Nhà hàng ở tận cùng vũ trụ

Đây là cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển của tác giả Douglas Adams, xuất bản lần đầu tiên vào năm 1980. Được xem là một trong những tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển nhất mọi thời đại, Nhà hàng ở tận cùng vũ trụ tiếp nối câu chuyện từ cuốn trước của Douglas Adams mang tên Cuộc du hành của ngài Arthur Dent.

Sau khi thoát khỏi trái đất ngay trước khi bị phá hủy để xây tuyến đường cao tốc hyperspace, Arthur Dent cùng người bạn Ford Prefect lênh đênh trong vũ trụ bằng con tàu vũ trụ đánh cắp được. Họ gặp lại Trillian - cô gái mà Arthur từng yêu say đắm trên Trái đất ngày xưa. Trillian giờ đây đi cùng Zaphod Beeblebrox - Tổng thống vũ trụ và cũng là người anh em song sinh với Ford.

Trong hành trình phiêu lưu khắp vũ trụ rộng lớn của mình, Arthur và các bạn ghé thăm nhà hàng ở tận cùng vũ trụ - nơi tọa lạc ở một thời điểm trước sự kiện Big Crunch dự kiến xảy ra khi vũ trụ co lại. Tại đây họ gặp nhiều nhân vật kỳ lạ, trải qua các sự kiện hài hước và cảm nhận sự vô nghĩa của cuộc sống khi biết rằng vũ trụ sẽ kết thúc.

Với phong cách hài hước đặc trưng, Douglas Adams đã sử dụng yếu tố giả tưởng khoa học để châm biếm những nếp sống tiểu tư sản, những thói hư tật xấu của con người. Qua đó, tác giả đặt ra những câu hỏi mang tính triết lý sâu sắc về ý nghĩa của sự sống và vũ trụ. Với nội dung độc đáo, thông điệp sâu sắc và phong cách viết khéo léo, Nhà hàng ở tận cùng vũ trụ đã trở thành một trong những tác phẩm khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại.


Link mua hàng: tiki.vn/nha-hang-o-tan-cung-vu-tru-p3656643.html?

Nhà hàng ở tận cùng vũ trụ
Nhà hàng ở tận cùng vũ trụ
Nhà hàng ở tận cùng vũ trụ
Nhà hàng ở tận cùng vũ trụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy