh vật của thế giới ấy bước đến xâm chiếm trái đất. Nhân vật Uông Diểu gắng sức tìm mọi cách để ngăn chặn điều đó, nhưng anh không biết rằng cánh cửa đó đã mở toang từ mấy chục năm về trước. Tác phẩm này được độc giả bình chọn là một tiểu thuyết viễn tưởng hiện đại đáng đọc nhất.


Link mua hàng: tiki.vn/combo-sach-tam-the-tap-1-2-3-bo-3-cuon-p270503349.html?

Tam Thể
Tam Thể
Tam Thể
Tam Thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy